สังคม

คู่รักเอาท์ดอร์รับผิด เล่นจ้ำจี้ในร้านซักผ้า ติดใจโลเคชั่นเลยกลับมา สุดอับอายขอไปเสียค่าปรับเงียบๆ

โดย paweena_c

13 ธ.ค. 2565

1.3K views

คืบหน้ากรณีเจ้าของร้านสะดวกซัก ทนไม่ไหว ชายหญิงวนเวียนมาเล่นจ้ำจี้กันหน้าร้าน รวมถึงในร้านหลายรอบ ล่าสุดคู่รักในคลิปติดต่อตำรวจเตรียมเข้ารับทราบข้อหาแล้ว ยอมรับผิดทำไปเพราะเกิดอารมณ์ ที่ย้อนกลับมาเพราะติดใจโลเคชั่น


คลิปวงจรปิดของร้านสะดวกซัก ย่านหนองจอก กทม. หลังบันทึกพฤติกรรมของชายหญิงคู่หนึ่งมาจอดรถหน้าร้าน แล้วมีลักษณะมีเพศสัมพันธ์กันภายในร้าน ครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ก.ย. เวลา 2 ทุ่ม ปรากฎภาพรถกระบะตู้ทึบคันหนึ่งมาจอดอยู่หน้าร้าน แล้วมีการเปิดประตูฝั่งคนขับ ผู้หญิงนั่งอยู่ในรถ ผู้ชายยืนอยู่นอกตัวรถและทำอนาจาร ทั้งที่ยังมีลูกค้าที่เป็นนักศึกษาหญิงอยู่ในร้าน ทำให้ลูกค้าแตกตื่นรีบออกจากร้าน


ต่อมาวันที่ 20 ต.ค. ช่วงเวลาประมาณตี 2 ถึงตี 3 ชายหญิงคาดว่าน่าจะเป็นคู่เดิม กลับมาก่อเหตุอีก โดยครั้งนี้เป็นรถเก๋งแวนสีขาวป้ายแดงมาจอดหน้าร้าน หลังจากนั้นทั้งหญิงและชายสภาพเปลือยท่อนล่าง กระทำอนาจารกันที่รถเหมือนเดิม


ก่อนจะพากันเข้ามามีเพศสัมพันธ์กันในร้าน กระทั่งตัวผู้หญิงเองจะพูดขึ้นว่ามีกล้อง ๆ หลังจากนั้นพอเสร็จภารกิจทั้งคู่ก็ขึ้นรถแล้วขับออกไป หลังจากนั้นไม่นาน รถเก๋งแวนป้ายแดงคันเดิม ย้อนกลับมาที่ร้านสะดวกซักอีกรอบสภาพเปลือยท่อนล่างเหมือนเดิม และมีเพศสัมพันธ์กันอีกรอบ แล้วจึงกลับไปช่วงเวลาประมาณตี 4 ครึ่ง ถึงตี 5


ซึ่งนอกจากภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้าน ยังมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ถ่ายคลิปไว้และส่งให้เจ้าของร้านด้วย เป็นเหตุการณ์คืนวันที่ 20 ตุลาคม ผู้เห็นเหตุการณ์กำลังขี่จักรยานไปร้านสะดวกซื้อ ระหว่างปั่นรถกลับบ้านเห็นรถคันหนึ่งจอดติดเครื่องอยู่ แล้วก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องด้วยความเจ็บปวด ตอนแรกคิดว่าคนทะเลาะกัน พอปั่นจักรยานเลยร้านไป หันกลับมาดูอีกรอบก็เห็นเหมือนอย่างในคลิปเลย


พันตำรวจเอก ประเสริฐ สอนแจ่ม ผู้กำกับการ สน.หนองจอก เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว โดยตรวจสอบจากเลขทะเบียนรถพบว่า ทั้งคู่ทำงานขับรถส่งของอยู่แถวภาคอีสาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ติดต่อไป ทั้งคู่ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนในคลิปจริง ยืนยันว่าไม่ได้ถ่ายคลิปไปเผยแพร่ หรือทำคลิปสร้างคอนเทนต์แต่อย่างใด ที่ทำไปเพราะเกิดอารมณ์ทางเพศ


โดยเหตุการณ์ครั้งที่ เมื่อวันที่ 22 กันยายน ทั้งคู่ขับกระบะตู้ทึบของบริษัทมาส่งของแถวจุดเกิดเหตุ พอส่งของเสร็จนอนพักคอยอยู่สักพัก จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ขับรถมาจหน้าร้านซักผ้า มีเพศสัมพันธ์กันในรถ 5 นาที และขับรถออกไป เพราะมีนักศึกษามาซักผ้าอยู่หลายคนในร้าน


ต่อมาเหตุการณ์ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม เป็นการขับรถส่วนตัวมาส่งของแถวจุดเกิดเหตุอีกครั้ง แต่ติดใจที่เดิม จึงใช้เวลาตอนตี 3 ขับรถมาจอด มีเพศสัมพันธ์กัน เพราะเป็นช่วงที่ไม่มีคน


ตอนนี้ผู้กระทำความผิดสำนึกผิดแล้ว ทำไปเพราะขาดสติยั้งคิด อยากขอโทษสังคมจะไม่ทำอีก หลังจากนี้ทั้งคู่จะเดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมทั้งเสียค่าปรับ แต่จะมาแบบเงียบ ๆ ไม่สะดวกพบสื่อมวลชนเนื่องจากรู้สึกอาย


ส่วนของข้อกฎหมาย ตามหลักแล้วการมีเพศสัมพันธ์ในที่สาธารณะ ถือว่ามีความผิดฐานอนาจารในที่สาธารณะ ถ้าหากผู้ใดพบเห็นก็สามารถแจ้งตำรวจจับได้ ตามมาตรา 388 แห่งประมวลกฎหมายอาญาผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท อย่างไรก็ตาม ผู้กระทำความผิด ไม่ได้ทำเพียงครั้งเดียวจากที่ให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดอาจทำถึง 3 ถึง 4 ครั้ง ซึ่งต้องระวังโทษปรับ ต่างกรรมต่างวาระ


คุณอาจสนใจ