สังคม

เมียแฉ! ผัวทหารอากาศคบชู้ เจอชุดชั้นในซุกในบ้าน ซ้ำโดนชู้ด่ากลับ ลั่น "หนูอยากกินผัวพี่"

โดย paweena_c

19 ม.ค. 2566

6.4K views

เมียทหารอากาศ จังหวัดนครราชสีมา จับได้ผัวคบชู้ บุกถึงบ้านพบเสื้อชั้นในผู้หญิงซุกในห้อง รับไม่ได้ ไปร้องเรียนผู้บังคับบัญชาสามี แต่ก็ไม่ดำเนินการอะไร เรื่องเงียบ ก่อนร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อ


โดยผู้หญิงคนดังกล่าวชื่อว่าหนิง เธอเป็นข้าราชการครู ส่วนสามีเป็นข้าราชการเหมือนกันคือเป็นทหารอากาศ อยู่ที่กองบินที่ 1 จังหวัดนครราชสีมา เริ่มแรกที่รู้จักกัน เธอและสามีต่างเคยมีครอบครัวมาแล้ว และได้เลิกรากันไป จนเธอและสามีมาเจอกันจดทะเบียนสมรสอยู่กินกันฉันสามีมา 4 ปีแล้ว ซึ่งเธอรับราชการอยู่ กทม.และสามีรับราชการทหารอยู่ จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเธอกับสามีก็จะเดินทางระหว่างจังหวัดนครราชสีมา และกรุงเทพฯ ไปมาอยู่แบบนี้


คุณหนิง เล่าว่า สามีเธอเป็นคนเฟรนลี่ น่ารัก ชอบแซวสาว ๆ โดยเฉพาะแม่ค้า เป็นคนเจ้าเสน่ห์ อัธยาศัยดี เพื่อน ๆ รักใคร่


คุณหนิงบอกว่า ปลายเดือนตุลาคม สามีของเธอยังดีกับเธออยู่เลย ไม่มีพฤติกรรมวอกแวกอะไร แต่พอมาช่วงเดือนพฤศจิกายน ก็เริ่มรู้สึกแปลก ๆ ที่สามีโทรมาบอกว่า ไปรับจ้างทำงานให้คนชื่อน้ำ ช่วยงานกฐินเพราะคนที่ชื่อน้ำเป็นเจ้าภาพงานกฐิน ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่คิดว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น เพราะหลังจากนั้น สามียังเดินทางมากรุงเทพฯเพื่อไปร่วมงานศพเพื่อนของสามีที่เสียชีวิตอยู่เลย


ต่อมาวันที่ 19 พฤศจิกายน 2565 สามีเธอได้โทรศัพท์เข้ามาหาเธอและสารภาพกับเธอว่า หากพูดไปแล้วจะทำให้เสียใจหรือเปล่า แต่อยากบอกว่าเขามีผู้หญิงคนอื่นแล้วนะ ชื่อน้ำ ซึ่งตอนนั้นทำให้เธอช็อก มือสั่น โกรธ ทำอะไรไม่ถูก โดยผู้หญิงที่ชื่อน้ำ รู้จักกับแม่ของสามี ซึ่งมีครั้งหนึ่งเธอยังให้แมวกับผู้หญิงคนนี้ไปเลี้ยงหนึ่งตัว เธอก็ไม่ได้คิดอะไร และก็ไม่รู้ว่าสามีไปสนิทสนมกับเขาตอนไหน ซึ่งเธอก็ยืนยันว่าเธอเจอกับสามีทุกเดือน แต่ต่อมาวันที่ 26 พ.ย. 65 สามีก็โทรมาสารภาพว่ามีอะไรกับผู้หญิงคนดังกล่าว


คุณหนิง บอกว่า ผู้หญิงคนดังกล่าว เป็นเจ้าของธุรกิจหลายอย่างในจังหวัดนครราชสีมา โดยเป็นผู้หญิงสายบุญและสายเปย์ โดยเขามีความสนิทสนมกับแม่ของสามี โดยเป็นคนชอบทำบุญเหมือนกัน และพี่สาวของสามีก็ไปทำงานอยู่ร้านนวดของผู้หญิงคนนี้ ซึ่งทำให้เธอคิดว่าครอบครัวของสามีต้องชอบผู้หญิงรายดังกล่าวแน่นอน และเปิดโอกาสให้เขาคบกัน โดยไม่บอกเธอ


จนวันจันทร์ที่ 28 พ.ย. 65 เธอจึงได้เดินทางมาบ้านของสามี ที่นครราชสีมา พอไปถึงบ้าน พบว่าห้องนอนของสามี เปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอนใหม่ทั้งหมด ตู้เสื้อผ้าใหม่ เตียงใหม่ ที่นอนใหม่ หมอนหนุนใหม่ ผนังทาสีใหม่ เป็นแนวลอฟท์ ที่น่าตกใจคือ เจอเสื้อผ้าผู้หญิง และชุดชั้นใน โต๊ะเครื่องแป้งพร้อมเครื่องสำอางเต็มโต๊ะไปหมด


สิ่งที่ทำให้โมโหสุดขีดก็คือพบชุดชั้นในของผู้หญิง ตอนนั้นปรี๊ดแตกมาก จึงเอามีดตัดเสื้อผ้า และชุดชั้นในของผู้หญิงออกเป็นชิ้น ๆ พร้อมโยนเสื้อผ้าผู้หญิงทั้งหมดออกจากนอกบ้าน หลังจากนั้นเธอเองได้ขับรถกลับบ้านที่กรุงเทพฯ


ต่อมาสามีของเธอ ก็โทรกลับมาหาเธอ และมีเสียงผู้หญิงพูดแทรกเข้ามา และด่าทอเธอเสีย ๆ หาย ๆ ด่าเธอว่าเดรัจฉาน แถมยังพูดด้วยว่า "ก็หนูอยากกินผัวพี่" จึงทำให้ตนทนไม่ไหว เธอจึงด่ากลับ


หลังจากนั้น วันที่ 6 ธันวาคม 65 เธอเองทำหนังสือร้องเรียนถึงผู้บังคับบัญชาของสามี ที่กองบิน 1 จังหวัดนครราชสีมา พร้อมหลังฐานคลิปเสียง คลิปภาพ และการสนทนาทางไลน์ โดยมีผู้ใหญ่ลงมารับเรื่องด้วยตนเอง


หลังจากนั้นเรื่องก็เงียบ จนมาถึงวันที่ 26 ธันวาคม 65 ทางกองบินที่ 1 ต้นสังกัดของสามี ได้นัดเธอไปพูดคุยพร้อมกับสามี แต่พอไปถึงผู้บังคับบัญชาของสามีและผู้ใหญ่ในสังกัดของสามีพยายามร้องขอให้เธอให้โอกาสสามีได้กลับเนื้อกลับใจเป็นคนดี


เธอเองจึงบอกว่า ถ้าอย่างนั้น ขอทำข้อตกลงทั้งสองฝ่าย หลังจากเขียนเสร็จผู้บังคับบัญชาได้อ่าน ทีละข้อความให้ฟัง โดยสามีตอบว่าทำได้ทุกข้อ และยังให้เซ็นหนังสือยินยอม โดยไม่เอาความใด ๆ กับสามีของเธออีกด้วย 


หลังจากที่ทำข้อตกลงกันจนถึงวันนี้สามีก็ไม่ทำตามสัญญา เธอเอง รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงออกมาร้องสื่อ และอยากเรียกร้องให้ต้นสังกัดลงโทษสามีให้ถึงที่สุด เพราะมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม


หลังจากที่สามีเธอไม่ติดต่อกลับมา เธอก็ได้บอกลูกสาวเธอว่าสามีเธอนอกใจ ลูกสาวก็ปลอบใจและบอกว่าแม่ไม่ต้องเสียเสียใจนะ และก็บอกด้วยว่าวันที่ 14 ก.พ.65 สามีทหารได้ส่งข้อความ มาหาลูกสาวของเธอโดยส่งข้อความว่า "ไอ เลิฟ ยู" พร้อมกับส่งภาพอนาจารมาให้ลูกสาวทางไลน์ด้วย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/54cKzyFBsaE

คุณอาจสนใจ