สังคม

สุดช้ำ! แม่เลี้ยงเดี่ยวโดนหลอกหมดล้าน ขายบ้าน-จำนำรถ เปย์ดีเจดัง เจ้าตัวโต้ไม่จริง รับเคยคบกัน

โดย chutikan_o

9 ส.ค. 2565

214 views

แม่เลี้ยงเดี่ยวสุดช้ำ เปย์ดีเจดาวติ๊กต็อก โดนหลอกหมดเป็นล้าน เสียทั้งตัวเสียทั้งเงิน ซ้ำถูกข่มขู่ วอนขอเพียงรถกระบะที่นำไปนำจำคืน ด้านเจ้าตัวโต้ทันควัน เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง แต่ยอมรับเคยคบหากันจริง


ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 41 ปี ชาว จ.สกลนคร ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว รู้จักนายเกด อายุ 35 ปี ดีเจหนุ่ม จากตอนที่เข้าไปฟังเขาจัดรายการ เขาเป็นดีเจ จัดรายการวิทยุทางยูทูบ ชาว จ.อุดรธานี รู้จักกันเมื่อประมาณปีกว่า เพราะเขาเป็นคนพูดเก่ง พูดให้กำลังใจคน ทำให้คนฟังคลายเครียดได้ ช่วงหนึ่งเขาบอกว่าจะขายคอมพิวเตอร์ เพราะมีปัญหาเรื่องเงิน ด้วยความสงสาร คิดว่าเขาขัดสนจริงๆ จึงไปซื้อมา 10,000 บาท


จากนั้นก็ติดต่อกันมาเรื่อย และเริ่มสนิมสนมกัน ก็ไปหาที่ จ.อุดรธานี ยอมรับมีอะไรกัน เพราะชื่นชอบเขา ก่อนจะมาชวนทำธุรกิจ เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ก็คิดทำธุรกิจหาเงินมาเลี้ยงตัวเองและลูก พอรู้จักกับเขาก็เชื่อใจ เงินที่มีอยู่ก็เปย์ให้เขาหมด เขาบอกว่าติดหนี้ 100,000 กว่าบาท หรือค่าใช้จ่าย ค่าห้องและอื่นๆ ตนก็เปย์ให้หมด


และช่วงตลอดที่คบกัน เขาก็พูดหว่านล้อมจะทำโน่นทำนี่ จึงตัดสินใจขายบ้านที่เป็นร้านซ่อมมอเตอร์ไซด์ ได้เงินมา 350,000 บาท รวมทั้งเงินเก็บลูก รวมๆ แล้วกว่าล้านบาท เหตุเพราะรักและเชื่อใจ โดยเขาบอกว่าจะเอาไปลงทุนจำนำรถ แต่สุดท้ายไม่เห็นทำอะไรเลย แถมต้องเอารถกระบะตัวเองไปจำนำอีกด้วย


ครั้งแรก 30,000 บาท ก็ให้เงิน 5,000 บาท เพราะเขาขอ ตนเอามา 25,000 บาท พอสักระยะต้องการไปเอารถออก เขาบอกว่ารถคันนี้ไม่ได้จำนำไว้ 30,000 บาท แต่ตัวเลขสูงกว่านั้น โดยเขาแอบไปเอาเงินเพิ่มอีก จำได้คร่าวๆ ประมาณ 3 ครั้ง รวมแล้ว 180,000 บาท


ต่อมาช่วงเมื่อเดือน ส.ค.64 เขามารับพาไปที่ห้องของเขา และทิ้งไว้ในห้องคนเดียว ก็รอจนต้องโทรและส่งข้อความหา โทรจนรู้สึกได้ว่าเขาจะโมโห เขาจึงกลับมาที่ห้อง จากนั้นถูกข่มขู่ในมือเขาถือมีด บอกว่า “มึงรู้จักกูน้อยไปแล้ว มึงออกจากห้องกูไปเดี๋ยวนี้” และโดนไล่ออกจากห้องทันที โดยที่เขาไม่รู้ว่าตนถ่ายคลิปเอาไว้


เรื่องที่เกิดขึ้นตนอับอายพี่น้องและชาวบ้าน ตอนนี้ได้หนีมาอยู่ต่างประเทศแล้ว เงินที่เสียไปให้เขาเป็นล้านๆ ตนไม่เอา ตอนนี้อยากได้แค่รถกระบะคืน เพราะรถคันนี้มีค่ากับตนมาก เพราะแม่ยายชาวอังกฤษเป็นคนซื้อให้ และรถยังติดไฟแนนซ์อยู่


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปหาดีเจคนดังกล่าว โดยได้เปิดเผยว่า คบกับผู้หญิงคนนี้จริง รู้จักกันมาประมาณ 1 ปีแล้ว ส่วนที่โดนกล่าวอ้างว่า ตนเอารถเขาไปจำนำ ขอบอกว่ามีสิทธิ์อะไรที่จะเอารถไปจำนำ เพราะชื่อเป็นของเขา เขาเจ้าของ เขาเป็นคนเอาไปจำนำเอง ส่วนยอดเท่าไรไม่รู้ เขาเอาเงินไปใช้เอง


ส่วนที่บอกว่าขายบ้าน ขายรถ เอาเงินมาเปย์ตัวเอง ซึ่งก็ขายรถเอาเงินมาให้เขาใช้จ่ายเหมือนกัน ถ้าคิดว่าตนเอาไปทำไมไม่แจ้งความตั้งแต่ตอนนั้น ทำแบบนี้เหมือนจะฆ่ากัน เพราะตัวเขาพอมีชื่อเสียงในโชเซียล จะเป็นนารีพิฆาตหรือเปล่า ส่วนเรื่องคลิปที่หาว่าขู่ฆ่านั้น ก็ไม่เป็นความจริง โดยวันนั้นเขาเมาไวน์เข้ามาอยู่ในห้อง ไม่ยอมเปิดประตูให้ จึงทำให้โมโห ขอยืนยันว่า เป็นลูกชายพอ ไม่เคยตบตีผู้หญิง และก็ดูแลทั้งนางสาวเอ๋ และลูกด้วย


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าว ติดต่อสอบถามไปยังเจ๊เจ้าของจำนำรถ แจ้งว่ารถคันนี้ยังอยู่ นางสาวเอ๋ สามารถมาไถ่คืนได้เลย แต่ต้องนำเงิน จำนวน 1 แสนบาทมาไถ่คืน

คุณอาจสนใจ

Related News