สังคม

ส.ส.เต้ ขอบใจ ‘ทนายตั้ม’ เตือนสติ นัดกินข้าวหย่าศึก จับมือลุยคดีแตงโม

โดย thichaphat_d

8 เม.ย. 2565

104 views

ส.ส.เต้ โพสเฟซบุ๊ก "ขอบใจมากที่เตือนสติ" เผยเย็นนี้นัดทานข้าวกับทนายตัม จับมือทำคดีแตงโม เตรียมส่งผ้าขาวคาดเอวแตงโมตรวจหา DNA

ประเด็นผ้าขาวคาดเอวแตงโม ก็ยังมีการถกเถียงกันอยู่ เพราะหลังที่ ส.ส.เต้ ไลฟ์คุยกับบังแจ๊ค ทำให้มีคนมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก รวมถึงทนายตั้ม บอกอย่าให้ราคาบังแจ๊ค และล่าสุด ส.ส.เต้ และทนายตั้มก็นัดกินข้าวกัน และเตรียมจับมือกันทำคดีแตงโม

โดยเมื่อวานนี้ รายการโหนกระแส เชิญทนายเดชา มาออกรายการ และได้โฟนอิน ทนายตั้ม มีบางช่วงพูดถึงส.ส.เต้ เรื่องประเด็นผ้าขาว โดยทั้งทนายเดชา และทนายตั้ม ไม่อยากให้ราคาบังแจ๊ค พอจบรายการ หลังจากนั้น ส.ส.เต้ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ขอบใจมาก ทนายตั้ม ทนายเดชา และพี่หนุ่มกรรชัย ที่คอยตำหนิ ด่าผม ผมถือเป็นคำให้พร ผมจะไปปรับปรุงต่อไป

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ส.ส.เต้ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า เย็นนี้ แวะไปทานข้าวพูดคุยกับทนายตั้ม 16.00 น.ที่สำนักงาน Sittra lae firm สาธร "ขอบใจมากที่เตือน หลังจากนี้เราจับมือกัน เพื่อความยุติธรรม ให้แตงโม และประชาชน

ผู้สื่อข่าวของเราได้สอบถาม ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีราชชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดเผยประเด็น ที่ไลฟ์สดกับบังแจ๊ค ว่ามีผ้าขาวคาดเอวน้องแตงโม หลังจากนี้ตนจะนำผ้าขาวที่บังแจ๊คส่งมา เพื่อส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อตรวจหา DNA ซึ่งเราจะต้องรับ ไม่รับไม่ได้ เพราะถือว่าผ้าขาวเป็นวัตถุพยาน ไม่เช่นนั้นเราก็จะปกปิดความลับให้ผู้ต้องหาบนเรือ แม้ว่าเรื่องนี้ จะออกมาอย่างไร ตนก็ยอมรับ อย่างน้อยก็ทำเพื่อความยุติธรรมของน้องแตงโม


ส.ส.เต้ ยังบอกว่า แม้ว่าการทำงานจะเจอปัญหาอะไรก็ตาม ตนก็ยืนยันจะช่วยคดีน้องแตงโม ต่อไป โดยหลังจากนี้ จะไปยื่นหลักฐานใหม่ ให้กับ DSI โดยหลักฐานดังกล่าว คาดว่าเป็นภาพไลน์ ปลอม ของกระติก เราได้ภาพของจริงมาแล้ว แสดงว่าข้อมูลทางไลน์ ที่กระติกส่งให้ ตำรวจคือข้อมูลปลอม แสดงว่าได้ทำลายหลักฐาน ไปแล้ว นอกจากนี้ยังมีหลักฐาน โรเบิร์ตตัวปลอม และประเด็นที่มีเรือลำที่ 2 โผล่ขึ้นมา


ส่วนประเด็นที่โพสต์ จะไปกินข้าวกับทนายตั้มนั้น ส.ส.เต้ กล่าวว่า ได้โทรคุยกับทนายตั้มแล้ว เข้าใจกันดี ช่วงเย็นวันนี้นัดทานข้าวกัน และจะช่วยกันทำงาน เพื่อหาความยุติธรรมให้น้องแตงโม ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News