สังคม

เมียน้อยใจ แต่งหวิวหวังเผด็จศึก แต่ผัวไม่สน-นอนหันหลังให้ เดินออกถนนหวังรถชนประชดรัก

โดย paweena_c

14 ธ.ค. 2565

880 views

หญิงน้อยใจผัว ลงทุนแต่งหวิวเข้านอน หวังเผด็จศึก แต่ผัวไม่สนใจ นอนหันหลังให้ แถมยังชอบชมผู้หญิงอื่นต่อหน้า เดินออกจากบ้านกลางดึกหวังกระโดดให้รถชนประชดรัก พลเมืองดีเห็นแจ้งตำรวจช่วยเหลือ ล่าสุดปรับความเข้าใจกันแล้ว ลั่นห้ามเพลียถ้าเมียทวงการบ้าน


เหตุเกิดริมถนนสุขุมวิท สาย 3 ช่วงตราด-คลองใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดตราด ตำรวจ สภ.เมืองตราด เข้าตรวจสอบพบ น.ส.สา อายุ 40 ปี สวมชุดนอนสีชมพู อยู่ในอาการโศกเศร้า พยายามกระโดดให้รถชน จึงเข้าสอบถาม โดย น.ส.สา บอกว่า ทำไปเพราะน้อยใจสามี ที่ไม่ค่อยสนใจ ทำเหมือนตนอยู่คนเดียว เวลานอนก็ไม่ยอมกอด ชอบนอนหันหลังให้ อีกทั้งยังชอบชมผู้หญิงคนอื่น ว่าดีกว่าตน ทั้ง ๆ ที่ตนเองทำงานบ้านทุกอย่าง ปรนนิบัติทุกอย่าง จึงแอบเดินออกมาจากบ้าน เพื่อจะมากระโดดให้รถชนตาย


ตำรวจจึงปลอบให้ใจเย็น จากนั้นพากลับไปส่งที่บ้านพัก ซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบว่า นายประเสริฐ อายุ 50 ปี สามีของ น.ส.สา นอนหลับอยู่ในห้อง โดยไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร ตำรวจจึงปลุกขึ้นมา พร้อมแนะนำ ตักเตือนทั้งคู่ โดยบอกนายประเสริฐ ให้ใส่ใจภรรยาให้มากกว่านี้ ขณะที่ น.ส.สา มีอะไรให้พูดคุยกันในครอบครัว อย่าด่วนตัดสินใจ อย่าประชดประชันกัน ไปดูบรรยากาศช่วงนี้


ด้านนายประเสริฐ บอกว่า ตนมีอาชีพเป็นลูกเรือประมง เวลาเรือเทียบท่าก็กลับมาบ้าน แต่ตนเหนื่อยมาก อาจจะเป็นเพราะทำงานหนัก เลยไม่ค่อยได้สนใจภรรยา เรื่องที่ภรรยาน้อยใจ ตนไม่รู้มาก่อน ยอมรับเรื่องที่ไม่ค่อยได้กอด เพราะเวลาภรรยาหนุนแขน ตนชอบเป็นเหน็บชา ทำให้ต้องนอนหันหลังให้ หลังจากนี้จะพูดคุยกับภรรยาให้มากขึ้น


ล่าสุดที่ห้องเช่าพบนางสาวสา นคร เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุมีการพูดคุยกับสามีแล้ว แต่วันนี้สามีออกไปทำงานเสริมเพราะเรือประมงที่สามีประจำอยู่จอดพัก แต่ไม่รู้ว่าสามีไปทำงานอะไรที่ไหน นางสาวสา บอกต่อว่า ปกติตนจะอยู่บ้านเป็นคนทำงานบ้านทุกอย่าง ให้สามีเป็นพระเจ้า เพราะไม่ต้องทำอะไรเลย อีกทั้งสามียังชอบเห็นผู้หญิงอื่นดีกว่าตน ตรงนี้ทำให้ตจนน้อยใจมาก ส่วนเรื่องนอนกอดก็แล้วแต่สามี  ด้านเพื่อนบ้านของนางสาวสา บอกว่า ที่อยู่กันมาไม่เคยเห็นทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นนี้


คุณอาจสนใจ