สังคม

ออกหมายจับ หนุ่มแสบ! ขออยู่ด้วยร่วมปี ตีสนิทแม่ ก่อนฉกเงิน-ขโมยของญาติ สูญนับ 10 ล้าน

โดย paweena_c

23 ก.พ. 2566

155 views

ตำรวจเตรียมออกหมายจับ กรณีเพื่อนตัวแสบ ขออาศัยอยู่บ้านร่วมปี ทำตัวตีสนิทกับแม่ แล้วฉก ทรัพย์สินกว่า 5 ล้าน หนีลอยนวล


กรณี นายไตรรัตน์ หรือเบิร์ด อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดพัทลุง เข้าร้องสื่อให้ช่วยเหลือ หลังถูก นายศุภนรินทร์ สุบินชมพู หรือวิน อายุ 30 ปี เพื่อนชายชาวจังหวัดเชียงราย ขโมยทรัพย์สินในบ้านหลบหนีไป


เบิร์ด เล่าว่า รู้จักกับนายวินตอนทำงานอยู่กรุงเทพฯ กระทั่งเดือนมีนาคม 2565 ได้เจอกันอีกครั้ง นายวินบอกว่า ไม่มีที่ไป ตนสงสารจึงพากลับมาอยู่ที่บ้านในจังหวัดพัทลุง และหวังให้นายวินช่วยดูแลแม่ที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ และให้ช่วยดูแลธุรกิจที่บ้าน จนเป็นที่รักและไว้วางใจของแม่ และญาติๆ


กระทั่งเดือนกันยายน 2565 นายวินเปลี่ยนไป ต่อมาวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พบเงินในบัญชีของตนจำนวน 540,000 บาท ถูกโอนไปยังบัญชีของวิน ตนจึงไล่นายวินออกจากบ้าน แต่แม่ก็ขอไว้ กระทั่งวันที่ 15 กุมภาพันธ์ นายวินออกไปจากบ้าน ตนจึงไปตรวจดูทรัพย์สินพบของมีค่าหายไปหมด นับรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความ แต่หวั่นคดีไม่คืบ


ล่าสุดในวันนี้มีความคืบหน้าทางคดีแล้ว หลังจากที่ พ.ต.ท.ศิริพงษ์ สุขแก้ว สารวัตร สภ.เมืองพัทลุง ได้เรียกสอบพยานบุคคล ทำให้เชื่อได้ว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายศุภนรินทร์ หรือวิน จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มในวันนี้ และช่วงบ่ายจะเดินทางไปขออนุมัติหมายจับ จากศาลจังหวัดพัทลุง เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


https://youtu.be/my-DjpNuwiY

คุณอาจสนใจ

Related News