บันเทิง

‘ติ๊นา ศุภนาฏ’ รับขับรถชนคนจริง ลั่นไม่ได้หนี อยู่ช่วยจนเข้า รพ. พร้อมทิ้งเบอร์ให้ติดต่อกลับ

โดย chutikan_o

19 เม.ย. 2566

250 views

หลังจากมีประเด็นของดาราสาวหล่อ ต. ซิ่งกลางดึก ชนหนุ่มอาการสาหัสเมื่อวันสงกรานต์ จนต้องผ่าตัดสมอง ต่อมานักแสดงสาวหล่อ ‘ติ๊นา ศุภนาฏ’ ก็ได้ออกมาโพสต์ยอมรับว่าเป็นตัวเองจริง



ติ๊นาโพสต์ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “จากข่าวเกี่ยวกับอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 ที่ใช้อักษรย่อว่า “ดาราสาวหล่อ ต.” นั้น ดาราคนดังกล่าวคือ ติ๊นา เองค่ะ ภายหลังเกิดอุบัติเหตุ ติ๊นาไม่ได้หลบหนีไปไหนและได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บ จนกระทั่งคู่กรณีเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และติ๊นาได้ให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวนตามกฎหมาย



ปัจจุบันติ๊นายังอยู่ในอาการช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ติ๊นาเป็นห่วงและกังวลกับอาการบาดเจ็บของคู่กรณีเป็นอย่างมาก ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงช่วยให้คู่กรณีหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว ติ๊นาเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ และพร้อมที่จะรับผิดชอบกับอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างเต็มที่ค่ะ”



ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวของติ๊นาก็ได้เผยกับนักข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นราวเวลา ตี 2 ของวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา โดยติ๊นาได้ขับรถไปเพื่อนอีก 2 คน (ติ๊นา เป็นคนขับและเป็นรถของติ๊นาเอง) ไปชนผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณราว 20-30 ปี ที่กำลังขับมอเตอร์ไซค์ โดยเหตุเกิดบริเวณย่านอ่อนนุช ส่งผลให้คู่กรณีได้รับบาดเจ็บ โดยผู้จัดการยืนยันว่า ติ๊นาไม่ได้หนี และยังช่วยกันกับเพื่อนเรียกตำรวจ รถพยาบาล และประกัน มาที่จุดเกิดเหตุด้วย และอยู่รอจนกระทั่งคู่กรณีถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล



แต่เนื่องจากคู่กรณีบาดเจ็บและหมดสติ และไม่สามารถติดต่อครอบครัวของคู่กรณีได้ เพราะที่ตัวของคู่กรณีพบแค่กระเป๋าสตางค์ แต่ไม่พบโทรศัพท์มือถือ ทางประกันก็เลยแจ้งกับติ๊นาว่าจะเป็นคนประสานกับครอบครัวของคู่กรณีเอง ติ๊นาก็เลยกลับบ้านไปก่อน และได้นำกระเช้าไปเยี่ยมในวันต่อมา ซึ่งตอนที่ไปเยี่ยมคู่กรณีก็ยังไม่ได้สติ แต่ก็ทราบว่าต้องเข้ารับการผ่าตัดกระดูกช่วงลำตัว ติ๊นาจึงได้เขียนการ์ดระบุเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวของตัวเองไว้ให้ติดต่อได้ตลอดเวลา และหลังจากนั้นญาติของคู่กรณี ก็ได้โทรศัพท์มาพูดคุย ซึ่งก็เป็นการพูดคุยกันด้วยดี แต่ยังไม่ได้พูดคุยกับพ่อแม่ของคู่กรณี เพราะทราบจากคุณอาของคู่กรณีว่าพ่อแม่ของคู่กรณีอยู่ที่ต่างประเทศ



ผู้จัดการยืนยันว่า ติ๊นาพร้อมรับผิดและยินดีรับผิดชอบคู่กรณีอย่างเต็มที่ และพร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการสืบสวนสอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ส่วนสภาพจิตใจของติ๊นา ตอนนี้ก็ยังอยู่ในสภาพที่ย่ำแย่ และยังไม่พร้อมออกมาแถลงข่าวเร็วๆ นี้ อยากให้สภาพจิตใจพร้อมกว่านี้ก่อน



ส่วนเรื่องที่ว่าติ๊นาได้ดื่มแอลกอฮอล์ หรือขับรถเร็วเกินกำหนดหรือไม่นั้น ทางผู้จัดการบอกว่าไม่ทราบเรื่องนี้ เพราะไม่ได้อยู่ด้วยในวันเกิดเหตุ และทางทนายขอให้เป็นเรื่องของตำรวจในการสืบสวนต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News