สังคม

กลัวน้อยหน้าเพื่อน หนุ่มอยากใหญ่เครียด ฉีดยาเพิ่มขนาดเจ้าโลกเองแล้วบวมเน่า เสี่ยงตัดทิ้ง

โดย paweena_c

13 ธ.ค. 2565

91 views

หนุ่มกลัวน้อยหน้าเพื่อน เห็นเพื่อนฉีดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ เอาบ้าง ซื้อน้ำยามาฉีดกันเองภายในแคมป์คนงาน สุดท้ายอวัยวะเพศบวม แถมปวดแสบปวดร้อน ใกล้เน่า ล่าสุด 'กัน จอมพลัง' เข้าช่วย พาหนุ่มไปรักษา เสี่ยงอาจจะต้องตัดอวัยวะเพศทิ้ง


เพจเฟซบุ๊ก 'กัน จอมพลัง' โพสต์ภาพผู้ชายคนหนึ่งคู่กับหลอดยาสีฟ้า ๆ พร้อมข้อความระบุว่าหนุ่มใหญ่อวัยวะเพศบวมเจ็บใกล้เน่า ร้องขอให้ผมช่วยเหลือหลังคนเจ็บมานาน เนื่องจากเห็นเพื่อนฉีกสารเข้าอวัยวะเพศแล้วใหญ่ ตนจึงอยากใหญ่บ้าง จึงให้เพื่อนฉีดให้แล้วก็ใหญ่ขึ้นจริงๆ แต่เป็นการบวมอักเสบผิดรูปเจ็บปวดมาก ตอนนี้อยากได้ที่รักษาด่วนครับ หลังกันจอมพลังโพสต์เรื่องดังกล่าวลงเฟซบุ๊ก มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก


จากการพูดคุยกับ นายสุ อายุ 52 ปี เล่าให้ทีมข่าวเที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ ให้ฟังว่า ตัวเองเป็นช่างอยู่ในแคมป์คนงานก่อสร้างและได้ยินเพื่อนคนงานคุยกันถึงเรื่องฉีดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ ซึ่งได้วิชามาจากในคุก บอกว่าใช้ยายี่ห้อนี้ฉีดแล้วไม่เป็นอันตราย ตัวเองจึงตัดสินใจฉีดและฉีดทั้งหมด 3 คน


วิธีการฉีดจะนำตัวยาไปต้มจนตัวยาละลายกลายเป็นน้ำ เป็นของเหลว จากนั้นใช้เข็มฉีดยา ฉีดสวน เข้าไปจากปลายอวัยวะเพศ บริเวณผิวหนังหุ้มปลาย ซึ่งปริมาณการฉีดแล้วแต่บุคคลว่า ใครอยากได้ใหญ่ขนาดไหน


ซึ่งของนายสุ เอง ฉีดเข้าไปทั้งหมด 2 เข็ม หลังจากฉีดปรากฏว่า ของเหลวที่เข้าไปมันไปคั่งอยู่บริเวณองคชาติ และองคชาติบิดเบี้ยวผิดรูป ก่อนจะมีอาการบวม และปวดแสบปวดร้อนตามมา


ซึ่งนายสุ ไปหาหมอที่โรงพยาบาลถึง 3 แห่ง แต่ทางโรงพยาบาลให้ยาแก้อักเสบและยาลดอาการปวดบวมมากิน แต่อาการยังไม่ดีขึ้น หมอบอกว่าอาจจะต้องผ่าหรือเจาะเอาของเหลวออก ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 50,000 บาท


นายสุ บอกว่า ตัวเองถึงกับท้อใจ เพราะทำงานก่อสร้าง ค่าแรงรายวันไม่พอค่ารักษา, เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่า เป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตเครียดทุกวัน ทนทรมานนานเป็นเดือนและยังไม่รู้ชะตากรรมเจ้าโลกของตัวเองว่าจะรักษายังไง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับตัวยาที่นายสุ นำมาใช้ฉีดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ ข้อมูลทางการแพทย์และข้อบ่งใช้ ระบุว่า เป็นยาสำหรับแก้ท้องผูก ใช้ฉีดสวนทวารหนักเพื่อขับถ่ายอุจจาระ


ล่าสุด กัน จอมพลัง ติดต่อไปที่ Masterpiece Hospital: โรงพยาบาลศัลยกรรม ซึ่งมีแพทย์เฉพาะทางเกี่ยวกับการศัลยกรรม ทางมาสเตอร์พีซยินดีที่จะรักษาให้หนุ่มอยากใหญ่รายนี้ฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น


กัน จอมพลัง บอกว่า อยากให้เคสนี้เป็นอุทาหรณ์กับบรรดาหนุ่มๆที่อยากเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ เพื่อให้ สาวๆติดใจนั้น อยากให้เปลี่ยนเป็นทองเส้นใหญ่ๆดีกว่า และหากว่าอยากมีขนาดใหญ่ ให้หาโรงพยาบาลหรือสถานที่รับทำอย่างถูกวิธี จะดีกว่า


ด้านแนวทางการรักษา นายแพทย์ พิเชฐ รุ่งศิริแสงรัตน์ ศัลยแพทย์เฉพาะทาง ประจำโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ บอกว่า กรณีนี้จะต้องแก้ไขการฉีดสารแปลกปลอมเข้าอวัยวะเพศ และ มีอาการบวมอักเสบ ซึ่งจะต้องรอให้สารแปลกปลอมที่ฉีดเข้าไปเริ่มแข็งตัว ก่อนจะทำการผ่าตัดนำสารแปลกปลอมออกจากร่างกาย


โดยคุณหมอยังฝากเตือนผู้ที่พลาดไปฉีดเองว่าไม่ควรเจาะหรือกรีดเพื่อให้สารแปลกปลอมไหลออกมาเอง เพราะเสี่ยงจะทำให้ติดเชื้อ และอาจลุกลามถึงการเป็นมะเร็งได้


คุณอาจสนใจ