สังคม

แม่เชื่อ! แตงโมถูกฆาตกรรม เผยก่อนลงเรือ กระติกทะเลาะแตงโม ไม่คุยกัน 3 เดือน

โดย JitrarutP

23 พ.ค. 2565

149 views

แม่เชื่อแล้ว! แตงโมถูกฆาตกรรม รับกระติกทะเลาะกับแตงโมไม่คุยกัน 3 เดือน ยังไม่คิดปลดทนายเดชา ยืนยันยังไม่โทรหาทนายตั้ม-อัจฉริยะ

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา ออกมาเปิดเผย โดยเชื่อว่าการเสียชีวิตของแตงโมเป็นฆาตกรรม เพราะมีการแจ้งข้อหาเพิ่ม

ขณะเดียวกันยังบอกว่า มีเพื่อนสมัยเรียนของแตงโมให้ข้อมูลว่า กระติกกับแตงโมทะเลาะกันจนไม่คุยกัน 3 เดือน เพราะกระติกหางานให้ไม่ได้ แตงโมจึงดึงแอนนามาเป็นผู้จัดการส่วนตัว ทำให้ทะเลาะกันจนกระติกเก็บข้าวของไปอยู่ที่อื่น แต่วันหนึ่งกระติกโทรหา ชวนแตงโมไปลงเรือ แตงโมก็ไปเพราะคิดว่าคืนดีกันแล้ว เพื่อคงไม่ทำร้าย

ส่วนภาพของแตงโมที่เผยแพร่ในเฟซบุ๊กของแตงโมจนโดนปิดไปนั้น ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนโพสต์ ซึ่งภาพที่เผยแพร่เคยเห็นหมดแล้ว เพราะอยู่ในโทรศัพท์ที่ตำรวจคืนมา พร้อมบอกว่า คนที่มีรหัสและไอดีของแตงโมมี 3 คน คือ กระติก  แอนนา ส่วนอีกคนไม่มั่นใจ ไม่อยากพูด ซึ่งการโพสต์ภาพดังกล่าว เป็นไปได้ทั้งถูกแฮก หรือเพื่อนเป็นคนโพสต์

ขณะเดียวกันยังยืนยันว่า ไม่ปลดทนายเดชาแน่นอน ไม่มีอะไรผิดใจกัน เพราะทำงานกันเยอะจนแทบจะเป็นเพื่อนกันไปแล้ว ส่วนที่ทนายตั้มโพสต์ว่า ตนเองโทรไปหานั้น ยืนยันว่าไม่เคยโทร ไม่เคยติดต่อ ไม่มีเบอร์ทนายตั้ม ส่วนนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ แม่ก็ไม่รู้จัก ไม่เคยคุย

คุณอาจสนใจ

Related News