สังคม

หนุ่มผวา เห็นแสงประหลาดเชิญหมอผีทำพิธี เชื่อเป็นแดนอาถรรพ์ ชาวบ้านแห่ดูเลขขันน้ำมนต์

โดย paweena_c

1 ธ.ค. 2565

88 views

หนุ่มปราจีนฯ ผวา! เห็นแสงประหลาดลอยวิบวับหลังบ้านร้าง เรียกหมอไสยศาสตร์ประจำหมู่บ้านทำพิธี เชื่อเป็นดินแดนอาถรรพ์ ขณะที่ชาวบ้านแห่ส่องเลขในขันน้ำมนต์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.ปราจีนบุรี ชายวัย 44 ปี ออกจากร้านค้าไปปัสสาวะ เห็นแสงไฟประหลาดลอยไปที่บ่อบาดาลหลังบ้านร้าง ซึ่งชาวบ้านเชื่อเป็นดินแดนอาถรรพ์ เพราะมีคนตายแล้ว 3 ศพ ร้อนถึงหมอไสยศาสตร์ประจำหมู่บ้าน ต้องบุกพิสูจน์อาถรรพ์ ส่วนชาวบ้านไม่พลาดตามไปส่องเลขเด็ด

อาจารย์เริง ยมทูต หมอไสยศาสตร์ชื่อดังของหมู่บ้าน ที่ตำบลย่านรี อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี บุกไปทำพิธีบริเวณบ่อบาดาลหลังบ้านร้างในหมู่บ้าน ที่ชาวบ้านเชื่อกันว่าเป็นดินแดนอาถรรพ์ มีชาวบ้านเห็นแสงประหลาดลอยหายเข้าไป แถมบริเวณนี้ยังมีชาวบ้านเสียชีวิตแล้ว 3 ศพ จึงเชื่อว่าแสงประหลาดอาจเป็นวิญญาณหรือสิ่งลี้ลับ

ระหว่างทำพิธี ชาวบ้านถามว่า มีอะไรแฝงอยู่ อาจารย์เริง ตอบว่า มีพญานาคตัวใหญ่สีเขียว ชื่อศรีนาคา อยู่ใต้บาดาลแห่งนี้ ถ้าใครอยู่ตรงนี้ปฏิบัติไม่ดี ก็จะต้องมีอันเป็นไป ซึ่งระหว่างทำพิธี อาจารย์เริงยังเกิดอาการเลื้อยคล้ายพญานาค พยายามจะเลื้อยลงน้ำ จนชาวบ้านต้องช่วยกันจับตัวไว้

จากนั้นอาจารย์เริงยังบอกอีกว่า ที่มาวันนี้จะมาให้โชคลาภชาวบ้าน พร้อมให้เลขเด็ดในขันน้ำมนต์ มีเลข 609 และ 75 นอกจากนี้ยังมีธูปเสี่ยงทายได้ 375

นายธนาธร อายุ 44 ปี คนเจอแสงประหลาด เล่าว่า ครั้งแรกเห็นช่วงกลางคืน ได้เดินออกจากร้านค้ามาปัสสาวะ แล้วเห็นแสงประหลาดนำทาง แล้วหายไปตรงบ่อบาดาลหลังบ้านร้าง จึงไปเล่าให้ชาวบ้านฟัง แถมนั้นมีบ่อบาดาลจริงไหม ชาวบ้านบอกว่ามี แต่ถูกหญ้าขึ้นมาปกคลุม จึงพากันไปถางหญ้าออก ก็เห็นบ่อบาดาลมีรอยแตกแยก เชื่อว่าใต้บ่อบาดาลน่าจะมีอะไรบางอย่าง จนบ้านตรงนี้อยู่ไม่ได้กลายเป็นบ้านร้าง ส่วนครั้งที่ 2 เป็นตอนกลางวัน เห็นหญ้าไหว ๆ เลยเดินเข้ามาดูก็เห็นบ่อบาดาลมีรอยร้าวและแสงก็หายตรงรอยร้าวนั้น

ขณะที่ยายทองเจียว อายุ 75 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า ได้ยินคนเฒ่าคนแก่พูดกันว่า ตรงนี้เป็นเมืองลับแล แต่ยายมาอยู่ตรงนี้ตั้งแต่อายุ 20 ปี ตอนนี้อายุ 75 ปีแล้ว ยังไม่เจออะไร  แต่บ้านร้างที่อยู่ใกล้บ่อบาดาล คนในบ้านตายทั้งผัวทั้งเมียโดยไม่ทราบสาเหตุ ส่วนอีกบ้านหนึ่งก็มีคนตาย จนไม่มีใครกล้าอยู่แถวนี้

คุณอาจสนใจ

Related News