สังคม

ไอ้โหดฆ่าข่มขืนยายวัย 72 สุดใจเย็น ปัดขืนใจ ตำรวจยันเอาผิดได้ มีหลักฐานชัดเจน

โดย nattachat_c

28 ก.ค. 2565

74 views

ภาพเหตุการณ์ ที่ลูกหลานและเพื่อนบ้านของยายอายุ 72 ปี พยายามเข้าช่วยเหลือนำยายส่งโรงพยาบาล หลังนายออง อายุ 66 ปี ผู้ต้องหา ก่อเหตุข่มขืนยาย โดยตอนนั้น ยายยังไม่เสียชีวิต

ญาติๆ พยายามตามเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ซึ่งเหตุนี้ เกิดขึ้นในบริเวณบ้านพักของยาย ในอำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อประมาณช่วงค่ำ คืนวันที่ 26 กรกฎาคม


ต่อมาเจ้าหน้าที่มาพบว่า ยาย 72 ปีเสียชีวิต โดยสภาพศพ ดังนี้

  • ถูกตีที่ศีรษะ ซึ่งคาดว่าใช้ท่อนไม้
  • อวัยวะเพศของผู้เสียชีวิตฉีกขาด
  • หลังของผู้เสียชีวิตพบร่องรอยของการถูกลาก
  • ไหล่ซ้ายหลุด คาดว่าผู้ต้องหาน่าจะลากผู้เสียชีวิตไปเป็นระยะทางถึง 9 เมตร


โดยหลานของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตอนนายอองก่อเหตุ ยายพยายามตะโกนเรียก แล้วตนเข้ามาช่วยเหลือ และชกต่อยกับนายออง จนนายอองวิ่งหนีไป


โดยมีภาพวงจรปิด บันทึกภาพนายออง ขณะเดินอยู่ในชุมชน ซึ่งจุดนี้อยู่ใกล้กับบ้านญาติของผู้ต้องหา และสอดคลองกับข้อมูลว่า นายอองไปขอเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านเพื่อน และไปขอข้าวกิน โดยอ้างว่า ทะเลาะกับพี่สาวมา


ซึ่งตลอดทั้งคืนของวันที่ 26 ต่อเนื่อง 27 กรกฎาคม ตำรวจระดมกำลังการค้นหา จนมาจับนายอองได้ ที่สวนมะม่วง เขตรอยต่อ ของอำเภอเดิมบางนางบวช และอำเภอสามชุก


พร้อมนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ระหว่างที่นำตัวนายอองมาสอบสวน ก่อนการแถลงข่าว ได้มีช่วงหนึ่งที่นักข่าวพยายามถามนายออง อยากพูดอะไรไหม นายอองตอบกลับมาว่า ไม่มีโว้ย ไม่มีอารมณ์


ด้านพลตำรวจโท ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 กล่าวว่า ตอนที่ตำรวจไปพบ นายอองไม่ได้ใส่เสื้อ ใส่แต่กางเกงขาสั้น 1 ตัว จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหายังขอไม่ให้การ บอกว่าขอนั่งพักสักพักก่อน


ขณะที่เข้าไปสอบสวน ยังได้กลิ่นสุรา และผลตรวจปัสสาวะก็เป็นสีม่วง เมื่อถามว่าก่อเหตุไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบหรือตั้งใจ ผู้ต้องหายังไม่ตอบ พอถามย้ำว่า หากเป็นพ่อแม่พี่น้องตนเองจะเป็นอย่างไร และมีความสำนึกผิดหรือไม่ ผู้ต้องหาไม่ตอบ แต่ยิ้มใส่ ลักษณะเหมือนยิ้มเยาะ โดยตำรวจแจ้งข้อหา ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้ายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย


โดยพลตำรวจโทธนายุตม์ ได้สั่งให้ตำรวจทุกพื้นที่ เก็บข้อมูลนักโทษที่พ้นคดีทุกคน เพื่อเก็บเป็นฐานข้อมูลในการสืบสวนสอบสวน หลังเกิดเหตุคดีสะเทือนขวัญในคดีนี้ เพราะนายอองเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย เมื่อปี 2564 ในพื้นที่ สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี


ขณะที่ตำรวจได้นำตัวนายออง มาเตรียมตัวส่งฝากขัง โดยไม่มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ซึ่งระหว่างที่ผู้สื่อข่าวได้ติดตามทำข่าวนี้ นายอองไม่ได้มีสีหน้าสะทกสะท้าน และทำหน้าดุใส่ผู้สื่อข่าว เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่า ได้ก่อเหตุจริงหรือไม่ นายอองกลับตอบว่า ได้ทำจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน และยายเอาเงินตนไป 500 บาท ซึ่งตนต้องการรับยายเป็นภรรยา แต่ยายไม่ยอม


ด้านพันตำรวจเอก นิกร ด้วงฉุน ผู้กำกับการ สภ.เดิมบางนางบวช กล่าวว่า แม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธไม่ได้ข่มขืน แต่พยานหลักฐานทั้งบุคคลและนิติวิทยาศาสตร์สามารถยืนยันชัดเจน และสามารถดำเนินคดีกับนายอองได้ โดยตำรวจได้นำตัว นายอองไปส่งฝากขังต่อศาลแล้ว


ส่วนในช่วงบ่ายวันนี้ ญาติจะเข้ารับศพคุณยาย 72 ปี ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อเตรียมนำศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาในวันนี้ และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันอาทิตย์

คุณอาจสนใจ

Related News