สังคม

แฟนหนุ่มเศร้า! กราบเท้าพ่อแม่ 'ว่าที่เจ้าสาว' ขอโทษดูแลไม่ดี ถูกรถพ่วงชนท้ายรถกระเด็นโดนแฟนดับ

โดย paweena_c

9 ธ.ค. 2565

3.8K views

แฟนหนุ่มล้มทั้งยืน ขับรถมารับแฟนที่ยืนรอหน้าโรงงาน รถพ่วงชนท้ายรถพุ่งกระเด็นไปทับแฟนที่ยืนรอเสียชีวิต ทั้งที่กำลังจะแต่งงานกันในวันที่ 25 ธันวาคม นี้ ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนักกับคนขับรถพ่วง ตรวจแอลกอฮอล์พบปริมาณเกินกว่ากฎหมายกำหนด

กล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ ขณะที่หญิงสาว เพิ่งเลิกงานและได้เดินผ่านป้อมยาม เพื่อที่จะไปรอแฟนหนุ่มที่กำลังมารับ และระหว่างที่หญิงสาวเดินออกไป ได้เห็นเหตุการณ์ แต่หลบไม่ทัน โดยจากกล้องหลายๆ มุม จะเห็นว่ารถปาเจโร่สีขาว ของแฟนหนุ่มได้ชะลอรถแล้ว เพื่อที่จะเตรียมจอดรับแฟนสาว

แต่รถพ่วงคันที่ก่อเหตุจู่ๆ ได้พุ่งชนท้ายของรถปาเจโร จนรถกระเด็นไปชนกับแฟนสาวของตนเองนอนแน่นิ่ง และเสียชีวิตทันที นอกจากนี้แรงชนยังทำให้แม่ค้าที่นั่งขายของอยู่บนรถ ยังกระเด็นตกลงมาจนได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่แฟนหนุ่มร้องไห้แทบขาดใจ ทันทีที่เห็นแฟนสาว นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน พร้อมกับเล่าทั้งน้ำตาว่า ตนเองเพิ่งเลิกงานมาแล้วขับรถ มารับแฟนสาวที่บริเวณหน้าบริษัทดังกล่าว ระหว่างที่กำลังจะจอดรถเพื่อรับแฟนสาว จู่ๆ รถพ่วงที่ขับตามหลังได้พุ่งชนรถของตนเองอย่างจัง จนรถกระเด็นพุ่งไปชนกับแฟนของตนเอง จนร่างกระเด็นมุดไปนอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถ นอกจากนี้แฟนหนุ่มยังบอกว่า ตนเองกับแฟนสาวกำลังจะแต่งงานกันในวันที่ 25 ธันวาคมนี้

โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 17.30 น บนถนนสายสุวรรศรฝั่งขาเข้าอำเภอบ้านนา หน้าบริษัทอินโนเฟรช จำกัด ในที่เกิดเหตุพบทรัพย์สินเสียหายหลายอย่าง ทั้งตู้โทรศัพท์ รถขายของ และรถมอเตอร์ไซด์ที่จอดอยู่บริเวณริมถนนจำนวนหลายคัน

นอกจากนี้ยังพบร่างของหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่ใต้รถปาเจโร่ ซึ่งเป็นรถของแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตเอง ห่างไปไกลกว่า 100 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง จอดอยู่ข้างทาง โดยมียางหน้าข้างซ้ายแตก ทราบชื่อ คนขับพ่วง คือนายณัฐวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) ตำรวจได้รีบนำตัวขึ้นรถตำรวจ เพราะเกรงว่าจะโดนรุมประชาทัณฑ์จากญาติของผู้เสียชีวิต ส่วนผู้เสียชีวิต ชื่อนางสาวณัฐกาญจน์ สุดคง เป็นพนักงานของบริษัทตรงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่นำร่างส่งไปชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ มศว.องค์รักษ์

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับคนขับรถพ่วงที่โรงพัก ให้การว่า ตนเองขับรถมาทางตรงมาจากตลาดไทจะไปจันทบุรี พอถึงที่เกิดเหตุได้มีรถที่ชนกันอยู่แล้วหมุนมาใส่รถของตน ทำให้รถชน และเกิดเหตุดังกล่าว ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนชนรถใครก่อน

จากนั้นตำรวจคุมตัวไปตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์ ปรากฏว่าคนขับรถพ่วง มีปริมาณ 66 มิลลิกรัมเกินกว่ากฎหมายกำหนด เท่ากับว่าคนขับรถเมาแล้ว จึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าว เบื้องต้นได้ตั้ง 2 ข้อกล่าวหา คือ เมาแล้วขับ และขับรถประมาททำให้มีผู้เสียชีวิตฯ

ส่วนศพของหญิงสาว เมื่อเช้านี้แฟนหนุ่ม และญาติๆ เดินทางมาที่โรงพยาบาล เพื่อเตรียมทำเรื่องรับศพผู้ตายส่งกลับไปประกอบพิธีที่บ้านเกิดจังหวัดเลย ระหว่างนั้นแฟนหนุ่มก้มกราบพ่อแม่แฟนสาว ขอโทษที่ไม่ได้ดูแลให้ดี จนเกิดเหตุดังกล่าว ยิ่งสร้างความโศกเศร้าให้กับญาติๆ และผู้ที่พบเห็น

อีกด้านผู้สื่อข่าว ตรวจสอบเฟซบุ๊กของแฟนหนุ่ม ได้โพสต์เมื่อ 4 ชั่วโมงที่แล้ว พร้อมกับกรอบรูป ระบุข้อความว่า "รูปงานแต่งของเรา พี่จะเอามันไว้ไหน หลับให้สบายนะ ที่รักของพี่" นอกจากนี้ยังมีรูปของบ่าวสาวที่ถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยกัน และการ์ดแต่งงาน

คุณอาจสนใจ

Related News