สังคม

เปิดภาพวงจรปิด 'กระติก - โรเบิร์ต' ขอเข้าห้องน้ำชาวบ้าน หลัง 'แตงโม' พลัดตกน้ำ

โดย sujira_s

7 มี.ค. 2565

125 views

ภาพกล้องวงจรปิดเผยท่าที กระติก เพื่อนสนิทแตงโม และโรเบิร์ต หลังแตงโมตกเรือ เดินแยกจากกลุ่มเพื่อนมาขอชาวบ้านเข้าห้องน้ำ จากนั้นเดินคุยโทรศัพท์ ก่อนจะมีรถมารับออกจากจุดเกิดเหตุไป


ย้อนไปในวันเกิดเหตุ เวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ ที่กลุ่มเพื่อนของแตงโม 5 คน นำเรือเข้าท่าเรือพิบูลสงคราม 1 หลังนำเรือไปวนคนหาแตงโมแต่ยังไม่พบ หลังเรือเทียบท่า กระติกและโรเบิร์ตแยกตัวขึ้นไปขอเข้าห้องน้ำ เพราะกระติกปวดถ่ายหนัก มีไฮโซปอ จ็อบ และแซน อยู่ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ แต่ก็ชี้จุดตกไปคนละทิศละทาง



ทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงกับท่าเรือ โดยช่วงเที่ยงคืน 23 นาที เห็นกระติกและโรเบิร์ตเดินมาจากท่าเรือ ลักษณะคุยกันปกติไม่มีท่าทีร้อนรน และยังพูดคุยกับชาวบ้าน คาดว่าจะขอเข้าห้องน้ำ โดยมีกู้ภัยเดินตามหลัง



วงจรปิดตัวต่อมา เป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องกัน โดยชาวบ้านชี้บอกให้ไปขอเข้าห้องน้ำที่บ้านหลังหนึ่ง



โดยวงจรปิดตัวที่ส่องเห็นหน้าบ้านหลังที่กระติกไปขอเข้าห้องน้ำ เห็นกระติกและโรเบิร์ตยืนคุยกันที่ใต้ต้นไม้หน้าบ้านสักพัก ก่อนที่กระติกจะหายเข้าบ้านไปเข้าห้องน้ำ ใช้เวลาประมาณ 5 นาที



จากนั้นทั้งคู่เดินกลับไปที่ท่าน้ำอีกครั้ง เป็นเวลาประมาณเที่ยงคืน 29 นาที โดยเดินผ่านกลุ่มกู้ภัย ที่กำลังเตรียมอุปกรณ์ไปช่วยคนหาแตงโม



ผ่านไปประมาณ 6 นาที ช่วงเที่ยงคืน 35 นาที กระติกและโรเบิร์ตเดินกลับออกมาจากท่าเรืออีกครั้ง โดยเดินสวนกลับกู้ภัยกลุ่มใหญ่ที่เดินเข้าไปช่วยค้นหาแตงโม



แล้วเดินผ่านชาวบ้านตรงจุดที่ไปขอเข้าห้องน้ำในตอนแรก สังเกตว่าการเดินค่อนข้างเร่งรีบ และโรเบิร์ตก้มหน้า โดยมุ่งหน้าไปที่ปากซอยพิบูลย์ 1



วงจรปิดตัวต่อมา เห็นกระติกเดินคุยโทรศัพท์ ขณะที่โรเบิร์ตหยิบโทรศัพท์ออกมากดเพื่อโทรออก



จากนั้นก็เห็นทั้งคู่เดินคุยโทรศัพท์มุ่งหน้ามาที่ปากซอย มีจังหวะเห็นกระติกหันไปจับข้อศอกโรเบิร์ต ดูสนิทสนมกัน



กระทั่งเวลาประมาณเที่ยงคืน 40 นาที ทั้งคู่เดินสวนกับรถกู้ภัยจำนวนมากที่ขับเข้ามาในพื้นที่ เพื่อช่วยค้นหาแตงโม ซึ่งเหตุการณ์ค่อนข้างชุลมุนวุ่นวาย



จากนั้นทั้งคู่มายืนรอที่หน้าปากซอยพิบูลย์ 1 ก่อนจะมีรถเก๋งสีขาวมารับออกไป โดยมุ่งหน้าไปที่อู่จอดเรือ NBC ก่อนที่จะไปเจอกับโบว์ TK



ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ไปพูดคุยกับเจ้าของบ้านที่กระติกไปเข้าห้องน้ำ เล่าว่า วันนั้นยังไม่ได้เข้านอน โดยเปิดหน้าต่างบ้านไว้ มีชายหญิงคู่หนึ่งมายืนอยู่หน้าบ้าน ผู้ชายมาขอให้ผู้หญิงเข้าห้องน้ำ ผู้หญิงเข้ามาขอทิชชู แล้วเข้าห้องน้ำไปประมาณ 5 นาที



ตนถามผู้ชายที่รออยู่หน้าบ้านว่า มาทำอะไรกันดึกดื่น ผู้ชายตอบกลับมาว่าเพื่อนตกน้ำ ตนตกใจและถามกลับไปว่า ผู้หญิงหรือผู้ชาย ฝ่ายชายตอบกลับมาว่าเป็นผู้หญิง ตกน้ำตั้งแต่ 4 ทุ่มครึ่ง ตนเองคิดในใจว่า ตอนนี้เที่ยงคืนครึ่งแล้ว คนที่ตกน้ำจะเป็นอย่างไร แต่เมื่อสังเกตสีหน้าของผู้หญิงที่มาขอเข้าห้องน้ำ ดูท่าทางเป็นปกติ ไม่ร้องไห้ ไม่ตกใจ ส่วนผู้ชายมีสีหน้ากังวลเล็กน้อย ดูท่าทางค่อนข้างรีบ 



ตนเพิ่งมาทราบภายหลังว่า คนที่ตกน้ำคือ ดาราสาว แตงโม นิดา และคนที่มาขอเข้าห้องน้ำคือนายโรเบิร์ตและกระติก


คุณอาจสนใจ