สังคม

ตำรวจหัวร้อน โดดถีบสาวสองแฟนลูกชาย ซ้ำขู่เอาถึงตาย เหยื่อร้องความเป็นธรรม

โดย thichaphat_d

5 พ.ค. 2565

128 views

สาวสองทะเลาะแฟนหนุ่ม หลังจับได้ว่าแอบไปเที่ยวกับหญิงอื่น ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายจนบาดเจ็บ ดั้งที่เพิ่งทำใหม่หัก เสียดายเงินแสน โทรศัพท์พัง เมื่อเรียกพ่อแม่แฟนหนุ่มมาเคลียร์ กลับถูกพ่อกระโดดถีบหน้าจนตกรถ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะพ่อแฟนหนุ่มอ้างตัวเป็นตำรวจ

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด 2 ภาพ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ภาพแรกเป็นภาพผู้ชายทำร้ายผู้หญิงที่หน้าหอพักแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองเชียงใหม่ อีกภาพเป็นภาพผู้เสียหายจอดรถริมถนน จากนั้นมีรถเก๋งขับมาจอด มีผู้หญิงลงจากรถมาโผกอดผู้ชายคนที่ทำร้ายผู้หญิง ต่อมามีผู้ชายอีกคน แต่งกายคล้ายตำรวจลงจากรถ แล้วเดินไปกระโดดถีบผู้หญิงที่นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์อยู่ จนล้มลงไปกองกับพื้น

นายธีรพัฒน์ อายุ 21 ปี ผู้เสียหายซึ่งเป็นสาวประเภทสอง กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า แฟนหนุ่มอายุ 19 ปี คบกันมาได้ 11 เดือน วันเกิดเหตุเพื่อนของแฟนหนุ่มโทรศัพท์มาบอกให้ออกไปรับแฟนหน่อย เพราะเมาสุราอยู่ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านสันติธรรม อ.เมืองเชียงใหม่

เมื่อขี่จักรยานยนต์ไปถึง เห็นแฟนหนุ่มอยู่กับผู้หญิง จึงเกิดความหึงหวงทำให้ทะเลาะมีปากเสียงกัน ก่อนจะพาแฟนหนุ่มขี่รถกลับมาที่หน้าหอพัก หลังจอดรถก็ถูกแฟนหนุ่มลงมือทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะ ต่อย กระทืบ จนดั้งจมูกหัก ซึ่งเพิ่งทำมาใหม่ได้ 1 เดือน ราคาเกือบ 1 แสนบาท แถมยังหยิบโทรศัพท์มือถือของตนปาลงพื้นจนแตกเสียหาย จากนั้นมีคนมาห้าม พร้อมบอกให้แฟนหนุ่มชดใช้ค่าเสียหายให้ตนเอง แฟนหนุ่มจึงโทรศัพท์หาพ่อซึ่งเป็นตำรวจยศนายดาบ อยู่สังกัดหนึ่งในเชียงใหม่ ให้นำเงินมาชดใช้ค่าเสียหาย โดยนัดเจอกันริมถนนหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่

เมื่อทั้งพ่อและแม่ของแฟนหนุ่มมาถึง ฝ่ายแม่ก็โผเข้ากอดลูกชาย ส่วนพ่อก็มากระโดดถีบผู้เสียหาย จนตกจากมอเตอร์ไซค์ แล้วพากันขึ้นรถเก๋งหนีไป ทิ้งให้นอนอยู่กับพื้นคนเดียว กระทั่งมีตำรวจสายตรวจผ่านมาเจอ จึงช่วยเหลือพาไปหาหมอ และแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ช้างเผือก แต่ผู้เสียหายเกรงว่าเรื่องจะเงียบ เพราะพ่อแฟนหนุ่มเป็นตำรวจ จึงได้นำมาโพสต์ขอความเป็นธรรม

ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า หลังเป็นข่าว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แม่ของแฟนหนุ่มได้โทรศัพท์มาขอเจรจาไกล่เกลี่ยและชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้ ไม่อยากให้เป็นคดีความ แต่ผู้เสียหายไม่ยอมความแล้ว เพราะเลยช่วงการเจรจาไปแล้ว อีกทั้งพ่อแม่ของผู้เสียหายเห็นข่าวแล้วก็ไม่ให้ยอมความเช่นกัน แถมคนที่มาทำร้ายยังเป็นตำรวจด้วย เจ้าหน้าที่ใช้แต่อารมณ์มันไม่ปลอดภัยกับประชาชน ซึ่งตอนที่เขาถีบจนผู้เสียหายตกรถ ยังพูดว่า "กูจะเอามึงให้ตาย"

ด้าน พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผู้กำกับการ สภ.ช้างเผือก เผยว่า คดีนี้ไม่มีความซับซ้อน และมีหลักฐานที่ชัดเจน จึงให้พนักงานสอบสวนเรียกผู้เสียหายมาสอบสวนปากคำเพิ่มเติม พร้อมรอผลการตรวจร่างกายของแพทย์ เพื่อใช้ประกอบสำนวน เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียก ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน คือ พ่อ ซึ่งเป็นตำรวจทางหลวง และลูกชาย ให้มาพบพนักงานสอบสวน โดยได้ประสานไปยังตำรวจทางหลวงต้นสังกัด ทราบว่า จะมาพบตำรวจวันนี้

คุณอาจสนใจ

Related News