สังคม

ลูกสาวทหาร ร้อง 'ครูหนิง' บุกรุกยามวิกาล ครูสาวยัน! เป็นเมียเข้าบ้านผัว เรียกบุกรุกได้อย่างไร

โดย paweena_c

20 ม.ค. 2566

3.7K views

คืบหน้า ครูสาวถูกสามีที่เป็นทหารอากาศ สวมเขา ไปคบชู้ หลังมาออกรายการโหนกระแส ลูกสาวของสามีได้ร้องเรียนมายัง ผอ.โรงเรียน ให้ทำหนังสือตักเตือน กรณีที่ครูสาวบุกรุกบ้านสามี


โดยเมื่อวาน ครูหนิงได้มาออกรายการโหนกระแส เธอได้เล่าเรื่องราวของเธอกับสามี ว่า เธอเป็นข้าราชการครู ส่วนสามีเป็นข้าราชการทหารอากาศ อยู่ที่กองบินที่ 1 จังหวัดนครราชสีมา เธอและสามีจดทะเบียนสมรสอยู่กินกันมา 4 ปีแล้ว มีวันหนึ่งสามีโทรมาสารภาพว่า ไปแอบรักผู้หญิงคนหนึ่งชื่อน้ำ ซึ่งน้ำประกอบธุรกิจหลายอย่าง และทั้งยังขายของในตลาด ที่จังหวัดนครราชสีมาด้วย ซึ่งน้ำเป็นสาวสายบุญ ทำบุญกับแม่ของสามีเธอจนสนิทสนมกัน


และวันที่ 26 พ.ย.65 สามีโทรมายอมรับว่า แอบมีผู้หญิงคนใหม่ รักทั้ง 2 คน ไม่อยากเลิกกับใคร ครูหนิงจึงยื่นข้อเสนอ ถ้าจะเก็บไว้ทั้ง 2 คนต้องให้ชู้(น้ำ)จ่ายเงินให้ตนเดือนละ 3 หมื่นบาท แต่หากจะให้เธอเซ็นใบหย่าต้องจ่าย 6 ล้านบาท ต่อมาน้ำไม่ยอมรับข้อเสนอ สามีจะกลับมาอยู่กับครูหนิง ไม่ยุ่งเกี่ยวกับคุณน้ำอีก แต่ครูหนิงยังไม่ปักใจเชื่อ


ครูหนิงยังบุกไปที่บ้านพักของสามี ที่จังหวัดนครราชสีมา ไม่ให้รู้ตัวเพื่อพิสูจน์ความจริง พร้อมเข้าไปในห้องพบว่าห้องนอนทาสีใหม่หมด มีโต๊ะเครื่องแป้งใหม่ เครื่องสำอางผู้หญิงเต็มไปหมด เจอชุดชั้นใน เสื้อผ้าผู้หญิงเต็มไปหมด จึงโยนเสื้อผ้าออกนอกบ้าน แม่สามีบอกว่าเธอทำกิริยาไม่เหมาะสม เธอก็ตอบไปว่าแล้วการที่แม่สามีปล่อยให้ผู้หญิงคนอื่นเข้ามาอยู่ในฐานะชู้ มันเหมาะสมหรือไม่


ครูหนิงบอกว่า หลังจากนั้น สามีโทรหา แล้วสักพัก คนชื่อน้ำ ก็มาคุยโทรศัพท์ด้วย ถามว่า มาทำแบบนี้ได้อย่างไร อีกฝ่ายโต้เถียงแบบไม่เกรงกลัว บอกว่าสามีของเธอเก่งเรื่องบนเตียง ครูหนิงบอกว่าถ้างั้นเอามา 6 ล้านบาท


ส่วนที่นำเรื่องนี้มาเปิดเผย เพราะต้องการขอความเป็นธรรม เนื่องจากสามีเป็นทหารเป็นข้าราชการ มีระเบียบวินัยข้าราชการ ซึ่งเธอจะต้องปฏิบัติอย่างเคร่งครัดเหมือนกัน หากข้าราชการคบชู้ก็มีความผิดถึงขั้นปลดออก ไล่ออก ซึ่งเรื่องนี้เธอเคยร้องเรียนกับต้นสังกัดของสามีแล้ว แต่สามีกลับไม่ได้รับโทษใด ๆ เหมือนเป็นการช่วยเหลือกัน


โดยเมื่อวานนี้ ช่วงหนึ่ง ในรายการได้เปิดคลิปเสียงของสามีครูหนิง โดยสามีครูหนิงยืนยันว่าตนไม่ได้มีชู้ ภรรยาเข้าใจผิด หญิงสาวที่ชื่อน้ำ สนิทกับแม่ของตนเพราะสายบุญเหมือนกัน ไปทำบุญด้วยกันบ่อย และน้ำก็จ้างให้ตนไปต่อสายไฟ ติดตั้งกล้องวงจรปิดต่าง ๆ ที่ร้านค้าของน้ำก็เท่านั้นเอง ส่วนที่เห็นเสื้อผ้าของผู้หญิงในบ้านนั้น เป็นเสื้อผ้าของคนรู้จักกับแม่และพี่สาว เขาเคยจ้างให้พี่สาวซักผ้าให้ พี่สาวก็ได้นำเสื้อผ้ามาไว้ในห้องตนด้วย จนภรรยามาเจอและเข้าใจผิด


ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ครูหนิง เมียทหารอากาศ ได้เดินทาง มาขอพรที่ศาลเจ้าพ่อบางกระดี่ โดยครูหนิงได้ขอพรตัวเองพ้นทุกข์ พ้นโศก เสียที พร้อมขอให้คนพูดปลด พูดเท็จ ได้รับบทลงโทษ ขอให้ความยุติธรรมมีจริง และขอให้มีคนเมตตาสงสารตนเอง และส่งหลังฐานมาให้เธอด้วย


โดยครูหนิง บอกว่า หลังจากที่ออกรายการโหนกระแส ไปเมื่อวานนี้ ทำให้เธอได้กำลังใจดีมาก นอกจากนี้ และยังมีคนที่เป็นห่วงและหวังดี ส่งข้อมูลของคนชื่อน้ำมาให้ โดยบอกว่าสามีของเธอคบกับน้ำ มาตั้งแต่ช่วงเดือน พ.ค.65 รวมคบหากัน 7 เดือนแล้วคนในตลาดรู้เห็นกันตลอด ถึงแม้ว่าผู้บังคับบัญชาจะสั่งไม่ให้ยุ่งเกี่ยวแล้ว แต่ก็ยังคงยุ่งเกี่ยวอยู่ ซึ่งถือว่าทำผิดวินัยร้ายแรง


ต่อมาทาง ผอ.โรงเรียนมีการแจ้งกับตนเองว่ามีการร้องเรียนพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมที่ตนเองไปบุกบ้านในยามวิกาล ทำร้ายทรัพย์สิน โดยลูกสาวคนกลางของพี่น้ำพุนั้น ตนเองถือว่าการร้องเรียนเป็นเรื่องเท็จ ตนเองไม่ได้เข้าไปยามวิกาล ตนเองมีหลักฐานคลิปวีดีโอที่บันทึกชัดเจนว่าเข้าไปตั้งแต่ฟ้าสว่าง และมีการพบปะพูดคุยกับคนในบ้านทักทายกัน


โดยสิทธิ์แล้วตนเองเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย บ้านหลังดังกล่าวสามีของตนเป็นผู้ครอบครอง ผ่อนทุกเดือน โฉนดเป็นชื่อของสามีอีกด้วย ซึ่งตนเองเคยไปอยู่หลับนอน การที่ตนเองเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย และจะเข้าในบ้านหลังนั้น จะถือว่าเป็นการบุกรุกได้อย่างไร ตนเองถือว่าหนังสือร้องเรียนแบบนี้เป็นการร้องเรียนเท็จ


ซึ่งระหว่างที่ตนเองออกรายการโหนกระแสเมื่อวานนี้ มีการเรียกตัวพี่น้ำพุ ไปพบผู้การกองบิน 1 รองผู้การ และหัวหน้าแผนก เพื่อที่จะนั่งดูรายการโหนกระแสร่วมกัน และวันนี้ตนเองทราบว่า ผู้การและหัวหน้าแผนกเดินทางไปฐานทัพอาการดอนเมือง คาดว่าเป็นเรื่องที่ทางหน่วยงานกำลังดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งต้นสังกัดสั่งห้ามไม่ให้สามีพูดหรือให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ถ้าให้สัมภาษณ์ต้องเป็นตัวแทนของกองทัพเท่านั้น


ถ้าหากผู้บังคับบัญชาเดินตามกฎระเบียบจริงคือต้องถูกปลดออกหรือไล่ออก ส่วนจะกระทำหรือไม่ทำอยู่ที่สปิริต และรอดูว่าทหารจะมีความเป็นลูกผู้ชายมากแค่ไหน จะเป็น Air smart man หรือไม่


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้พูดคุยกับน้อง เอ (นามสมมุติ) ลูกสาวคนเดียวของครูหนิง เปิดเผยให้ทีมข่าวฟังว่า ปกติแล้วอาน้ำพุเป็นคนใจดี เวลาเจอกันจะซื้อขนมมาให้ เป็นคนธรรมมะธรรมโม เป็นบุคคลที่ตนเองได้ให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมาก แต่จู่ ๆ อาน้ำพุได้ส่งคลิปอนาจารมาในไลน์ส่วนตัวของตนเอง เป็นคลิปวีดีโอโป๊ ของผู้ชายและผู้หญิง มีเพศสัมพันธ์กันโดยที่ไม่มีการเซ็นเซอร์ ซึ่งส่งมาทั้งหมด 7 คลิป เวลาประมาณ ตี 1 กว่า ๆ


ตนเองรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ทำอะไรไม่ถูกและได้ปิดไป ซึ่งตนเองได้แจ้งกับคุณแม่ ก่อนที่อาน้ำพุจะทักแชทไลน์มาหาตนแล้วบอกว่า ขอโทษ อาส่งผิด แล้วทำการยกเลิกคลิปวีดีโอออกไปเวลา 21.00 นาที ตนเองอยากฝากถึงเรื่องนี้ว่า คนเราไม่สามารถมองกันแค่เพียงภายนอกได้ ยิ่งเขาไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของเรา เขาเป็นคนนอกตั้งแต่แรกอยู่แล้ว



อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://youtu.be/bAYlRlj5lU8

คุณอาจสนใจ

Related News