สังคม

เปิดคลิปวงจรปิด เรืออีกลำโผล่เทียบข้างสปีดโบ๊ท ‘แตงโม’ ก่อนแล่นออกไป

โดย nicharee_m

4 มี.ค. 2565

202 views

กล้องวงจรปิดที่เราได้มาสามารถบันทึกภาพเรือสปีดโบ๊ทแตงโมนั่งมากับเพื่อน วนค้นหาร่างแตงโม และพบว่ามีเรืออีกลำมาจอดเทียบข้าง ก่อนแล่นกลับไป

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ตรวจสอบภาพกล้องจรปิด บริเวณประตูระบายน้ำวัดรุ่ม ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พบว่า ช่วงเวลาประมาณ 22.33 น. (เวลากล้องเร็วกว่าเวลาจริง 3 นาที) เห็นเรือสปีดโบ๊ทโคบอลท์ ของไฮโซปอ ที่มีแตงโม นิดา นั่งมา แล่นมาจากสะพานพระราม 7 ก่อนจะมาจอดนิ่งอยู่แถวๆ ท่าเทียบเรือพิบูลสงคราม 1 หน้ามัสยิดรี่ยาติ๊สสุนัน หรือมัสยิดตลาดแก้ว คาดว่าเป็นช่วงที่แตงโม ตกน้ำไปแล้ว ซึ่งจะเห็นเรือลำดังกล่าวกลับลำแล้ววนค้นหาแตงโม ใช้เวลาอยู่ประมาณ 19 นาที

จนถึงเวลา 22.52 น. มีเรืออีกลำหนึ่งแล่นมาจากทางสะพานพระนั่งเกล้า คาดว่าเป็นเรือของอู่เอ็นบีซีแล่นมาอย่างเร็ว แล้วชะลอในช่วงท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ก่อนทคจะแล่นวนมาช่วยค้นหา

ผ่านไป 2 นาที เวลา 22.54 น. เรือทั้งสองลำมีการมาจอดเทียบข้างกันประมาณ 1 นาที ก่อนที่จะแล่นออกแยกย้ายช่วยกันตามหาอีกรอบหนึ่ง โดยแล่นหาเป็นวงกลม วนอยู่บริเวณกลางแม่น้ำจนเวลาผ่านไป 8 นาที 23.02 น. เรือลำที่มาช่วยตามหาก็แล่นกลับไปทางบริเวณนนทบุรี ก่อนที่จะมีเรือต่างๆ แล่นเข้ามาช่วยกันตามหาในเวลาต่อมา

ซึ่งประเด็นดังกล่าวก็มีชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่า เรือที่แล่นเข้ามาช่วยค้นหา ทำไมถึงรีบออกไป จุดนี้จะไปสอดคล้องว่าไฮโซปอมีเรือ 2 ลำ จริงหรือไม่ หรือมีการมานำแก้วไวน์ไปเก็บไว้ที่อู่จอดเรือหรือเปล่า

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แตงโมตกเรือ ,สปีดโบ๊ท

คุณอาจสนใจ

Related News