สังคม

ห้าวจัด! หนุ่มฉุนโดนห้ามทะเลาะเมีย ด่ากราดนักข่าวยันตำรวจ ไม่พอยังบุกทำร้ายคนห้าม

โดย paweena_c

1 ก.พ. 2566

53 views

หนุ่มกร่างไม่พอใจคนไปห้ามตอนทะเลาะกับเมีย ด่ากราดนักข่าวยันตำรวจ แถมยังแค้นฝังหุ่น แม้เหตุการณ์ผ่านไปเกือบ 2 เดือน หนุ่มกร่างยังบุกทำร้ายคู่กรณี ขณะซื้อของในร้านสะดวกซื้อ



ผู้เสียหาย เผยคลิปขณะเข้าไปห้าม 2 ผัวเมียกำลังทะเลาะกันในห้องพักแห่งหนึ่ง อยู่ในซอยต้นสน อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ฝ่ายชายไม่พอใจที่มีคนไปห้าม อ้างว่าเรื่องผัวเมีย ผัวเมียทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติ ด่ากราดคนที่เข้าไปห้าม ซึ่งมีทั้งผู้ดูแลหอพัก นักข่าว และตำรวจ ด้วยถ้อยคำหยาบคาย แล้วยังย้อนถามว่า มึงไม่เคยทะเลาะกับเมียหรอ พอมีคนตอบว่า ไม่เคย ชายคนดังกล่าวสวนกลับทันควันว่า ถุ๊ยย!!! ไม่เชื่อหรอก ก่อนที่คลิปจะตัดไป โดยเหตุการณ์ในคลิปนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2565



นายวิสันต์ สามีของผู้ดูแลหอพักและเป็นนักข่าว กล่าวว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ช่วงประมาณ 20.00 น. ตอนนั้นได้ยินเสียงคนทะเลาะวิวาทกันดังลั่น ในห้องพักชั้น 2 เขากับภรรยาจึงขึ้นไปดู พบนายภูมิกับนางสาวสุดารัตน์ ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน กำลังทะเลาะกันอยู่ จึงได้ห้ามปรามพร้อมขอร้องให้หยุด เพราะมันรบกวนห้องข้างเคียง ทำให้นายภูมิไม่พอใจด่าทอเขาเสียหาย



เขาจึงโทรแจ้งสายตรวจ สภ.ปากเกร็ด มาระงับเหตุ เมื่อตำรวจมาถึงแทนที่นายภูมิจะหยุด กลับด่าทอตำรวจด้วยคำหยาบคาย จนฟังแทบไม่ได้ เขาจึงให้ 2 สามีภรรยา ทำเรื่องย้ายข้าวของออกจากหอพักไป และได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน



ผ่านไป 1 สัปดาห์ ในวันที่ 12 ธันวาคม นายภูมิขี่มอเตอร์ไซค์มาที่หน้าหอพัก ยืนตะโกนด่าทอท้าทายให้เขาออกไปพบเขา พร้อมทำท่าชักอาวุธที่เอว แต่ตอนนั้นเขาไม่อยู่ ภรรยาอยู่ที่หอพักคนเดียว เขาตะโกนด่าทออยู่ 30 นาที จึงขี่มอเตอร์ไซค์ออกไป



กระทั่งวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ระหว่างที่เขาและภรรยาได้ไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อใกล้หอพัก อยู่ๆ นายภูมิก็เดินเข้ามา ในมือกำกุญแจรถแล้วชกต่อยเขาโดยไม่ทันตั้งตัว จากนั้นก็ขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนีไป จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายภูมิข้อหาทำร้ายร่างกาย แต่ผ่านไป 10 วัน ยังไม่มีความคืบหน้า จึงมาที่โรงพักอีกครั้ง เพื่อติดตามความหน้าทางคดี ส่วนสาเหตุที่นายภูมิมาทำร้าย เชื่อว่าน่าจะไม่พอใจ ที่เขาเข้าไปว่ากล่าวตักเตือน เรื่องที่นายภูมิทะเลาะกับภรรยา



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Bt8793_Dgu0

คุณอาจสนใจ

Related News