สังคม

ออกหมายจับแม่แท้ๆ - พ่อเลี้ยง พาลูกหนีหลังล่วงละเมิด คาดหนีกบดานเพชรบูรณ์

โดย thichaphat_d

30 ธ.ค. 2564

6.4K views

เด็กหญิง อายุ 11 ปี ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิด แล้วแม่แท้ๆ พาสามีและลูกวัย 11 ปี หลบหนี ล่าสุดตำรวจออกหมายจับพ่อเลี้ยง และออกหมายจับ แม่แท้ๆแล้ว หลังหนีไปกบดานที่จังหวัดเพชรบูรณ์

โดยเมื่อวานนี้ย่า ของน้องเอ มาออกรายการโหนกระแส บอกว่า วันที่เกิดเหตุ พ่อเลี้ยงขับรถมารับ และพาไปล่วงละเมิด โดยพาเข้าไปในป่าจากนั้นก็ขู่ห้ามบอกใคร ซึ่งย่าก็ตกใจ รีบโทรหาแม่ของน้องเอ บอกว่าลูกถูกล่วงละเมิดให้รีบพาไปโรงพยาบาล

และแม่น้องเอก็มารับน้องและบอกว่าจะพาไปส่งโรงพยาบาล สุดท้ายก็พาน้องหลบหนี และพอติดต่อกลับไปแม่ก็ไม่รับสาย ทางบ้านจึงไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน พร้อมวอนให้พ่อเลี้ยง และแม่ ให้นำน้องเอ กลับมาบ้าน เพราะย่าเป็นห่วงมาก

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 และตำรวจสืบสวนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เบาะแสว่านางอารีย์ แม่แท้ๆ นายหนึ่ง (สามี) พาเด็กวัย 11 ปี ไปพักที่จังหวัดสุพรรณบุรี แต่ไหวตัวทัน หลบหนีไปกบดานที่จังหวัดเพชรบูรณ์

ด้านพันตำรวจเอก ประเวศ ศรีนาค ผู้กำกับการ สภ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า วันนี้ออกหมายจับนายหนึ่ง พ่อเลี้ยง ข้อหาพรากผู้เยาว์ เพื่อทำการอนาจาร และออกหมายจับนางอารีย์ แม่แท้ๆ ด้วยข้อหาฐานปกปิดหลักฐาน อย่างไรก็ตาม ตำรวจพยายามติดตามตัวพ่อเลี้ยง และแม่แท้ๆ มาดำเนินคดี และคาดว่าจะจับตัวได้ในเร็วๆนี้

คุณอาจสนใจ

Related News