สังคม

เก๋งหัวร้อน ขับปาดแท็กซี่ไปมา กระชากคนขับออกมาด่า ทำผู้โดยสารขวัญผวา โดดลงกลางทาง

โดย thichaphat_d

17 พ.ค. 2565

109 views

ซีอาร์วีหัวร้อน ขับปาดแท็กซี่เปิดกระจกตะโกนด่าทอ ทำผู้โดยสารตกใจเปิดประตูกระโดดหนี ก่อนขับปาดหน้ากระชากคนขับรถแท็กซี่ลงจากรถมาตะคอกด่า ขู่จะทำร้าย สุดท้ายมีคนมาห้ามจึงยอมแยกย้าย

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น โพสต์คลิปเหตุการณ์หัวร้อนบนท้องถนน ระหว่างซีอาร์วีสีดำกับรถแท็กซี่ ซึ่งมีลักษณะปาดกันไปมา และเปิดกระจกตะโกนด่าทอกัน จนผู้โดยสารในรถแท็กซี่ซึ่งเป็นผู้หญิงทนไม่ไหวเปิดประตูกระโดดหนี ช่วงที่รถกำลังจะยูเทิร์นจนเกือบโดนรถทับ จากนั้นซีอาร์วีสีดำได้ขับมาจอดขวางแท็กซี่ แล้วลงมาเปิดประตูกระชากคนขับแท็กซี่ลงมาแล้วด่าทออย่างรุนแรง พร้อมข่มขู่

โพสต์ดังกล่าวระบุว่า ทั้งกระชากลงรถทั้งขู่คุกคามบังคับขืนใจ น่าจะหลายข้อหา มีปัญหาบนท้องถนนอย่าใช้อารมณ์แจ้งเจ้าหน้าที่ได้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองมี เหตุเกิดช่วง 3 ทุ่มครึ่งของวันวิสาขบูชา ซึ่งเป็นวันพระใหญ่

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปที่นายชัยสิทธิ์ อายุ 41 ปี พลเมืองดีเจ้าของคลิป ได้เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุกำลังดูทีวีอยู่ชั้น 4 ของอาคารพาณิชย์ใกล้จุดเกิดเหตุ อยู่ๆ ก็ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายด่าทอกันอย่างแรง จึงเปิดหน้าต่างออกมาดู และหยิบโทรศัพท์ออกมาถ่ายคลิปแท็กซี่และรถเก๋ง

คนในรถเก๋งเป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน ส่วนแท็กซี่คู่กรณีผู้โดยสารผู้หญิงนั่งมาด้วย คาดว่าจะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนเปิดประตูกระโดดหนีออกมาจากรถ จากนั้นชาย 2 คน ในรถเก๋ง ได้กระชากคนขับแท็กซี่ออกมาจากรถ มาด่าทออย่างรุนแรง พร้อมเอามือค้ำคอคนขับแท็กซี่ และขู่ทำร้าย จนมีพลเมืองดีผ่านมาเห็นเหตุการณ์มาช่วยห้ามจนแยกย้ายกันไป

เจ้าของคลิป กล่าวอีกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นอยากเตือนสติคนขับรถ ขอให้มีสติ มีเรื่องอะไรควรพูดคุยกันด้วยดี ขอโทษขอโพยกันดีกว่า อย่ามาทำแบบนี้ เพราะถ้าเกิดเหตุการณ์รุนแรง ไม่รู้ว่าอะไรจะตามมา

ผู้สื่อข่าวไปที่ สภ. เมืองนนทบุรี ตรวจสอบว่า คืนเกิดเหตุมีคนขับแท็กซี่ซึ่งเป็นผู้เสียหายมาแจ้งความหรือไม่ ปรากฏว่า ไม่มีการแจ้งความ คาดว่าคนขับแท็กซี่คงเกรงกลัวและไม่อยากมีเรื่องมีราว

ด้านผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า จากเหตุการณ์นี้แม้ไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความ ก็สามารถดำเนินคดีได้ โดยสั่งการให้ชุดสืบสวนไปตรวจสอบเลขทะเบียนของรถซีอาร์วีสีดำและรถแท็กซี่ เพื่อเรียกตัวมาสอบสวนแล้ว โดยมีความผิดตาม พ.ร.บ.จราจร ขับขี่โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ส่วนเรื่องข่มขู่ต้องให้ผู้เสียหายมาแจ้งความก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News