สังคม

หนุ่มน้อยใจเมีย กระดกเหล้า เมา-อาละวาด ถูกแม่แจ้งตำรวจจับ ผูกคอตัวเองดับคาห้องขัง

โดย paweena_c

2 มี.ค. 2566

69 views

เกิดเหตุสลด สามีน้อยใจภรรยา ไม่ยอมไปส่งของต่างจังหวัดด้วย ตัดสินใจกินเหล้าเมาแล้วใช้มีดกรีดข้อมือตัวเอง จนแม่ต้องร้องขอให้ตำรวจคุมตัวไปสติอารมณ์ สุดท้ายชายคนนี้ใช้เสื้อตัวเองผูกคอกับห้องขังเสียชีวิต

กรณีเจ้าหน้าที่พยายามช่วยกันปั้มหัวใจ นายภัฎ ญารินธนัน อายุ 27 ปี หลังใช้เสื้อผูกคอตัวเองกับห้องขังภายใน สน.ท่าข้าม โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลานานถึง 45 นาที ในการปั้มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตนายภัฎได้ ต่อมาทางครอบครัวของนายภัฎ จึงได้เดินทางมาที่ สน.ท่าข้าม หลังทราบว่า นายภัฏใช้เสื้อตัวเองผูกคอในห้องขังจนเสียชีวิต โดยทันทีที่ภรรยาของนายภัฎเห็นร่างของสามี ก็ได้เข้าไปนั่งใกล้ๆ และร้องไห้ด้วยความเสียใจ

ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่าอยู่กินกับสามีมา 8 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกัน 1 คน โดยเหตุทั้งหมดเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ สามีซึ่งมีอาชีพขับรถตู้รับจ้างส่งของ ได้มาชวนตนไปส่งของด้วยที่ต่างจังหวัด แต่ตนไปไม่ได้เพราะติดงาน ทำให้สามีโมโหโวยวายใส่ตน โดยตอนนั้นสามีมีอาการเหมือนคนเมา จึงทำให้ตนตัดสินใจหนีไปอยู่ที่บ้านแม่เพราะกลัวสามีจะทำร้าย และมีการพูดในทำนองหึงหวงด้วย จากนั้นตนก็ไม่ได้ติดต่อกับสามีอีก

จนวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา รู้จากแม่สามีว่าสามีเมาหนัก คลุ้มคลั่งอาละวาดถึงขั้นเอามีดกรีดแขนทำร้ายตัวเอง แม่สามีจึงพาไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลบางปะกอก 8 แต่เมื่อไปถึงโรงพยาบาลสามีไม่ยอมให้หมอรักษาและยังวิ่งหนีหมอ แม่สามีจึงแจ้งตำรวจ สน.ท่าข้ามให้มาควบคุมตัวเพื่อไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

ขณะที่พันตำรวจโทธีระศักดิ์ สุภาพงษ์ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่า หลังจากตำรวจคุมตัวผู้ตาย มาที่โรงพักในช่วงบ่ายแล้ว ก็ได้ใส่กุญแจมือเพื่อให้ผู้ตายสงบสติอารมณ์ จนถึงช่วง 5 โมงเย็นแม่ของผู้ตายมาเยี่ยม เห็นว่าผู้ตายนอนหลับจึงเดินทางกลับ และตำรวจเห็นว่าผู้ตายไม่ได้คลุ้มคลั่งแล้ว จึงได้ปลดกุญแจมือออก

จนตอน 3 ทุ่มเห็นว่าผู้ตายใช้เสื้อตัวเองผูกคอในห้องขัง จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่มาทำการช่วยเหลือแต่ก็ช่วยชีวิตไว้ไม่ทัน เบื้องต้นสภาพศพ พบว่ามีรอยเขียวช้ำที่คอ ส่วนที่ข้อมือและแขน มีรอยถูกของมีคมบาด ซึ่งเกิดจากการที่ผู้ตายทำร้ายตัวเองก่อนหน้านี้

ขณะที่พันตำรวจเอกเลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผู้กำกับการ สน.ท่าข้าม ระบุว่า ขณะนี้ได้ส่งศพไปให้แพทย์โรงพยาบาลศิริราช ส่งชันสูตรแล้ว เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง

ทั้งนี้ได้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ว่าสิบเวรที่ทำหน้าที่ดูแลห้องขังละเลยปฏิบัติหน้าที่หรือไม่ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ล่าสุดแม่ผู้ตาย ที่เดินทางมารับศพลูกชายที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์โรงพยาบาลศิริราช บอกว่าก่อนเกิดเหตุลูกชายเครียดทะเลาะกับภรรยาเพราะไม่พอใจที่ภรรยาไม่ยอมเดินทางไปส่งของที่ต่างจังหวัดด้วย ลูกชายจึงดื่มเหล้าและใช้มีดทำร้ายตัวเอง

ส่วนเรื่องที่ลูกชายผูกคอตายในห้องขังตนไม่ติดใจในประเด็นนี้ เพราะตนเป็นคนร้องขอให้ตำรวจมารับตัวลูกชายจากโรงพยาบาลเพื่อไปสงบสติอารมณ์


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Wh2VAJKa6fg

คุณอาจสนใจ