สังคม

'อุ๊บ วิริยะ' ปัดทำหนัง 'มนต์รักเขื่อนกะทูน' จ่อเอาผิดเพจปลอม ลั่นทุกคำด่ามีค่าเป็นเงิน

โดย thichaphat_d

5 พ.ค. 2565

109 views

กรณีที่มีข่าวว่า อุ๊บวิริยะ จะทำหนังเรื่อง มนต์รักเขื่อนกะทูน เตรียมทาบทามทิดกาโตะ และสีกาตองเล่นหนัง ล่าสุด อุ๊บยืนยันแล้ว ไม่ทำหนังตามที่เป็นข่าว เพจที่ลงเป็นเพจปลอม และเตรียมแจ้งความเอาผิดแล้ว

มีเพจ เพจหนึ่ง โพสต์ภาพอุ๊บ วิริยะ และกาโตะ พร้อมข้อความว่า มนต์รักเขื่อนกะทูน และอุ๊บ วิริยะ เตรียมทาบทามทิดกาโตะ สีกาตองเล่นหนังมนต์รักเขื่อนกระทูน

ล่าสุดทีมข่าวได้สอบถามไปยัง พี่อุ๊บ วิริยะ ว่าจะสร้างหนังเรื่องมนต์รักเขื่อนกะทูน จริงหรือไม่ โดยอุ๊บ บอกว่า ไม่ได้มีความคิดที่จะสร้างหนังมนต์รักเขื่อนกะทูนเลย และไม่ได้เชิญกาโตะ หรือตองมาเล่นหนังด้วย ซึ่งเรื่องนี้มองว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ถ้าทำก็ถือว่ามีจิตใจบาป

อุ๊บ วิริยะ บอกว่า เพจที่นำมาโพสต์ เป็นเพจปลอม ซึ่งสร้างความเสื่อมเสียให้ตน ขณะเดียวกันอุ๊บ ก็ยืนยันว่าไม่ได้หิวแสง เพราะมีแสงอยู่ในตัวอยู่แล้ว ซึ่งภายในอาทิตย์หน้าจะไปแจ้งความที่สน.ลาดพร้าว เพื่อเอาผิดเพจปลอม และคนที่มาคอมเมนต์ด่า ให้เสียหาย นอกจากนี้ พี่อุ๊บ ยังยืนยันว่า ตนเองไม่ได้อยู่เบื้องหลังเรื่องระหว่างอดีตพระกาโตะและตองแต่อย่างใด

ส่วนกรณี ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอพระแสงจังหวัดสุราษฎร์ธานี โพสต์ภาพประชาสัมพันธ์การจัดงานสินค้ากระตุ้นเศรฐกิจ อ.พระแสง ประจำปี ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคมถึงวันที่ 7 มิถุนายน 2565 โดยปรากฏรูปอดีตพระกาโตะ มีกำหนดขึ้นแสดงในวันที่ 3 มิถุนายน ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม

เรื่องนี้ ทีมข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังกำนันทนุพงษ์ คงคชวรรณ กำนันตำบลอิปัน ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ทางชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านไม่มีส่วนรู้เห็นในการเชิญอดีตพระกาโตะมาร่วมงาน ในวันที่ 3 มิถุนายน แต่อย่างใด

ซึ่งทางผู้จัดงานเป็นคนเชิญมาเองโดยไม่ได้มีการปรึกษาทางชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ล่าสุดทางชมรมได้ขอให้ทางผู้ประกอบการได้ยุติและปรับรายชื่ออดีตพระกาโตะออกจากตารางจัดงาน โดยในวันนี้เวลา 14.00 น. จะมีการประชุมเกี่ยวกับการจัดงานอีกครั้ง

ขณะที่โลกโซเชียลแห่แชร์คลิปนักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง อาจารย์ไข่ มาลีฮวนน่า ขณะอยู่กลางคอนเสิร์ต ร้องเพลงได้ล้อเลียนถึงบรรยากาศ กาโตะและใบตอง บนสันเขื่อน

พร้อมทั้งยังยกคำสอนพระพุทธองค์เรื่องของการปาราชิกด้วย รวมทั้งโทษในอดีตไม่ได้สึกอย่างเดียวต้องโบยและเฆี่ยนตีทั้งสมีและสีกาที่อุบาทว์

คุณอาจสนใจ