สังคม

‘ไบร์ท’ พร้อมหย่าสามีเทรนเนอร์ ยันจะชดใช้ค่าเสียหายให้ทุกคน แต่ขอตั้งหลักชีวิตใหม่ก่อน

โดย chutikan_o

3 พ.ย. 2565

328 views

ไบร์ทเปิดใจกรณีคลิปในลิฟต์คอนโด พาผู้ชาย 3 คนขึ้นห้องที่เช่าอยู่กับสามีเทรนเนอร์ รับพาเด็ก 17 ไปกินข้าว ส่วนการชดใช้ค่าเสียหาย ยันจะทยอยชดใช้ทุกคน แต่ขอตั้งหลักชีวิตใหม่ก่อน ไม่อยากรบกวนอดีตสามีที่เป็นหมอ ชี้พร้อมหย่าสามีโค้ช

จากกรณี มาร์ช เทรนเนอร์หนุ่ม ที่ถูกไบร์ทหลอกให้จดทะเบียนสมรส ซึ่งเมื่อวานนี้ (2 พ.ย.) ไบร์ทได้มาออกรายการโหนกระแสชี้แจงทุกประเด็น ยืนยันว่าตัวเองตั้งท้องกับเทรนเนอร์จริงแต่แท้งไปแล้ว เนื่องจากไปวิ่งออกกำลังกายจึงทำให้แท้งนั้น

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ติดต่อไปหาไบร์ทอีกครั้ง เนื่องจากมีประเด็นภาพวงจรปิดเมื่อวันที่ 5 ต.ค. 65 ที่ไบร์ท พากลุ่มผู้ชาย 3 คน ขึ้นไปบนห้องคอนโด ที่ตัวเองเช่าอยู่กับเทรนเนอร์ ซึ่ง 1 ใน 3 คนนี้ก็คือเด็กอายุ 17 ปี ที่ไบร์ทกำลังคบหาสนิทสนมอยู่ด้วย ซึ่ง ไบร์ท กล่าวว่า ยอมรับว่าเป็นความจริง เด็กอายุ 17 ปี คือคนใส่เสื้อสีดำ ซึ่งวันนั้นที่ขึ้นไปบนห้อง ไม่ได้อยู่กันสองต่อสอง แต่มีกลุ่มเพื่อนเด็ก 17 ไปด้วย ซึ่งซื้อข้าวขึ้นไปกิน อยู่บนห้อง 2 ชั่วโมง หลังจากนั้นก็ลงจากคอนโด และไปเที่ยวกันต่อที่พัทยา โดยยืนยันเอากล้องถ่ายรูปของมาร์ชไปจริง ส่วนทรัพย์สินสิ่งของอื่นๆ ของมาร์ชไม่ได้เอาไป

ส่วนประเด็นเรื่องการชดใช้ค่าเสียหายที่ตัวเองไปหลอกขายของออนไลน์ เช่น เสื้อผ้าเด็ก, ที่นอนเด็ก และนาฬิกาแบรนด์เนม ไบร์ทยืนยันว่าจะทยอยชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดให้ทุกคน แต่ขอเวลาตัวเองตั้งหลัก เพื่อหางานหาเงินก่อน โดยไม่อยากไปพึ่งพาหรือรบกวนคุณหมอ อดีตสามี เพราะก่อนหน้านี้คุณหมอได้ให้เงินและรับผิดชอบไบร์ท มามากพอแล้ว

ส่วนเรื่องการหย่าทางไบร์ทพร้อมหย่า ซึ่งทีมข่าวสอบถามไปยังมาร์ชถึงประเด็นนี้ มาร์ช กล่าวว่า ยืนยันที่จะหย่าเหมือนกัน ตอนนี้รอให้ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ เป็นคนนัดวันและดำเนินการให้ ส่วนเรื่องคดีความเรื่องบัตรเครดิต เมื่อวานนี้ตัวเองไปพบตำรวจอีกรอบ เพื่อนำหลักฐานการใช้บัตรเครดิตไปให้ แต่มันมีรายละเอียดค่อนข้างเยอะ ซึ่งอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน เพราะต้องแจกแจงรายละเอียดว่า อะไรรูดบัตรเครดิตใช้ด้วยกันและอะไรเป็นสิ่งที่ใบรูดไปใช้ส่วนตัว

คุณอาจสนใจ

Related News