สังคม

โอละพ่อ! แท็กซี่ยันไม่ได้กินน้ำยาล้างห้องน้ำหวังปลิดชีพ แต่สำลักโกโก้ และเผลอหลับไป

โดย chutikan_o

12 ม.ค. 2566

4.6K views

คดีพลิกอย่างแรง!! จนท.ได้รับแจ้ง แท็กซี่กินน้ำยาล้างห้องน้ำหวังปลิดชีพ โดยมีลูกน้อย 2 คน ร้องไห้อยู่ในรถ สุดท้ายกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ เมื่อ “คนขับแท็กซี่” ยืนยัน น้ำที่กินไม่ใช่น้ำยาล้างห้องน้ำ แต่เป็นน้ำโกโก้ ส่วนที่หมดสติเพราะสำลักน้ำและเผลอหลับไป


จากเหตุการณ์สะเทือนใจ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เข้าช่วยเหลือโชเฟอร์แท็กซี่รายหนึ่ง อายุ 40 ปี หลังจอดรถแท็กซี่อยู่ตรงข้ามสถานทูตญี่ปุ่น ถนนวิทยุ แล้วตัดสินใจกินน้ำยาล้างห้องน้ำ จนหมดสติ ต่อหน้าลูกสาว 2 คน ซึ่งมีอายุระหว่าง 5 ปี ถึง 15 ปี โดยที่ลูกสาวเมื่อเห็นพ่อกินน้ำยาล้างห้องน้ำแล้วหมดสติน้ำลายฟูมปาก ก็ถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความตกใจ



สุดท้ายเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญได้ช่วยกันปฐมพยาบาล โชเฟอร์แท็กซี่รายนี้ เนื่องจากพบว่าไม่มีสติ ไม่สามารถพูดตอบโต้ได้ แต่ยังมีสัญญาณชีพจร จากนั้นจึงประสานนำตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลตากสิน



ขณะที่เบื้องต้นจากการพูดคุยกับลูกของโชเฟอร์แท็กซี่รายนี้ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พ่อได้ขับรถมาจากบ้านแถวถนนพระราม 2 แต่ไม่รู้ว่าจะไปไหน จนมาถึงจุดเกิดเหตุพ่อก็ได้จอดรถแล้วกินน้ำยาล้างห้องน้ำจนหมดขวด ส่วนแม่ไม่สามารถติดต่อได้ เพราะแบตโทรศัพท์หมด



ล่าสุด ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับนายเพลิน โชเฟอร์แท็กซี่คนดังกล่าว ปรากฎว่าเรื่องทั้งหมดกลับตาลปัตรอย่างสิ้นเชิง โดยนายเพลิน กล่าวว่า ไม่ได้กินน้ำยาล้างห้องน้ำ จนหมดสติ แต่น้ำที่กินคือน้ำโกโก้ ซึ่งลูกสาวซื้อไว้ โดยขณะที่กินน้ำโกโก้ ก็เกิดการสำลักน้ำ และเผลอหลับไป



จนกระทั่งตื่นมาอีกทีก็คืออยู่ที่โรงพยาบาล ตอนนั้นก็อาการปกติจึงเดินทางกลับบ้าน จนเมื่อเช้าเห็นข่าวโชเฟอร์แท็กซี่กินน้ำยาล้างห้องน้ำฆ่าตัวตาย วินาทีนั้นงงมากว่าไปฆ่าตัวตายตอนไหน และยังถูกสังคมตำหนิด้วยว่าพาลูกสาวทั้ง 2 คนไปฆ่าตัวตายด้วยอีก



ทั้งนี้ยอมรับว่ามีขวดน้ำยาล้างห้องน้ำอยู่ในรถจริง แต่น้ำในขวดไม่ใช่น้ำยาล้างห้องน้ำแต่เป็นน้ำยาเช็ดกระจกรถ ส่วนวันเกิดเหตุก็ไปขับแท็กซี่ตามปกติ ซึ่งก็จะเอาลูกไปด้วยเป็นประจำ ส่วนภรรยาได้หนีไปก่อนหน้านี้แล้ว เพราะมักจะชอบทำร้ายลูกสาวเป็นประจำ ถึงขนาดต้องไปร้องมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อขอความช่วยเหลือมาแล้ว


https://youtu.be/8Vb0KrYzbAk

คุณอาจสนใจ

Related News