สังคม

เพื่อนบ้านระอา สาวป่วยจิตเวชฝังใจ เจ้าของบ้านคนเก่ายิงผัวตาย บุกด่าปาของก่อกวนกว่า 5 ปี

โดย JitrarutP

10 ส.ค. 2565

214 views

เรื่องวุ่น ๆ ของเพื่อนบ้าน เมื่อผู้เสียหาย ร้องกับเพจสายไหมต้องรอด ถูกเพื่อนบ้านมาด่าหน้าบ้าน ปาก้อนหินและขวดใส่บ้าน มานานถึง 5 ปี ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

วงจรปิด จับภาพเพื่อนบ้านรายหนึ่ง นำมาเป็นหลักฐานเพื่อขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด ว่าถูกเพื่อนบ้านซึ่งเป็นผู้หญิงมาคุกคาม โดยมีหลักฐานหลายคลิป

คลิปแรกคือช่วง 2 ทุ่ม 23 นาที ของวันที่ 16 เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จะเห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมายืนตะโกนด่านที่หน้าบ้านของผู้เสียหาย ด้วยถ้อยคำหยาบคาย

ต่อมาคือช่วง เที่ยงคืนกว่า ๆ ของวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ผู้หญิงคนเดิมมายืนตะโกนด่าหน้าบ้านผู้เสียหาย แต่คราวนี้มีการเขย่าประตูรั้วของผู้เสียหายและตะโกนท้าให้คนในบ้านออกมา


ต่อมาคลิปวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยผู้หญิงคนเดิมก็มาตะโกนด่าคนในบ้านด้วยถ้อยคำหยาบคายโดยที่ผู้เสียหายให้ข้อมูลกับเพจสายไหมต้องรอดว่า ควรทำไงดี ซื้อบ้านหลังนี้มา 5 ปี เพื่อนบ้านคนนี้มาด่าตลอด ทุกเวลาทั้งเช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน มาด่าทั้งที่ไม่เคยคุยไม่เคยมีเรื่องกัน

แรก ๆ นาน ๆ มาที หลัง ๆ เริ่มมีปาหิน ปาขวด แจ้งตำรวจไปก็ทำอะไรไม่ได้ จะขายบ้านหนีก็ไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน โดนด่าจนงงไปหมดแล้วค่ะ


ทีมข่าวลงพื้นที่ไปที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ที่ซอยทุ่งเศรษฐี แยก 41ย่านประเวศ โดยผู้เสียหายซึ่งเป็นเข้าของบ้าน เปิดใจกับทีมข่าวว่า คู่กรณีเริ่มมาหาเรื่องตน ตั้งแต่ตนซื้อบ้านแล้วเข้ามาอยู่ที่นี่ได้เพียง 1 เดือน โดยทุกครั้งที่คู่กรณีมาก็จะมาด่า และปาสิ่งของเข้ามาในบ้าน เฉลี่ยเดือนละ 2-3 ครั้ง ยืนยันตนไม่เคยมีปัญหากับคู่กรณี แม้กระทั่งเกิดเรื่องก็ไม่เคยไปเจรจาเพราะไม่อยากมีปัญหา

มีแต่น้องชายของผู้ก่อเหตุที่มาขอโทษตน ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องมาหาเรื่องตน ทั้งนี้ตนเชื่อว่าคู่กรณีมีสติดี ไม่ได้มีปัญหาเรื่องอาการทางประสาท เพราะเขายังสามารถสั่งสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นได้

ขณะที่เพื่อนบ้านให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้น อยากให้เข้าใจผู้ก่อเหตุ เพราะมีอาการทางจิต เนื่องจากก่อนหน้านี้ สามีของผู้ก่อเหตุถูกยิงเสียชีวิต โดยคนที่ยิงเป็นเจ้าของบ้านคนเก่าที่ผู้เสียหายมาซื้อต่อ

ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดอาการจำฝังใจกับบ้านหลังนี้ จึงมาหาเรื่องผู้เสียหาย เพราะอยู่ในบ้านของคนร้ายที่ยิงสามีของเธอ ทั้งนี้ในระหว่างที่ทีมข่าวลงพื้นที่ หญิงที่ก่อเหตุได้ตะโกนออกมาว่า รำคาญ จากนั้นก็เงียบไป ซึ่งทีมข่าวพยายามสอบถามหญิงที่ก่อเหตุหรือไม่แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ

โดยในช่วงเที่ยงวันนี้ ทางเพจสายไหมต้องรอดจะเข้ามาเป็นตัวกลางในการเจรจากับทั้ง 2 ฝ่ายเพื่อหาทางออกร่วมกัน


คุณอาจสนใจ

Related News