สังคม

นศ.ช่างไฟ ถูก 2 ชายฉกรรจ์รุมกระทืบ สลบ! เจ้าตัวเผย ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

โดย paweena_c

13 มิ.ย. 2565

34 views

นักศึกษาช่างไฟฟ้า ปี 2 ถูกชายฉกรรจ์ สองคนรุมกระทืบ จนสลบ ขณะกำลังไปเอาของให้แม่ที่ร้านกาแฟ ที่วัดนราภิรมย์

คลิปวิดีโอเผยเหตุการณ์ นักศึกษาหนุ่มช่วยแม่ขายของบริเวณ หน้าซุ้มประตูวัดนราภิรมย์ อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม มีชายฉกรรจ์สองคน สวมหมวกกันน๊อคเสื้อสีดำ กางเกงขายาว ทั้งสองคนเดินเข้ามาทำร้ายร่างกาย หนุ่มนักศึกษาดังกล่าว จนล้มลงแล้วกระทืบซ้ำจนสลบ

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ลงพื้นที่บริเวณวัดนราภิรมย์ ซึ่งเป็นจุดที่นักศึกษาหนุ่มคนดังกล่าวถูกทำร้ายร่างกาย สอบถามนายอ๊อต เขียนดี อายุ 45 พ่อค้าขายส้มตำ บอกว่า หลังทราบข่าวว่าน้องถูกทำร้ายร่างกาย ก็รู้สึกสงสารน้อง ตนเองมองว่าไม่สมควรที่ต้องถึงขั้นทำร้ายกันขนาดนี้ ทำกันเกินไป

ด้านนางดรุณี ถาวร แม่น้องเปา ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้เวลา 19.30 น. เธอเองขายของอยู่ที่โลตัส จึงฝากให้ลูกชายมาเอาสายรัดของที่ร้านขายน้ำที่อยู่วัดนราภิรมย์ หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีชาวบ้านวิ่งมาบอกเธอว่า น้องเปา ถูกชายฉกรรจ์สองคน ขี่รถมอเตอร์ไซค์ มาจอดบริเวณหน้าร้าน สวมมวกกันน๊อค เดินเข้ามาหาน้องแล้วถามว่า ข้างในขายอะไร ก่อนที่จะเข้ามาลงมือทำร้ายน้อง

น้องไม่ทันตั้งตัว ล้มลงแล้วถูกกระทืบที่ใบหน้าหลายครั้งจนสลบ ก่อนที่จะมีพลเมืองดีจะเข้ามาช่วย ทำให้ชายฉกรรจ์สองคนรีบขี่จักรยานยนต์หลบหนี หลังจากนั้น จึงนำตัวน้องส่งโรงพยาบาลนครปฐม โดยคุณหมอบอกว่าศรีษะน้องได้รับกระทบกระเทือนหนัก จนมีเลือดไหลที่สมอง ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า ทำให้ใบหน้าเขียวช้ำ

แม่น้องเปา บอกว่า ไม่รู้จักชายฉกรรจ์ทั้ง 2 คนเลย และน้องไม่เคยมีเรื่องกับใคร หลังจากนี้แม่จะพาน้องไปแจ้งความที่ สภ.บางเลน เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

คุณอาจสนใจ