สังคม

ผัวจับได้! เมียเก่าแอบถอนเงินล้านเปย์กิ๊ก เจ้าตัวโต้ไม่จริง แฉกลับสุดเจ้าชู้-ใช้ความรุนแรง

โดย chutikan_o

28 ก.ย. 2565

489 views

อดีตสามีแจ้งความ หลังพบภรรยาแอบถอนเงินนับล้านออกจากบัญชีไปให้ชู้ อ้างนำไปรักษาลูก อดีตเมียโต้ไม่เป็นความจริง พร้อมแฉกลับพฤติกรรมอดีตสามีเป็นคนเจ้าชู้ และชอบใช้ความรุนแรง


จากกรณี ที่ร้อยตำรวจเอก วันชัย เต่าทอง อายุ 62 ปี อดีตรองสารวัตร สถานีตำรวจภูธรแห่งหนึ่ง ในจังหวัดระยอง เข้าแจ้งความที่ สภ.แกลง เพื่อดำเนินคดีกับนางสาวปลา (นามสมมุติ) อดีตภรรยาอายุ 31 ปี ในข้อหาลักทรัพย์เงินสด ในธนาคารมากกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งเป็นเงินเก็บสะสมช่วงที่ยังรับราชการอยู่ แต่อดีตภรรยากลับถอนเงินไปจนหมด


โดยจากการพูดคุยกับร้อยตำรวจเอก วันชัย บอกว่ารู้จักกับอดีตภรรยาเมื่อปี 2550 โดยตอนนั้นผู้หญิงอายุ 17 ปี ซึ่งอดีตภรรยาได้มาสมัครเป็นตำรวจอาสา จึงทำให้รู้จักและสนิทสนมกัน หลังจากนั้นก็คบกันและจดทะเบียนสมรสกันประมาณวันที่ 26 ตุลาคม 2555


ซึ่งอยู่กินฉันสามีภรรยามาร่วม 15 ปี มีบุตรด้วยกัน 1 คน อายุ 5 ขวบ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อดีตภรรยามีหน้าที่ขับรถรับส่งตนไปทำงานที่โรงพัก และดูแลงานบ้าน เงินที่ได้จากการทำงาน ตนก็ได้ยกให้ภรรยาไปฝากธนาคารตลอด เพื่อเก็บเอาไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูก


แต่อดีตภรรยากลับผูกบัญชีไว้กับโทรศัพท์มือถือของตน และโอนเงินออกจากบัญชีโดยไม่รู้ตัว ต่อมาเมื่อปี 63 ในช่วงที่ตนกำลังเกษียณได้มีคนมาแซวว่า "ผู้กองทำงานหนัก ระวังเมียมีชู้นะ" ซึ่งเป็นการแซวหยอกกันเล่น ๆ ตนจึงไม่ได้คิดอะไร


จนเวลาผ่านไปกระทั่งเดือน พ.ค. 65 อดีตภรรยาของตนอ้างว่าลูกชายป่วย จึงขอพาตัวลูกชายไปพักอาศัยที่บ้านแม่ยายต่างอำเภอ พร้อมแจ้งว่าจะขอถอนเงินออกจากบัญชีเพื่อพาลูกชายไปโรงพยาบาล


นอกจากนี้อดีตภรรยายังให้ตนไปกู้เงินจำนวน 4 แสนบาท และกู้เงินจากชาวบ้านอีก 8 หมื่นบาท โดยอดีตภรรยาอ้างว่าเพื่อไว้ใช้รักษาลูกชาย จนชาวบ้านที่ให้ตนกู้เงินมาบอกว่า อดีตภรรยาไปอยู่กินกับผู้ชายอื่นนานแล้ว อีกทั้งลูกชายก็ไม่ได้ป่วยอย่างที่ภรรยากล่าวอ้าง


โดยเนื่องจากชาวบ้านได้เห็นอดีตภรรยาของตนขับรถเก๋งมือ 2 โตโยต้า สีดำ ซึ่งเป็นรถที่ตนซื้อให้ภรรยาไว้ขับไปส่งลุกไปโรงเรียน แต่ภรรยากลับขับรถของตนไปให้ชายชู้


ทั้งนี้ในวันที่ 17 สิงหาคม ตนเริ่มแอะใจ จึงได้ตรวจสอบกับทางโรงเรียนจึงทราบว่าลูกชายไม่ได้ป่วย และยังพบว่าอดีตภรรยา และนายเอ็ม ชายชู้ มารับลูกที่โรงเรียนเป็นประจำ


จากนั้นตนตามไปที่บ้านของนายเอ็ม โดยตนได้พบกับนายเอ็มแต่ไม่พบอดีตภรรยา หลังจากที่ตนกลับบ้านของนายเอ็มมา อดีตภรรยาก็กลับมาที่บ้าน ซึ่งตอนนั้นตนก็พร้อมให้อภัยเพราะรักฝ่ายหญิงมาก


แต่ระหว่างนั้นสืบทราบมาว่าอดีตภรรยาไม่ได้เอาเงินไปรักษาลูกชาย แต่เอาเงินไปให้นายเอ็ม ซึ่งเป็นชู้รัก ตนจึงตัดสินใจหย่ากับภรรยา เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งภรรยาได้นำสร้อยคอทองคำหนัก 4 บาทไปด้วย


ขณะที่ นางสาวปลา อดีตภรรยา ยืนยัน ไม่ได้มีการแอบบถอนเงินฝ่ายชายไป เพราะชื้อบัญชี เป็นชื่อของอดีตสามีอยู่แล้ว เพราะถ้าจะทำธุรกรรมทางการเงินผู้ชายก็ต้องรู้อยู่แล้ว


ส่วนเหตุผลที่เลิกเพราะตลอดระยะเวลาอยู่ด้วยกัน ฝ่ายชายมีอารมณ์รุนแรง ทะเลาะกันก็จะด่าตน และลามไปถึงบุพการีด้วย นอกจากนี้ยังพบว่าฝ่ายอดีตสามี เป็นคนเจ้าชู้ มีผู้หญิงหลายคน ทำให้ตนรับไม่ได้ จึงขอหย่า และตั้งแต่หย่าไป ก็ถูกผู้ชายคุกคามส่งข้อความมาข่มขู่ และขอคืนดี และบอกว่าจะยิงให้ตาย


ขณะเอ็ม ชายที่ถูกอ้างว่าเป็นชู้ บอกว่า คบกันกับปลาจริง โดยที่ไม่รู้ว่าปลามีสามี และพึ่งหย่าร้างกัน ทั้งนี้อยากขอเคลียร์กับปลาด้วยกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งยอมรับว่าผิดสังเกตตั้งแต่แรก เพราะระหว่างที่คบกัน ตนพยายามจะพาปลามารู้จักกับครอบครัวของตน แต่ฝ่ายหญิงก็บ่ายเบี่ยงตลอด



คุณอาจสนใจ