สังคม

ขนลุก! ชายวัย 43 หลอนยาบ้า งัดห้องหลับรอสาว ลั่นแค่แอบชอบผิดตรงไหน

โดย chutikan_o

4 ส.ค. 2565

40 views

หนุ่มใหญ่วัย 43 หลอนยาบุกงัดห้องนอนหญิงสาวรุ่นลูก แต่เผลอนอนหลับไป เจ้าของบ้านกลับมาเจอโทรแจ้งตำรวจมาปลุก ก่อนจับเข้าห้องขัง ด้านเจ้าตัวเผยหลงรักลูกสาวเจ้าของบ้าน จึงมานอนรอมันผิดตรงไหน


ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนไม้ ตั้งอยู่ใน ต.โพนสูง อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี พบนางราตรี (สงวนนามสกุล) เจ้าของบ้าน พาตำรวจ สภ.ไชยวาน และผู้ใหญ่บ้าน ขึ้นไปชั้น 2 เพื่อตรวจสอบในห้องนอนของลูกสาว ก่อนพบเพื่อนบ้าน ชื่อ นายจ่อย หรือ นายศิริ รู้บุญ อายุ 43 ปี กำลังนอนหลับอยู่บนที่นอนของลูกสาวเจ้าของบ้านอย่างสบายใจ


เจ้าหน้าที่จึงปลุกให้ลุกขึ้นมา พร้อมกับแจ้งว่า การกระทำเช่นนี้ เป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง ก่อนคุมตัวออกมาจากห้องนอนไปดำเนินที่โรงพัก ขณะที่เจ้าของบ้านบอกว่า นายจ่อย แอบขึ้นมานอนที่ห้องลูกสาวถึง 3 ครั้งแล้ว


นายจ่อย กล่าวว่า แอบชอบลูกสาวบ้านหลังนี้ แต่ไม่ได้บ้า หรือเป็นโรคจิต เขาเสพยาบ้าเยอะ ยืนยันว่าไม่ได้บ้า แค่ชอบเฉยๆ ผิดตรงไหน แม้จะเป็นการชอบฝ่ายเดียว จึงใช้มีดพกงัดหน้าต่างเข้ามาหาหลังจากกินเหล้าจนเมา โดยเข้าไปครั้งแรกช่วงกลางดึก แต่กลับไปเจอลูกชายเจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นน้องชายของหญิงสาว จึงรีบกระโดดออกทางหน้าต่างหนีเอาตัวรอด จากนั้นจึงวกกลับเข้ามานอนเล่นอยู่บนเตียงนอนหญิงสาวที่ตนแอบชอบในช่วงกลางวัน ก่อนเผลอหลับไปเพราะความเมา


ด้าน หลานญาติของนางราตรี เจ้าของบ้าน ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูห้องที่เกิดเหตุ พร้อมกับเล่าว่า ซึ่งก่อนหน้านี้ นายจ่อย ได้บุกรุกเข้ามาครั้งหนึ่งแล้ว โดยใช้มีดงัดเข้าทางหน้าต่าง ขณะนั้นลูกชายเจ้าของบ้านนอนอยู่ในห้อง และตื่นมาพบ พอเห็นว่าเป็นลูกชาย นายจ่อย จึงหลบหนีไป ส่วนลูกสาวอายุ 24 ปี ไม่อยู่บ้านไปทำธุระที่ จ.ชัยภูมิ โดยที่ลูกสาวก็กลัวจนไม่กล้านอนในห้อง ต้องให้พี่ชายมานอนที่แทน และมาก่อเหตุอีกครั้ง


ทั้งนี้เธออยากให้ตำรวจนำตัว นายจ่อย ไปตรวจอาการจิตเวช หรือมีอาการหลอนยาบ้าหรือไม่ เพื่อจะได้ดำเนินคดีต่อไป เพราะถ้าปล่อยตัวก็เกรงว่า นายจ่อย จะย้อนกลับมาทำเหมือนเดิม หลานสาวอาจไม่ปลอดภัย


เบื้องต้นตำรวจคุมตัว นายจ่อย มาสอบสวน ก่อนจะลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อน เนื่องจากเจ้าของบ้านไม่เอาความ เพราะเห็นว่าเป็นเครือญาติกัน จึงได้ปล่อยตัวไป ล่าสุดญาติได้พานายจ่อยไปรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

คุณอาจสนใจ