สังคม

โชเฟอร์สิบล้อ เข้าใจอารมณ์คนสูญเสีย หลังโดนลูกชายคู่กรณีเตะ โมโหแม่ถูกรถทับตาย

โดย thichaphat_d

17 ธ.ค. 2564

942 views

ลูกชายของหญิง ที่ประสบอุบัติเหตุ ถูกรถบรรทุกน้ำมันทับศีรษะ ไม่พอใจเข้าเตะคนขับรถบรรทุกน้ำมันต่อหน้าตำรวจ เพื่อระบายความแค้น

มีคลิปเหตุการณ์ ที่ชายคนหนึ่งเตะลุงอายุ 63 ปี ที่ใบหน้าในขณะที่นอนกองอยู่กับพื้น โดยชายคนที่เตะลุงตะโกนบอกว่าอย่ามายุ่ง นี่แม่กู แม้ตำรวจ สภ.พระประแดง จะพยายาม แต่ชายคนดังกล่าวให้สงบสติ และอารมณ์เย็นลง แต่ก็ไม่เป็นผล

โดยเพจข่าวสารชาวปราการ ระบุว่า เหตุเกิดตอน 1 ทุ่มเมื่อวานนี้ นายไพโรจน์ อายุ 63 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์ โดยมีภรรยาซ้อนท้าย โดยขับอยู่ช่องกลาง ระหว่างรถเทรลเลอร์ซึ่งอยู่ด้านขวา กับรถบรรทุกน้ำมันซึ่งมีนายสมพร เป็นคนขับอยู่ด้านซ้าย

จากนั้นมอเตอร์ไซค์ได้เกี่ยวกับรถเทรลเลอร์ จึงหักมอเตอร์ไซค์หลบ แล้วเสียหลัก ทำให้ภรรยาตกลงมาและถูกล้อหลังด้านขวาของบรรทุกน้ำมัน ทับที่ศรีษะเสียชีวิต และเมื่อลูกชายมาถึงจึงบันดาลโทสะ เข้าทำร้ายนายสมพร เพราะโมโหที่ขับรถทับแม่เสียชีวิต

และนี่เป็นภาพวงจรปิด ขณะก่อนเกิดเหตุ ที่ทีมข่าวช่อง 3 ได้รับมา จากภาพจะเห็นว่า มีรถเทรลเลอร์ และรถบรรทุกน้ำมัน ขับตามกันมา จากนั้นจะเห็นแสงไฟมอเตอร์ไซค์ ลอดผ่านใต้ท้องรถบรรทุกน้ำมัน หลังเฉี่ยวชนแล้ว

โดยเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา นายสมพร คนขับรถบรรทุกน้ำมัน เดินทางมาที่ สภ.พระประแดง เพื่อลงบันทึกประจำวัน หลังถูกลูกคนตายทำร้ายร่างกาย ส่วนวันเกิดเหตุ ตนขับรถมาจากทางด่วนสายบางพลี สุขสวัสดิ์ และมากลับรถ กำลังจะเข้าคลังน้ำมันที่อยู่ในซอยสุขสวัสดิ์ 45

พอกลับรถเสร็จก็เข้าช่องทางซ้ายปกติ วิ่งไปได้ประมาณสิบเมตร ได้ยินเสียงดังโครม และรู้สึกเหมือนรถทับกับอะไรบางอย่าง เมื่อจอดรถก็พบศพผู้หญิงถูกล้อรถทับ จากนั้นเมื่อญาติของผู้เสียชีวิตมาถึง ก็เข้ามามารุมตนทันที ยืนยันว่า ตนไม่แน่ใจ ว่ารถจักรยานยนต์ล้มลงได้อย่างไร เพราะว่าจังหวะนั้น มองรถทางซ้ายอยู่

ส่วนที่ตนโดนญาติของผู้เสียชีวิตรุมทำร้าย รู้สึกเสียใจ ตนเข้าใจดีว่าเขาสูญเสียญาติ แต่มาทำขนาดนี้ก็รุนแรงเกินไป เพราะเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิด ส่วนจะดำเนินคดีกับญาติคนตายที่ทำร้ายตนหรือไม่ จะขอพิจารณาดูอีกที

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ได้คุยกับวินรถจักรยานยนต์ที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า เห็นรถบรรทุกน้ำมันไม่ได้ขับมาเร็ว เพราะเพิ่งออกตัว ส่วนมอเตอร์ไซค์ ไม่สังเกตุว่าขับมาจากไหน หลังเกิดเหตุผ่านไปไม่ถึง 30 นาที ครอบครัวของผู้เสียชีวิตก็มาและเข้าไปรุมทำร้ายชายคนที่ขับรถบรรทุกน้ำมัน ซึ่งตนจะเข้าไปห้ามแต่ก็โดนบอกว่าอย่ายุ่ง



คุณอาจสนใจ

Related News