สังคม

ฉาว! เด็กสาววัย 15 ผวา พาแมวตัดไหม สัตวแพทย์หื่นทำอนาจาร ญาติโร่เอาผิด

โดย nicharee_m

19 ม.ค. 2565

198 views

ญาติพาเด็กสาววัย 15 โร่แจ้งความ หลังหลานสาวพาแมวไปตัดไหม แล้วถูกนายสัตว์แพทย์กระทำอนาจาร เอามือล้วงอวัยวะเพศ ยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


จากกรณี นายกฤช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ที่อยู่ในอาการตื่นตกใจ หวาดผวา เดินทางมาที่ สภ.คลองหลวง เพื่อเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายสัตว์แพทย์ ประจำคลินิกรักษาสัตว์ที่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ในข้อหากระทำอนาจารหลานสาว ขณะนำแมวไปรักษา


นายกฤช เล่าว่า ตนเองได้ชวนหลานมาที่คลินิกแห่งนี้ เพื่อให้ช่วยอุ้มแมวมาตัดไหม หลังจากก่อนหน้านี้ นำแมวมาทำหมันไว้ที่แห่งนี้ โดยขณะเกิดเหตุ ตนเองอยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์คิดเงิน หลานสาวอยู่ด้านหลังเคาน์เตอร์ที่มีฉากกั้น ทำให้ตนเองไม่เห็นอะไร กระทั่งขับรถกลับมาถึงบ้าน จึงทราบเรื่อง


ด้าน ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย เล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังนำแมวใส่กรง เพราะนายสัตว์แพทย์ดูแผลที่ผ่าตัดทำหมันแมวแล้ว พบว่าแผลยังไม่หายดีจึงให้ยามากิน และให้มาใหม่อีกครั้งสัปดาห์หน้า โดยน้านั่งรออยู่หน้าร้าน และระหว่างที่ตนเองนำแมวใส่กรง นายสัตวแพทย์ได้ดึงเสื้อตนเองออก แล้วค่อยๆ ล้วงเข้าไปในกางเกงวอร์ม แล้วจับอวัยวะเพศ โดยกระทำถึง 2 ครั้ง ตอนนั้นรู้สึกตกใจกลัวตัวสั่น เพราะทำอะไรไม่ถูก แต่นายสัตว์แพทย์ก็ยังบอกอีกว่า "ขอเบอร์ได้มั้ย" ก่อนจะเดินออกมาส่งตนเองถึงรถ


ส่วนทางคดี สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำผู้ปกครองเด็กเอาไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเด็กต้องรอสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย


และเมื่อเช้านี้แม่ของเด็กหญิง ผู้เสียหาย นางปรารถนา อายุ 34 ปี ได้เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน พร้อมกับเปิดใจกับสื่อ ขอให้ตำรวจ ดำเนินคดีกับนายสัตว์แพทย์รายนี้ให้ถึงที่สุด เพราะตนรับไม่ได้ที่ทำกับลูกสาวแบบนี้ ทั้งที่เป็นแพทย์ แม้จะรักษาสัตว์ ก็ควรมีจรรยาบรรณให้มากกว่านี้ ตนเลี้ยงลูกมาตนก็รัก มาทำกันแบบนี้ตนรับไม่ได้ ตอนนี้เครียดมาก ไม่คิดว่าจะมาเกิดขึ้นกับลูกสาว

คุณอาจสนใจ