สังคม

สาวร้อง ‘ขุน ชานนท์’ ขับรถชนแขนผิดรูป บอกจ่ายไหวแค่หมื่นเดียว ก่อนเงียบหายเห็นโผล่เที่ยว

โดย thichaphat_d

29 เม.ย. 2565

307 views

ผู้เสียหายร้อง หลังถูกดาราหนุ่มขับรถชน จนแขนผิดรูปตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่างภายหลังหาย ไม่รับผิดชอบ หนำซ้ำผู้จัดการยังบอกว่าไม่ว่าง อ้างดำน้ำอยู่ พร้อมท้าให้แจ้งความ บอกเดี๋ยวให้ผู้ใหญ่มาคุย

เพจเฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า โพสต์รูปพร้อมข้อความว่า

"ดาราชายคนนึง ขับรถชนน้องวัยรุ่นจนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง พอผู้เสียหายโทรไป ทางปลายสายเลยให้แอดไลน์คุย

เบื้องต้นทางผู้บาดเจ็บมีพรบ.มอเตอร์ไซค์คุ้มครองไม่เกิน 3 หมื่นบาท และได้แสดงเอกสารการรักษาที่โรงพยาบาลออกให้ในแชต รวมถึงใบรับรองให้หยุดงาน 7 วัน ทางปลายสายที่เป็นผู้หญิงได้พิมพ์แชตมาหาผู้เจ็บว่า "เอาอย่างงี้ดีมั้ย พี่จะไห้ค่าทำขวัญเรา 7 พัน ค่าซ่อมรถ 3 พัน"

คุณแม่ผู้บาดเจ็บจึงติดต่อไปหาคู่กรณีว่า เพิ่มให้น้องอีกไม่ได้เหรอ น้องทั้งหยุดงาน ทั้งเจ็บ ปลายสายบอกไม่ได้ ไหวแค่หมื่นเดียว คุณแม่เลยบอกว่างั้นคุณแม่ขออนุญาต นำบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ขับรถชนไปแจ้งความ ปลายสายตอบมาว่า แจ้งเลย เดี๋ยวจะให้ผู้ใหญ่มาคุย

หลังจากนั้น คุณแม่ได้ติดต่อไปหาผู้จัดการคุณผู้ชน ผู้จัดการตอบว่าดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก บอกจะติดต่อกลับมาอีกที แต่ยังไม่ได้ติดต่อมาเลย ยังไงดาราท่านนั้นช่วยติดต่อไปเคลียร์กับผู้เสียหายด้วย แบบนี้ไม่น่ารักเลย"

ทีมข่าวเที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ ได้พูดคุยกับ นางสาวติ๊ก อายุ 21 ปีผู้เสียหาย บอกว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2565 เวลา 22.45 นาที ที่ผ่านมา ในขณะที่เธอขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน บริเวณถนนรามคำแหง ซึ่งขณะนั้นเธอได้ขี่รถจักรยานยนต์อยู่เลนซ้าย จู่ ๆ มีรถเก๋งสีดำขับรถตัดหน้า ทำให้รถจักรยานยนต์ของเธอชนเข้ากับกระจกซ้ายของรถเก๋งคันดังกล่าว แล้วล้มลงตอนนั้นตนรู้สึกตกใจมาก มีแผลถลอกบริเวณเข่า และข้อมือ ตามตัวฟกช้ำ คู่กรณีของเธอเป็นดาราชายคนหนึ่ง มากับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง บอกว่าพร้อมที่จะชดใช้ทุกอย่างให้และให้เบอร์ติดต่อไว้

เบื้องต้นเธอใช้สิทธิ พ.ร.บ.รถจักรยานยนต์ รักษาที่โรงพยาบาล โดยหมอใส่เฝือกอ่อนและดามแขนไว้แล้วรอกลับมาดูอาการ ตอนนี้หมอให้พักรักษาตัว

น้องติ๊ก ยังบอกอีกว่า ล่าสุดเมื่อวานนี้ คุณแม่ของเธอ ได้ติดต่อกลับไปหาผู้จัดการของดาราชายดังกล่าว โดยผู้จัดการตอบกลับมาว่า ตอนนี้ทางบ้านของคู่กรณียังไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นเลย และแจ้งว่าดาราชาย "ยังไม่ว่าง ตอนนี้กำลัง ดำน้ำอยู่"

เบื้องต้นเธอลงบันทึกประจำวันไว้ที่สน.หัวหมาก แต่ตอนนี้คดีก็ยังไม่คืบ เธอจึงอยากให้ดาราชายคนดังกล่าวออกมารับผิดชอบ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

และเพื่อให้ความเป็นธรรมกับดาราชายคนดังกล่าว ทางนักข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อดาราไปแต่ไม่สามารถติดต่อได้

คุณอาจสนใจ