สังคม

เดือด! ชายหัวร้อนต่อยคู่กรณีเลือดอาบ เพราะขี่ จยย.ปาดหน้ากัน ด่ากราดพลเมืองดีไม่ให้ยุ่ง

โดย paweena_c

1 มี.ค. 2566

86 views

ชายหัวร้อนชกต่อยคู่กรณีจนเลือดอาบ เหตุมาจากขี่มอเตอร์ไซด์ปาดหน้ากัน แล้วไม่ยอมขอโทษ และยังไปด่าพลเมืองดีที่พยายามจะเข้ามาช่วยชายคนที่ถูกทำร้าย


เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part6 โพสต์คลิปวิดีโอ ปรากฎภาพชายเสื้อแดงมีเรื่องกับชายเสื้อฟ้า และทำร้ายร่างกายชายเสื้อฟ้าจนเลือดเต็มหน้า โดยจะเห็นว่า ชายเสื้อแดงได้โวยวายชายเสื้อฟ้า เนื่องจากไม่พอใจเรื่องที่ขี่มอเตอร์ไซค์ปาดหน้าแล้วไม่ยอมขอโทษ ขณะที่พลเมืองดีซึ่งเป็นผู้หญิง พยายามห้ามปรามไม่ให้ชายเสื้อแดงมาทำร้ายชายเสื้อฟ้าอีก


พร้อมระบุว่า การใช้ความรุนแรงเป็นสิ่งผิดกฎหมาย หัวร้อนบนถนนไม่ช่วยอะไรเลย เหตุเกิด ตอน 19.30 น. ของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เลยโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ใกล้ปั๊มน้ำมัน


ชายเสื้อแดงทำร้ายชายเสื้อฟ้าเหตุขับรถปาดหน้า พลเมืองดีขับรถผ่านเห็นชายเสื้อฟ้านอนกองกับพื้นเลือดเต็มหน้า ขณะที่พลเมืองดีพยายามช่วยเหลือ กลับถูกชายเสื้อฟ้าบอกว่าอย่ามายุ่ง พลเมืองดีก็จะปฐมพยาบาลให้ชายเสื้อฟ้า แต่ก็ถูกชายเสื้อแดงกระโดดกระโดดถีบชายเสื้อฟ้าซ้ำอีก จนล้มมาทับพลเมืองดีกับแฟน จากนั้นชายเสื้อแดงก็เดินหนีไป


ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ที่หน้าปั๊มน้ำมัน พบว่าที่พื้นถนนยังคงมีรอยคราบเลือด โดยที่คุณเน พลเมืองดีที่อยู่ในคลิป กล่าวว่า เขากับแฟนกำลังกลับบ้านหลังจากไปส่งอาหารเสร็จ เมื่อขับผ่านจุดเกิดเหตุ เห็นชายเสื้อแดงกำลังทำร้ายร่างกายชายเสื้อฟ้าจนลงไปนอนกับพื้น จึงบอกให้แฟนขี่รถกลับมายังที่เกิดเหตุ แล้วช่วยเหลือชายเสื้อฟ้าจนลุกขึ้นมาได้ ซึ่งในระหว่างนั้นชายเสื้อแดงก็ยังคงมีอารมณ์โกรธและพูดกับชายเสื้อฟ้าว่า “ทำไมมึงไม่พูดกับกูดีๆ”


เมื่อเขาสอบถามชายเสื้อแดงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ทราบว่าถูกชายใส่เสื้อฟ้าขี่มอเตอร์ไซค์ปาดหน้ามอเตอร์ไซค์ของตัวเอง และชายเสื้อแดงจะเข้าไปเจรจาแต่ชายเสื้อฟ้าไม่ยอมคุย จึงชกต่อยกัน


เมื่อทราบเรื่องก็จะเข้าไปปฐมพยาบาลชายเสื้อฟ้าเพราะเลือดออกเต็มหน้า แต่ก็ถูกชายเสื้อแดงต่อว่าในทำนองว่ามายุ่งอะไรด้วย เห็นว่าเรื่องน่าจะไม่จบง่ายๆ ก็เลยตัดสินใจชวนแฟนออกมาจากจุดเกิดเหตุ โดยไม่ได้ขอเบอร์ชายเสื้อฟ้าไว้


ขณะที่ตำรวจ สน.ดินแดง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้นำตัวผู้บาดเจ็บคือชายเสื้อฟ้า มาแจ้งความแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจอาการบาดเจ็บจากแพทย์ และจะเรียกตัวผู้บาดเจ็บมาสอบปากคำอีกครั้ง พร้อมกับชายเสื้อแดง ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/uyjWyT0gHs8

คุณอาจสนใจ

Related News