สังคม

เมียช้ำใจ ผัว ตร.เล่นชู้เพื่อนสนิท ถูกลงโทษวินัยยังไม่สำนึก แอบคบต่อ ซ้ำหญิงชู้ส่งข้อความเยาะเย้ย

โดย chutikan_o

31 ม.ค. 2566

546 views

เมียร้องสื่อฯ ผัวยศดาบตำรวจเล่นชู้กับเพื่อนสาวคนสนิทนานนับ 10 ปี ตามจับได้เพราะแอบติด GPS เคยร้องเรียนผู้บังคับบัญชาให้ลงโทษทางวินัยแล้วแต่ไม่ยอมหยุด แถมยังแอบคบชู้กันต่อถึงขั้นหญิงชู้ส่งข้อความมาเยาะเย้ย


เพจ Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return Part 5.2 โพสต์ข้อความ ระบุว่า เรื่องของชาวบ้านคืองานของเรา ทำไมเวลาร้องเรียนข้าราชการคบชู้ เรื่องมันถึงได้เงียบนัก หนูต้องสู้เพื่อลูก สู้เพื่อให้พวกเขาได้รู้ว่าทะเบียนสมรสมีความหมาย ซึ่งในโพสต์ก็มีภาพเอกสารทางราชการด้วย เกี่ยวกับการร้องเรียนข้าราชการมีพฤติกรรมคบชู้ คือ สามีเธอเป็น ดาบตำรวจอยู่ที่ สน.หนองจอก ส่วนหญิงชู้เป็นข้าราชการชำนาญการพิเศษ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 2 กระทรวงศึกษาธิการ


ซึ่งหนังสือร้องเรียน ร้องไปตั้งแต่ปี 2559 เคยมีการลงโทษหญิงชู้ให้มาทำข้อตกลงห้ามยุ่งเกี่ยว ห้ามมาเจอสามีเธออีกและให้ชดใช้เงิน 50,000 บาท ส่วนสามีที่เป็นดาบตำรวจ ผู้บังคับบัญชาสั่งขัง 30 วัน แต่ปรากฎว่า ทั้งคู่ยังแอบคบชู้กันต่อ


และฝ่ายหญิงชู้ ยังมีการส่งข้อความมาให้เธอด้วย ในลักษณะเยาะเย้ย ถากถางว่า ที่เจ็บป่วยบ่อย เพราะเวรกรรม สมควรแล้วที่สามีทิ้ง, ผัวสุดที่รักจองโลงไว้ให้หรือยังล่ะ, เข้าโรงเรงพยาบาลเป็นว่าเล่น เดี๋ยวมะเร็ง, เดี๋ยวไข้เลือดออก, ไม่มีอะไรดี ๆ แสดงออกมาให้สามีเห็นใจหรือยังไง ถึงเรียกร้องความเห็นใจแบบนี้


ล่าสุดทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณนฤชา กมุทโยธิน เดินทางไปพบกับสาวผู้ร้อง เธอชื่อ ดา อายุ 47 ปี มีอาชีพค้าขาย โดย คุณดาบอกว่า ตัวเองและสามีแต่งงาน จดทะเบียนสมรสกันตั้งแต่ปี 47 มีลูกด้วยกัน 2 คน ( ชาย 1 หญิง 1 ) ซึ่งเธอทราบดีว่า สามีเป็นตำรวจ มีนิสัยเจ้าชู้ แต่ช่วงแรกที่อยู่ด้วยกันทุกอย่างปกติดี


จนกระทั่งฝ่ายหญิง(ชู้)โทรมาบอกคุณดา ว่า เป็นเมียของสามีเธออีกคน ซึ่งเธอรู้จักกับผู้หญิงคนนี้ฐานะที่เป็นเพื่อนของสามี คิดว่า คงพูดเล่น เพราะถามสามีก็ยังปฏิเสธ หลังจากนั้น ดาบตำรวจเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ไม่ค่อยกลับบ้าน ช่วงเสาร์อาทิตย์ชอบอ้างว่าไปทำงาน ไปราชการต่างจังหวัด


เธอจึงแอบติด GPS ที่รถของสามี และตามไปเจอว่า สามีแอบขับรถไปหาหญิงชู้ถึง จังหวัดยโสธร (อ้างว่าไปราชการ) ที่เธอตกใจ คือ หญิงชู้คนดังกล่าว แท้จริงแล้ว คือ เพื่อนเก่าของสามีที่เป็นเพื่อนกันมานานหลายสิบปี และเคยโทรฯมาบอกเธอแล้วว่าเป็นเมียอีกคน ไม่คิดว่า เพื่อนสาวของสามีวันนี้มาเป็นหญิงชู้ของสามีเธอ และวันที่เธอตาม GPS ไปจนจับได้คาหนังคาเขา นอกจากเธอจะเจ็บใจแล้ว เธอยังเจ็บกายด้วย เพราะถูกสามีทำร้ายทุบตีจนสะบักสะบอม ต้องให้น้องผู้หญิงที่เป็นตำรวจและเป็นรุ่นน้องของสามีเธอ ขับรถกลับพามาหาหมอ


พอกลับมาถึงกรุงเทพฯ เธอจึงทำหนังสือร้องเรียนหญิงชู้ไปที่เขตพื้นที่การศึกษาและกระทรวงศึกษาธิการ และ ร้องเรียนสามีเธอไปที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลซึ่งเป็นต้นสังกัด ได้ถูกลงโทษไปแล้ว และได้เงินค่าเสียหายจากฝ่ายหญิง 50,000 บาท ก็เป็นเงินของดาบตำรวจ สามีเธอและหลังจากนั้น ทั้งคู่ยังแอบคบชู้กัน และสามีเธอทำเรื่องขอย้ายไปประจำในพื้นที่ จังหวัดยโสธร เพื่อให้อยู่ใกล้กับหญิงชู้ ซึ่งเธอเคยทำหนังสือคัดค้านแล้วแต่ไม่สำเร็จ เชื่อว่า ผู้บังคับบัญชาน่าจะให้การช่วยเหลือ


ส่วนหญิงชู้ ที่เป็นข้าราชการและบุคลากรทางการศึกษา ก็มีสามีอยู่ในที่ทำงานเดียวกันและมีลูกด้วยกัน 2 คน หลังจากที่เรื่องแดง สามีของหญิงชู้ ก็เคยโทรมาปรึกษาปรับทุกข์กับคุณดา เมียดาบตำรวจ เพื่อหาทางออกเรื่องนี้เพราะต่างฝ่าย ต่างก็มีลูกของตัวเอง แต่ปัญหาคือ 2 คน ไม่ยอมเลิกรากัน


คุณดา บอกอีกว่า ได้ทำหนังสือร้องเรียนไปยังผู้บังคับบัญชาทั้ง 2 ฝ่ายหลายครั้งแต่เรื่องก็เงียบ สุดท้ายก็ได้รับคำตอบกลับมาว่าเป็นเรื่องของผัวเมีย ทำอะไรไม่ได้


ที่ผ่านมาเธอเคยคิดจะหย่ากับสามี แต่ตอนนั้นสามีไม่ยอมหย่า พอมาถึงตอนนี้สามีจะขอหย่า แต่เธอบอกเลยว่าเธอก็ไม่ยอมเหมือนกัน และต้องการจะฟ้องชู้เรียกร้องค่าเสียหายค่าเลี้ยงดูลูก 2 คนให้ถึงที่สุด และยิ่งเจ็บใจที่หญิงชู้ มักโพสต์ Facebook และเป่าประกาศว่าตัวเองเป็นข้าราชการ, เรียนมาสูง และส่งข้อความดูถูกเหยียดหยามคุณดาสารพัดบอกว่า เป็นแค่แม่ค้าไม่มีปัญญาทำอะไรได้ เธอจึงต้องการร้องเรียนเรื่องนี้ให้ถึงที่สุดถึงขั้นให้หญิงชู้ออกจากราชการ


https://youtu.be/p1IxUmLRfdk

คุณอาจสนใจ

Related News