สังคม

เมียน้อยใจผัวชอบดื่มเหล้าบ่อยห้ามไม่ฟัง ไลน์สั่งเสียดูแลลูกให้ดี ก่อนรมควันตัวเองดับ

โดย parichat_p

31 ม.ค. 2566

441 views

สาววัย 37 ปี น้อยใจสามีชอบดื่มเหล้าและสังสรรค์กับเพื่อนบ่อยห้ามไม่ฟังก่อนจะไลน์สั่งเสียกับสามีว่ารักลูกดูแลลูกให้ดีแล้วก่อเหตุรมควันตัวเองในรถเสียชีวิต


วันนี้(31 ม.ค.66) เมื่อเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงจุดเตาอั่งโล่ในรถยนต์หมดสติปลุกไม่ตื่น หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีเทาดำ ชลบุรีจอดอยู่ในบ้านหน้ารถพบเตาอั่งโล่จุดไฟมีถ่านที่ไหม้ไฟเต็มเตาพบร่างนางสาววิไลวรรณ อายุ 37 ปีนอนหมดสติปลุกไม่ตื่นกู้ภัยเร่งนำตัวออกมาพยายามปั้มหัวใจช่วยแต่ยังโคม่าจึงรีบนำตัวไปส่งโรงพยาบาลชลบุรี ทันที โดยล่าสุดได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา


จากการสอบถามนายศุภวิชญ์ อายุ 37 ปี สามีได้เล่าว่าเมื่อคืนมีการทะเลาะกันเรื่องภรรยาไม่ให้ตนกินเหล้าแต่ตนก็สังสรรค์กับเพื่อนตามปกติไม่ได้กินเยอะแต่ภรรยาเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของตนตนก็เข้าใจแต่ไม่คิดว่าจะมาทำแบบนี้วันนี้ตอนเช้ายังคุยกันดีๆตื่นมาเตะขวดเหล้าแตกตีนเป็นแผลตนก็ทำแผลให้ก็ยังไม่บ่นอะไร


จากนั้นตนก็รีบไปทำงานแล้วภรรยาก็ได้ไลน์มาบอกว่ารักตัวเองและลูกมากๆนะดูแลลูกให้ดีด้วยแล้วมีทิ้งท้ายว่า ลาก่อน เมื่อตนได้พักเที่ยงจึงรีบกลับมาดูก็พบว่าภรรยาจุดเตารมควันตัวเองในรถจนหมดสติไปแล้วตนจึงรีบโทรแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้มาช่วยทันที

คุณอาจสนใจ