อาชญากรรม

6 ชายฉกรรจ์อุ้มหนุ่มกลางกรุง แฉสมควรโดน เหตุชอบขโมย-ลวงสาวข่มขืน หวังสั่งสอนให้กลับใจ

โดย chutikan_o

22 ธ.ค. 2565

189 views

กรณีที่มีคลิปเหตุการณ์ 6 ชายฉกรรจ์ บุกเข้าไปที่ร้านลาบย่านซอยปรีดีพนมยงค์ 43 ดึงตัวชายคนหนึ่งที่กำลังนั่งกินลาบออกมารุมทำร้ายร่างกายกลางกรุงแบบไม่สนใจกฎหมาย


โดยมีพลเมืองดีถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ได้ เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่ม เห็นกลุ่มชายฉกรรน์ 6 คน กำลังรุมทำร้ายร่างกายชายเสื้อสีขาว ชาย 2 คน ทำหน้าที่ล็อกแขนทั้งสองข้างของชายเสื้อขาวไว้ พร้อมกับเข้าไปรุมทำร้าย และมีคนพูดขึ้นว่าไม่ให้พลเมืองดีถ่ายคลิปวีดีโอ ต่อมาทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในซอยปรีดีพนมยงค์ 43 ท้องที่ สน.คลองตัน ต่อมาทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุชาวบ้านหลายคนไม่กล้าให้ข้อมูลเนื่องจากกลัวความไม่ปลอดภัย


แต่เราได้พูดคุยกับพลเมืองดี นางสาวเอ เปิดเผยให้ทีมข่าวฟังว่า ตนเองไม่รู้สาเหตุว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ มีเรื่องบาดหมางอะไรกันมาก่อน แต่อยู่ ๆ กลุ่มชายฉกรรจ์ก็ลากชายเสื้อสีขาวมารุมทำร้ายต่อหน้าประชาชนในที่สาธารณะ ทั้งหมดมากัน 6 คน แล้วรุมทำร้ายคนเพียงคนเดียว ขณะนั้นได้ยินกลุ่มชายฉกรรจ์ตะโกนขึ้นมาว่า "มึงสมควรโดน มึงทำกูแสบ" และบอกให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องห้ามถ่ายคลิปวีดีโอ ห้ามเข้ามายุ่ง


ตนเองรู้สึกหดหู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากให้ตำรวจช่วยจับกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากบ้านเมืองมีขื่อมีแป


ต่อมากลุ่มชายฉกรรจ์ทั้ง 6 คน ได้เปิดใจกับทีมข่าวของเรา หนึ่งในนั้นชื่อ บังยีส บอกว่า หนุ่มที่ถูกทำร้าย ชื่อนายล็อค มีพฤติกรรมชอบขโมยของของคนในชุมชน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าแพง ๆ รองเท้าแพง ๆ แล้วนำไปใส่ถ่ายรูปโชว์ผ่านเฟซบุ๊ก


ซึ่งคนในชุมชนดูกันดีพฤติกรรมแก้ไม่หาย จนเหตุการณ์ล่าสุด นายล็อคไปบุกบ้านหญิงคนหนึ่งเพื่อที่จะข่มขืน และหลบหนีออกไป หายไป 6 เดือน ไม่มีใครสามารถตามตัวได้ จนล่าสุด 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายล็อคทักมาหาผู้หญิงคนเดิมที่นายล็อค หวังข่มขืน นัดหญิงสาวไปกินลาบ แต่ผู้หญิงไหวตัวทัน จึงโทรมาบอกพวกตน


ตอนแรกกะจะไปเชิญตัวดี ๆ บอกให้ไปคุยกันในชุมชนที่นายล็อคเคยอยู่ แต่นายล็อคขัดขืนและไม่ยอมไปแต่โดยดี จึงทำให้ต้องใช้ความรุนแรงเพื่อที่จะพานายล็อคกลับไปที่ชุมชน ตนไม่ได้อุ้มไปทิ้งหรืออย่างไร แต่ตนอุ้มไปเพื่อสั่งสอน ซึ่งมีคลิปหลักฐานยืนยัน ตนเองไม่ได้นำตัวนายล็อคไปทำร้ายต่อ แต่เพื่อสั่งสอนหวังให้กลับใจ


เหตุผลที่ตนเองไม่ได้แจ้งความเนื่องจากรู้อยู่แล้วว่าตามตัวนายล็อคยาก และไม่สามารถทำอะไรได้เนื่องจากนายล็อคชอบหนีหายไปก่อเหตุในหลาย ๆ ชุมชน หนีไปเรื่อย ๆ ซึ่งตนเองยอมเปิดหน้าสู้เนื่องจากตนเองไม่ใช่ผู้ผิด และยังมีผู้เสียหายหลายคนที่นายล็อคไปก่อเหตุไว้ อีกทั้งตนเองได้พูดคุยกับน้าสาวของนายล็อค ยังขอบคุณตนเองอีกด้วยที่ช่วยสังสอนนายล็อคให้กลับเป็นคนดี


พร้อมกันนี้ยังมีการปล่อยคลิปวิดีโอ ที่กลุ่มชายฉกรรจ์สั่งสอนนายล็อค และตัวนายล็อคเองได้ยอมรับทุกข้อหา ต่อมาเป็นภาพแชทของน้าสาวของนายล็อคที่ทักมาหาหนึ่งในกลุ่มชายฉกรรจ์ที่เจอตัวหลานชาย ว่าขอบคุณที่สั่งสอนให้หลานรู้จักสำนึกและกลับตัว


คุณอาจสนใจ

Related News