สังคม

แม่ยังคาใจ 'น้องจีฮุน' ดับในรถตู้ ขอคุยตร.ค้นวงจรปิด วอนรร.ชี้แจงสาเหตุการตาย

โดย paweena_c

2 ก.ย. 2565

103 views

ความคืบหน้าคดีน้องจีฮุนวัย 7 ขวบ ที่ติดอยู่ในรถตู้รับส่งนักเรียนจนเสียชีวิต วันนี้พ่อแม่พร้อมทนายความ ไปรับใบมรณบัตรที่อำเภอพานทอง ก่อนไปพบตำรวจ เพื่อขอพูดคุยกับทางโรงเรียน เพราะยังคาใจสาเหตุการตายของลูก


เมื่อช่วงสายที่ผ่าน พ่อแม่ของน้องจีฮุน พร้อมทนายความ นายมนต์ชัย จงไกรรัตนกุล หรือทนายแก้ว ไปยังที่ว่าการอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี เพื่อติดต่อขอรับใบมรณบัตรของน้องจีฮุน นำไปยื่นที่โรงพยาบาลตำรวจ ขอนำร่างไปเก็บไว้ที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ


ระหว่างนั้น แม่ของน้องจีฮุน เผยว่า หลังจากนี้จะเดินทางไป สภ.พานทอง เพื่อไปติดต่อขอดูกล้องวงจรปิด และฟังคำอธิบายในเรื่องพยานหลักฐานจากพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เพราะยังติดใจสาเหตุการตายของลูกอยู่


และตอนนี้พร้อมคุยกับทางโรงเรียนแล้ว อยากรู้สาเหตุการตายของลูก อยากให้โรงเรียนชี้แจงว่า ที่แท้จริงเกิดจากอะไร ส่วนการจัดงานศพน้องตอนนี้ก็ต้องเลื่อนไปก่อน


ขณะที่ ทนายความ บอกว่า อยากให้พนักงานสอบสวนเปิดหลักต่างๆ ออกมาทั้งหมด หรืออธิบาย เพื่อให้พ่อแม่น้องจีฮุน และตนเองสิ้นความสงสัย เรื่องที่เกิดมันเป็นเรื่องผิดปกติของวิสัยเด็ก 7-8 ขวบ เมื่อสงสัยก็ต้องคลายข้อสงสัย ตนพร้อมรับฟัง แต่จะเชื่อหรือไม่เป็นอีกเรื่อง


ย้ำว่าไม่ได้ปรักปรำ แต่สงสัย หลังจากนี้จะไปที่ สภ.พานทอง ขอดูหลักฐานทั้งหมด พร้อมให้ตำรวจเรียกทางโรงเรียนมาชี้แจงด้วย ซึ่งก็อยากคุยกันให้จบในวันนี้


ล่าสุด พ่อแม่น้องจีฮุน และทนายแก้ว เดินทางถึง สภ.พานทองแล้ว อยู่ระหว่างเข้าไปพูดคุยกับตำรวจ โดยไม่ให้ผู้สื่อข่าวร่วมรับฟัง.


คุณอาจสนใจ

Related News