สังคม

'ป้าแตง' งัดหลักฐาน ยัน ไม่ใช่แม่บ้านของแตงโม ปัดรู้จัก 'โม - แอนนา - ฮิปโป'

โดย thichaphat_d

14 เม.ย. 2565

2.6K views

'ป้าแตง' คนสนิทแตงโมให้สัมภาษณ์ ยืนยัน ไม่เคยเห็นและไม่รู้จัก โม อมีนา, แอนนา เผยเพื่อน ๆ เพิ่งเข้ามาช่วยงานได้แค่ 2 เดือนก่อนแตงโมเสียชีวิต

มีประเด็นออกมาอีกแล้วสำหรับประเด็นการเสียชีวิตของแตงโม ล่าสุด แม่บ้านของแตงโมก็ออกมาให้สัมภาษณ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยให้สัมภาษณ์มาก่อน โดย ป้าแตง ยืนยันว่าไม่เคยเห็นและไม่รู้จัก โม อมีนา รวมทั้งแอนนา และเพื่อน ๆ ที่เพิ่งมาช่วยเรื่องงานได้แค่ 2 เดือนก่อนแตงโมเสียชีวิต

โดยก่อนหน้านี้ ป้าแตง ออกมาบอกว่าตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยเห็นโมอมีนา และเพิ่งรู้จักกันตอน 2 เดือนสุดท้ายก่อนแตงโมจะเสียชีวิต ส่วนแอนนา และฮิปโป เพิ่งเข้ามาช่วยหางานช่วงแตงโม ในช่วง 2 เดือนก่อนที่จะเสียชีวิต โดยป้าแตงบอกว่าขอให้เห็นใจคนธรรมดา ๆ ด้วย


พร้อมเผยอีกว่า ตนเป็นคนดูแลคิวงานให้ "แตงโม" ไม่ใช่แม่บ้านตามที่หลายคนเข้าใจ นอกจากนี้ยังได้ส่งรูปภาพที่ถ่ายคู่กับ "แตงโม" และจดหมายที่ "แตงโม" เคยเขียนไว้ให้ด้วย 

ด้านแอนนาได้โพสต์ ชี้แจง ว่า ขอบคุณทุก ๆ คนที่โทรมาถามแอนนาด้วยความเป็นห่วง จากกรณีที่เห็นป้าแตงให้สัมภาษณ์ แอนนาขอชี้แจงว่าในส่วนของแอนนาคือ ดูแลโมด้านการทำงาน ขายงาน และการทำผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ หรือถ้าโมขาดเหลือส่วนไหน อะไรที่แอนนาช่วยได้ แอนนาไม่เคยปฏิเสธสักครั้ง

และพร้อมที่จะสนับสนุนโมทุกเรื่อง เรื่องส่วนที่ดูแลในชีวิตประจำวัน แตงโมมีแม่บ้านที่ดูแลอยู่แล้ว แอนนาเลยไม่ได้เข้าไปยุ่ง ในจุดนั้นและให้การเป็นส่วนตัว คำว่าดูแลของแต่ละคน ความสำคัญในแต่ละบริบทหน้าที่ไม่เหมือนกัน แอนนายังยืนยันว่าตลอดระยะเวลา 17 ปี เราเป็นห่วงเป็นใยกันในฐานะเพื่อน แต่เราไม่ขอก้าวก่ายในหน้าที่ของแต่ละคน ฉะนั้นแอนนามั่นใจว่าทุกอย่างที่แอนนาทำ ทำโดยความตั้งใจและเต็มใจอย่างสุดความสามารถ


ด้านโม อมีนา บอกว่า ใช่ ป้าแตงไม่เคยเจอกลุ่มฮิปโป ไม่เคยเจอแอนนา ถูกต้อง เพราะพวกตนไม่เคยเข้าไปวุ่นวายในบ้าน เพราะพวกตนอยู่ในวันที่แตงโมลำบาก และมีปัญหา




แท็กที่เกี่ยวข้อง  คดีแตงโม ,ป้าแตงแม่บ้านแตงโม

คุณอาจสนใจ

Related News