สังคม

จับแล้ว! พ่อเลี้ยงใจทรามข่มขืนเด็ก 12 แม่รู้แต่ไม่ช่วย เขียนเรียงความบอกครู ตร.ค้านประกัน

โดย JitrarutP

21 ก.ค. 2565

154 views

เด็กหญิง 12 ปี ถูกพ่อเลี้ยงซึ่งเป็นอดีตทหารบก ล่วงละเมิดทางเพศ แม่แท้ๆ รู้แต่ไม่ช่วยเหลือ อ้างเขาจะเลี้ยงดูเราตลอดชีวิต เด็กไม่มีทางออกต้องเขียนเรียงความส่งครู จึงได้ติดต่อพ่อแท้ๆ มาช่วยเหลือ แจ้งตำรวจจับพ่อเลี้ยงใจทรามได้ ล่าสุดตำรวจส่งฝากขังพร้อมคัดค้านการประกันตัว


จากกรณีที่นายเอก อายุ 54 ปี พ่อแท้ๆ พาลูกสาววัย 12 ปี เข้าร้องทุกข์กับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา กล่าวว่า ลูกสาวถูกพ่อเลี้ยง ซึ่งเป็นอดีตทหารบกยศร้อยเอก อายุ 59 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งตนเองได้เลิกกับนางโบว์ แม่ของลูกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ตอนแรกลูกสาวอยู่กับตน ส่วนนางโบว์มีแฟนใหม่เป็นอดีตทหาร แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน กระทั่งเดือนเมษายน นางโบว์มาขอพาลูกไปอยู่ด้วย ก็ไม่ว่าอะไร แต่ผิดสังเกตที่นางโบว์พยายามกีดกัน ไม่ให้คุยโทรศัพท์กับลูกสาว


กระทั่งวันที่ 17 มิถุนายน ครูของลูกสาวโทรมาหา ขอให้พ่อไปพบที่โรงเรียน ก่อนจะบอกว่าเด็กเขียนเรียงความส่งครู ระบายความในใจ ว่า "หนูถูกพ่อเลี้ยงกระทำทางเพศ แม่แท้ๆ ก็รู้แต่ไม่ให้ความช่วยเหลือ และแม่บอกให้อดทน" ครูจึงเรียกลูกสาวมาสอบถามจนทราบว่า ถูกพ่อเลี้ยงกระทำทางเพศจริงๆ


ข้อความในเรียงความ ระบุว่า เรื่องปัญหาครอบครัว หนูอยู่กับพ่อแท้ ๆ ตอนแรก แม่ก็มาหาหนูประจำ วันที่ 30 มีนาคม พ่อออกไปหาแฟนใหม่ของพ่อ พอแม่รู้แม่ก็มารับหนู ก่อนจะไปบ้านแม่ แม่พาไปหาที่แคมป์ก่อสร้าง ก็เจอพ่อกับแฟนใหม่ แฟนใหม่พ่อ บอกแม่ว่า ถ้าเก่งจริงก็รับหนูไปเลี้ยงเองสิ ไม่ต้องใช้พ่อหนูเลี้ยง


1 เดือนที่หนูไปอยู่กับแม่ วันจันทร์ที่เท่าไหร่แล้วหนูจำไม่ได้ แฟนใหม่แม่มานอนวันอาทิตย์ เขาได้ข่มขืนหนู หนูเลยโทรไปบอกแม่ พอแม่รู้ แม่เลยรีบมา หลังจากวันนั้น แฟนใหม่ของแม่ก็มาที่บ้านทุกวัน จนเขาข่มขืนหนูได้ประมาณ 2-3 ครั้ง มีตอนที่แม่นอนเขาก็ทำ แม่รู้แม่ก็บอกให้อดทนเพื่อเงิน เพราะเขาบอกแม่ว่า เขาชอบหนูเขาไม่ได้ชอบแม่ เขาจะเลี้ยงดูจนตาย สิ่งที่หนูกลัวคือเขาจะมาทำหนูอีก เพราะแม่ได้บอกหนูว่า ที่เขากลับมาจากกาญ เขามาเพื่อสิ่งที่ผู้ชายต้องการ หนูเลยกลัว และหนูก็ไม่ค่อยชอบนิสัยเขา


นายเอก พ่อแท้ๆ ของเด็กผู้เสียหาย ยังกล่าวอีกว่า นางโบว์บอกให้ลูกอดทน เพราะพ่อเลี้ยงเป็นคนจ่ายค่าเลี้ยงดู ครั้งที่ลูกถูกกระทำตอนกลางคืนขณะนอนอยู่ในห้องกัน 3 คน ลูกพยายามสะกิดเรียกแม่ แต่แม่ไม่ยอมตื่น เช้ามาลูกได้บอกแม่ แต่แม่ก็นิ่งเฉยอีก บอกให้อดทนเอาไว้ เพราะเขาจะได้เลี้ยงเราไปตลอด พร้อมข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ตนจึงพาลูกไปแจ้งความที่ สภ.ลำลูกกา ทันที ตำรวจได้ส่งตัวไปตรวจร่างกาย และนัดสอบปากคำกับสหวิชาชีพ


กระทั่งวันที่ 8 กรกฎาคม พ่อเลี้ยงโทรศัพท์มาหา ขอเจรจาไกล่เกลี่ย พร้อมยื่นข้อเสนอจะชดใช้ค่าเสียหายให้ 100,000 บาท เพื่อแลกกับการไม่ดำเนินคดี แต่ตนไม่ยอม ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่ไม่มั่นใจว่าพ่อเลี้ยงจะมีความพยายามเบี่ยงเบนคดีอีกหรือไม่ จึงตัดสินใจเข้าร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ


จากนั้นตำรวจ สภ.ลำลูกกา ได้ออกหมายจับพ่อเลี้ยงรายนี้ พร้อมออกติดตามจับกุมผู้ต้องหา ตามบ้านที่ต่างจังหวัด และบ้านญาติอีกหลายที่ กระทั่งเมื่อวานนี้ ผู้ต้องหาติดต่อเข้ามอบตัวที่ สภ.ลำลูกกา จากนั้นพ่อเด็กได้นำหลักฐานที่พ่อเลี้ยงมาเจรจาขอจ่ายเงินแสนเพื่อจบคดี ไปมอบให้ตำรวจเพิ่มเติม เพื่อมัดตัวผู้ต้องหา


ล่าสุดเช้าวันนี้ ตำรวจ สภ.ลำลูกกา คุมตัวผู้ต้องหา นายวุฒิชัย ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นไม่สามารถขัดขืนได้ และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม


ขณะที่ตำรวจนำตัวนายวุฒิชัย ออกมาจากห้องคุมขัง เพื่อนำขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวพยายามถามว่า จะขอโทษหรือมีอะไรจะพูดกับผู้เสียหายหรือไม่ นายวุฒิชัยไม่ได้พูดอะไร รีบเดินขึ้นรถไปทันที

คุณอาจสนใจ

Related News