สังคม

เสื่อมอีก! คลิปหลุดเจ้าอาวาสทำออรัลเซ็กส์ ปัดไม่ใช่ตัวเอง พระผู้ใหญ่ยัน เห็นแว็บเดียวก็รู้ว่าใช่

โดย chutikan_o

24 ม.ค. 2566

685 views

เสื่อมอีก! คลิปหลุดเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ทำออรัลเซ็กส์ให้กับผู้ชายบนเตียงภายในกุฏิ ล่าสุดเจอตัวเจ้าอาวาสแล้ว ปฏิเสธเสียงแข็งไม่ใช่ตัวเอง ขณะที่พระผู้ใหญ่เห็นคลิป ยืนยันเป็นเจ้าอาวาสจริง ๆ เพราะแต่งตั้งตำแหน่งให้เองกับมือ เตรียมจับสึกทันที


ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปจากชายคนหนึ่ง บอกว่าเป็นคนจากภาคใต้ เป็นคลิปพระสงฆ์รูปหนึ่ง กำลังทำออรัลเซ็กส์ให้กับผู้ชายคนหนึ่ง รูปร่างอวบ พร้อมกับระบุว่า เป็นเจ้าอาวาสวัดบริบูรณ์วนาราม อำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น โดยวัดแห่งนี้มีพระอยู่รูปเดียว ชอบดื่มสุราของมึนเมาและมีพฤติกรรมชอบพาผู้ชายมานอนด้วย


พร้อมกันนี้ยังให้ข้อมูลอีกว่า คณะกรรมการวัดรวมทั้งผู้นำชุมชนต่างรู้เห็นแต่ไม่ดำเนินการทางสงฆ์ กลับหาผลประโยชน์จากเจ้าอาวาสวัดรูปนี้ เพื่อจะได้มีเงินเข้าวัดแต่ถึงไม่เจ้าอาวาส เงินทั้งหมดเข้ากระเป๋าคณะกรรมการวัดแทน จึงอยากให้มีการตรวจสอบดำเนินการจัดระเบียบสงฆ์ที่วัดแห่งนี้ และตรวจสอบพฤติกรรมของคณะกรรมการวัดที่หากินแบบนี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว


สอบถามจากชายที่เป็นคนส่งคลิป ซึ่งไม่ขอเปิดเผยตัวตน บอกว่า เหตุการณ์ในคลิปนั้นเกิดขึ้นที่ในกุฏิเจ้าอาวาสเอง ทั้งผ้าม่าน โต๊ะเตียง ทุกอย่างยังอยู่เหมือนเดิม และไม่คิดว่าจะมีที่ไหนเหมือนแบบนี้อีก ซึ่งชายที่นอนถอดเสื้อผ้าเปลือยกายนั้นเป็นผู้ชายชาวจังหวัดอุดรธานี ส่วนตนเองเคยมีโอกาสเดินทางมาเที่ยวที่อำเภอภูเวียง และได้มาทำบุญที่วัด ได้มาเห็นเหตุการณ์ ทั้งยังได้บอกให้เจ้าอาวาสวัดสึกจากการเป็นพระ แต่ก็ไม่ยอมสึก พฤติกรรมของเจ้าอาวาสวัดรายนี้มักจะเมาสุรา เมายาบำรุงกำลังพญานาค อยู่ตลอดและจะพาผู้ชายมานอนด้วยเป็นประจำ จึงอยากให้คณะสงฆ์เข้ามาตรวจสอบเรื่องนี้


ความคืบหน้าวันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดบริบูรณ์วราราม ตำบลสงเปือย อำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น พบว่าที่วัดมีพระสงฆ์จำวัดอยู่ 3 รูป รวมทั้งเจ้าอาวาส คือพระประสิทธิ์ ซึ่งทันทีที่เจ้าอาวาสวัดเห็นคลิปก็ปฏิเสธเสียงแข็ง พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ว่าไม่ใช่อย่างตัวเองอย่างแน่นอนให้ฟ้าดินเป็นพยาน ไม่เคยประพฤติตัวแบบนี้ พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวได้สำรวจรอบ ๆ กุฏิของเจ้าอาวาสซึ่งทาสีชมพู และมีผ้าม่านคล้ายกับที่ปรากฎในคลิป


ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับพระครู เขม วุฒิกร เจ้าอาวาสวัดศรีภูเวียง และเป็นเจ้าคณะอำเภอภูเวียง ได้พบกับพระครูนาวิน อนาลโยพระเลขาธิการเจ้าคณะอำเภอภูเวียง เนื่องจากเจ้าคณะอำเภอติดกิจนิมนต์ช่วงเช้า โดยพระเลขาฯ หลังจากได้ดูคลิปแค่แว็บเดียวก็ปิดไป และบอกว่า แค่เห็นจากหางตาก็จำได้แล้ว เพราะเป็นคนแต่งตั้งตำแหน่งนี้ให้เอง และเจ้าคณะอำเภอเป็นประอุปัชชา


แต่ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องโลกะวัชชะ หรือโลกติเตียนไม่ถึงขั้นปาราชิกเพราะเป็นผู้ชาย แต่พฤติกรรมดังกล่าวนั้นไม่เหมาะสมที่จะครองผ้าเหลืองอีกต่อไป และจะต้องทำการจับสึกลาสิกขาทันทีเพื่อไม่ให้พระพุทธศาสนามัวหมอง


พระเลขาฯ บอกอีกว่า ที่ผ่านมา เจ้าอาวาสรูปนี้ไม่เคยมีพฤติกรรมเสื่อมเสียใด ๆ เกิดขึ้น คาดว่าจะเป็นเรื่องที่เพิ่งเกิด แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ต้องดำเนินการให้พระพุทธศาสนาขาวสะอาด ตอนนี้รู้สึกน้อยใจ ทั้งที่อบรบสั่งสอนให้อยู่ในศีลในธรรมมาโดยตลอด และหลังจากนี้ก็จะได้รายงานให้กับสำนักงานพระพุทธศาสนาทราบ และรายงานพระผู้ใหญ่ รวมทั้งคณะสงฆ์ จะเข้าดำเนินการสึกทันที



รับชมได้ทางยูทูบ :  https://youtu.be/R5y9D3d21Vo

คุณอาจสนใจ

Related News