สังคม

อีกแล้ว! ‘เจ้าอู๊ด’ ปั่น จยย.ส่งรอยยิ้ม คลั่งรักคนมีเจ้าของ สาวหวั่นไม่ปลอดภัยวอนพาไปรักษา

โดย paweena_c

23 ธ.ค. 2565

32 views

กลับมาอีกแล้ว “เจ้าอู๊ด” หนุ่มป่วยจิตเวช ที่เคยสร้างวีรกรรมแอบรักตามตื๊อสาวเจ้าของร้านลูกโป่ง ล่าสุดปั่นจักรยานส่งรอยยิ้ม คลั่งรักสาวมีเจ้าของ ถึงขั้นชวนแต่งงาน

กล้องวงจรปิดหน้าบ้านผู้เสียหายเผยให้เห็นภาพ นายอู๊ด หนุ่มป่วยจิตเวชขี่จักรยานมาจอดหน้าบ้านผู้เสียหายแล้วยืนยิ้มคนเดียว บางครั้งมาจอดจักรยานมองผู้เสียหายเกือบ 2 นาที แล้วก็ขี่รถไป อย่างภาพวงจรปิดภาพนี้ เห็นนายอู๊ดขี่จักรยานมาที่หน้าบ้าน ส่งยิ้มหวานให้กล้อง แล้วก็ขี่กลับไป

ต่อมานายอู๊ดขี่จักรยานมาที่หน้าบ้าน แล้วชูนิ้วก้อยให้ ก่อนจะขี่กลับไปผู้เสียหายบอกว่า เคยเจอหนักสุดถึงขั้นบอกว่า อยากแต่งงานด้วย ทำให้ผู้เสียหายทั้งกลัว ทั้งผวา กลัวนายอู๊ดจะบุกเข้าบ้านมาทำร้าย จึงตัดสินใจไปแจ้งความขอให้ตำรวจช่วยเหลืออีกครั้ง

โดยเมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร ไปจับตัวอู๊ด อายุ 50 ปี จากบ้านพักที่ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร แล้วนำมาสอบปากคำที่โรงพัก โดยมี น.ส.นงนภัส อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย มาให้ข้อมูลที่โรงพักด้วย ทันทีที่เจ้าอู๊ดเห็นหน้าผู้เสียหาย ก็ส่งยิ้มให้พร้อมทำตาหวานอีกด้วย

นายอู๊ด ยอมรับว่า ก่อเหตุจริง ที่ทำไปเพราะ น.ส.นงนภัส สวย และรู้สึกรัก จึงแวะไปทักทายพูดคุย แถมยังอ้างอีกว่าที่ไปจอดรถหน้าบ้านทุกวัน เพราะเป็นทางผ่านไปบ้านของตน พอเหนื่อยก็จอดพัก ไม่ได้คิดจะทำอะไรจริงๆ คราวนี้โดนจับเป็นครั้งนี้ 2 แล้ว ก็ยอมรับผิด และสัญญาว่าจะไม่ทำอีก

ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาสร้างความเดือดร้อนรำคาญ จากนั้นได้ส่งตัวไปรักษาอาการจิตเวช ที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร เพราะมีประวัติเข้ารักษาเมื่อปี พ.ศ. 2553 แต่รักษาไม่ต่อเนื่อง จึงทำให้เกิดพฤติกรรมดังกล่าว

สำหรับวีรกรรมของนายอู๊ด เมื่อปี 2563 ชอบปั่นจักรยานผ่านหน้าบ้านผู้เสียหาย แล้วจอดจักรยานมองเข้าไปในบ้าน บางครั้งก็ตะโกนบอกรัก แถมโทรศัพท์ และส่งไลน์บอกรักด้วย จนผู้เสียหายต้องบอกว่า เลิกตื๊อเถอะมีผัวแล้ว แต่นายอู๊ดก็ไม่เลิก แถมยังตอบกลับว่า มีผัวแล้วพี่ก็ยังรัก!! จนผู้เสียหายต้องขึ้นโรงพักแจ้งความ ตอนนั้นนายอู๊ดถูกจับดำเนินคดีเมื่อเดือนมิถุนายน 2563 ผ่านไปร่วม 2 ปี นายอู๊ดก็คัมแบ็ค

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับ น.ส.นงนภัส อีกครั้ง พร้อมเล่าว่า เรื่องเริ่มตั้งแต่ปลายปี 2562 เขาจะชอบโทรก่อกวน โทรมาหาตอนเช้ามืด แอดไลน์มา เซฟรูปของตนส่งมาบอกว่าน่ารัก ก็บล็อกไป แล้วเขาก็เปลี่ยนเบอร์โทรมาก่อกวนใหม่ก็ไปลงบันทึกประจำวันไว้ ตอนแรกตนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครโทรมา แต่มีคนต้องสงสัยในใจไว้แล้ว

จึงตัดสินใจขับรถตามนายอู๊ด แล้วโทรเข้าเบอร์คนก่อกวน ก็เห็นว่านายอู๊ดกดตัดสายทิ้ง จึงมั่นใจว่าถูกตัวแน่ๆ ก็รีบแจ้งตำรวจนำนายอู๊ดไป ตำรวจสั่งห้ามมนายอู๊ดมาก่อกวนอีก

จากนั้นนายอู๊ดก็หายไป 2 ปี จนวางใจ สบายใจแล้ว จู่ ๆ ก็กลับมาอีก เที่ยวนี้ไม่มีโทรมากวน แต่มาแนวขี่จักรยานมาโฉบหน้าบ้าน เรียกร้องความสนใจ ถ้าเห็นเราสนใจก็จะชอบมาทำบ่อย ๆ เลยแกล้งทำไม่สนใจ คราวนี้มาจอดหน้าบ้าน แล้วมองเข้ามาเลย ถ้าเห็นตนหันไปมอง เขาก็จะดีใจส่งยิ้มให้ บางครั้งถึงขั้นบอกว่า แต่งงานกันไหม สร้างความหวาดผวาให้ตนเป็นอย่างมาก จึงต้องแจ้งตำรวจนำตัวไปส่งโรงพยาบาล ตนไม่ทราบว่า นายอู๊ดมีญาติพี่น้องหรือไม่ หากเป็นอยู่แบบนี้ตนก็ต้องหวาดกลัวไปตลอด เพราะสักวันอาจเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกันตนก็ได้

คุณอาจสนใจ

Related News