สังคม

จ้าละหวั่น! นักพนันวิ่งหนีตำรวจ พลัดตกบ่อลึก 10 เมตร เดือดร้อนเข้าช่วยเหลือ

โดย paweena_c

31 พ.ค. 2565

53 views

ตำรวจบุกจับนักพนันลักลอบเล่นการพนันในป่าละเมาะ แต่กลับพลัดตกบ่อลึก 10 เมตร เดือดร้อนถึงตำรวจต้องช่วยเหลือนำตัวขึ้นมา

มีการเปิดเผยภาพเหตุการณ์ ขณะที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.บ้านบึง จังหวัดชลบุรี กำลังช่วยกันดึงเชือกเพื่อช่วยเหลือชาย อายุประมาณ 60 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในนักพนันพลัดตกลงไปในบ่อดินเก่า ความลึกเกือบ 10 เมตร ระหว่างวิ่งหนีตำรวจที่บุกเข้าจับบ่อนการพนันในป่าละเมาะ หมู่ที่ 4 ตำบลหนองซ้ำซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี โดยตำรวจสามารถช่วยเหลือนักพนันรายนี้ขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

ก่อนหน้านี้ ตำรวจ สภ.บ้านบึง สืบทราบว่า มักจะมีนักพนันแอบมาลักลอบเปิดเล่นการพนันวนเวียนไปตามสถานที่ต่างๆ หรือที่เรียกว่า บ่อนวิ่ง โดยครั้งนี้เป็นป่าละเมาะในพื้นที่แห่งหนี้ จึงวางแผนบุกเข้าจับ

โดยพบว่า จุดที่พบที่มีการลักลอบเล่นการพนัน เป็นเต็นท์กระโจมขนาดใหญ่ ด้านในติดแอร์ และมีนักพนันชายหญิง กำลังเล่นพนันไพ่ป็อก 8 ป็อก 9 กันอย่างหน้าดำคร่ำเครียด แต่พอตำรวจแสดงตัว นักพนันต่างพาวิ่งหนีกันคนละทิศละทาง

แต่บางส่วนตำรวจสามารถควบคุมตัวไว้ได้ รวมแล้วมีนักพนัน จำนวน 18 ราย แบ่งเป็นชาย 5 ราย หญิง 13 ราย พร้อมของกลาง ไพ่ 2 สำรับ เงินสด 1,000 บาท ซึ่งมีนางทุเรียน โคระดา อายุ 45 ปี รับเป็นเจ้ามือ

แต่ขณะที่ พันตำรวจเอกทวี กุดแถลง ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง อยู่ระหว่างสอบปากคำนักพนันทั้ง 18 คนนั้น ก็มีหนึ่งในนักพนันได้ติดต่อ นายสนั่น ใสผุด ให้มาเจรจากับตำรวจ ซึ่งนายสนั่น ก็ได้ติดต่อมาหาชุดจับกุมจริง พร้อมขอเจรจาให้ปล่อยตัวนักพนันทั้งหมด โดยแลกกับเงินสด จำนวน 150,000 บาท

จากนั้น พันตำรวจเอกทวี จึงได้วางแผนให้นายสุนัน นำเงินมาให้ แต่เมื่อนายสุนัน นำเงินมาตามนัด ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับ พร้อมแจ้งข้อหา ติดสินบนเจ้าพนักงาน

ความคืบหน้าล่าสุด พันตำรวจเอกทวี กล่าวว่า ตำรวจยังอยู่ระหว่างการทำสำนวนคดีสั่งฟ้อง นักพนันทั้ง 18 คน และนายสนั่น ผู้ต้องหาที่ยื่นข้อเสนอเพื่อติดสินบนตำรวจ ซึ่งทั้งหมดยังอยู่ในห้องควบคุมภายใน สภ.บ้านบึง คาดว่าจะนำผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งฟ้องศาลในวันนี้

คุณอาจสนใจ