สังคม

ออกหมายเรียกสัตวแพทย์หื่น อนาจารเด็กหญิงวัย 15 พบประวัติเคยลวนลามพนักงานสาว

โดย nicharee_m

20 ม.ค. 2565

213 views

ที่ จ.ปทุมธานี ตำรวจออกหมายเรียกสัตวแพทย์หื่น กระทำอนาจารเด็กหญิงวัย 15 แล้ว พบประวัติเคยลวนลามพนักงานสาว ขณะที่เด็กวันนี้เข้าพบสหวิชาชีพ เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม

จากกรณีผู้ปกครอง พาตัว ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.คลองหลวง เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายสัตว์แพทย์ เจ้าของคลินิกรักษาสัตว์ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี หลังนำแมวไปรักษา แล้วถูกกระทำอนาจาร ด้วยการล้วงเข้าไปจับอวัยวะเพศ ถึง 2 ครั้ง

ต่อมา ผู้เป็นแม่ นางปรารถนา อายุ 34 ปี และน้องเอ เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน พร้อมกับกล่าวว่า ตนไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะมาเกิดกับลูกสาวของตน ตนอยากจะสอบถามนายสัตวแพทย์ว่ามีความรู้สูงถึงขนาดนี้ ทำให้ทำเรื่องแบบนี้ ตนและลูกสาวมาแจ้งความกล่าวหา นายสัตวแพทย์แล้ว ทำไมไม่ออกมาคุยกัน ถ้าไม่ได้ทำออกมาคุย ไม่ใช่หนีหายแบบนี้ ตนเองรับไม่ได้และเครียดมาก ตนไม่กลัวว่าจะมีคนช่วยเหลือนายสัตวแพทย์ อย่างไรก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่คลินิกสัตวแพทย์ร้านที่เกิดเหตุ ผู้สื่อข่าว พยายามติดต่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ถูกภรรยาสัตวแทพย์ปฎิเสธ บอกว่าไม่อยู่ไปต่างจังหวัด ส่วนเรื่องที่ถูกกล่าวหา เธอเชื่อว่าเป็นการกล่าวอ้างเรียกรับเงิน และถ้านำภาพหน้าร้านไปลงจะฟ้องดำเนินคดี

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ผู้กำกับการ สภ.คลองหลวง พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท เผยว่า หลังจากพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความ จึงสั่งให้ชุดสืบสวนไปเชิญตัวสัตว์แพทย์ท่านนี้มาให้ปากคำ ตั้งแต่คืนที่เกิดเหตุ แต่เขาไม่สะดวกที่จะมาพบ

และวันนี้ได้มีการนัด ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย มาพบกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ และพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำเด็กเพิ่มเติม ซึ่งพบว่า วันนี้เด็กมีอาการเครียด หลบหน้าผู้คน และไม่อยากพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีก นอกจากนี้ยังมี เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ เดินทางมาพบ เพื่อแนะนำการช่วยเหลือเรื่องคดีความ ซึ่งหลังสอบสวนเสร็จ จากนี้หากปรากฏพยานหลักฐาน ที่เชื่อว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเป็นจริง ก็จะออกหมายจับสัตวแพทย์ ซึ่งเบื้องต้นเข้าข่ายความผิดอนาจาร

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัตินายสัตวแพทย์ อายุ 47 ปี เคยทำงานรับราชการเป็นปศุสัตว์ อยู่นนทบุรี แต่ในออกราชการเนื่องจากทุจริต ส่วนพฤติกรรมพบว่า เคยลวนลามลูกจ้างหญิง แต่ไม่เป็นคดีความ และยังเล่ากันว่า แม้แต่สัตวแพทย์หญิง เพื่อร่วมงาน ก็ยังถูกบุคคลดังกล่าวลวนลาม

คุณอาจสนใจ