สังคม

รักรุ่นใหญ่อลเวง ผู้ใหญ่บ้านหิ้วเมียคนอื่นหนี ชาวบ้านจี้ปลดตำแหน่ง ผิดศีลธรรม

โดย nicharee_m

22 ก.ค. 2564

521 views

ที่ จ.บุรีรัมย์ มีกรณีรักอลเวงรุ่นใหญ่ ผู้ใหญ่บ้านวัย 57 พาภรรยาชาวบ้านวัย 55 หนีตามกันไป กำนันรับเป็นคนกลางเจรจาสองฝ่าย ปรากฎว่าสามีของหญิงวัย 55 ไม่ติดใจพร้อมยกภรรยาให้ผู้ใหญ่บ้าน แต่ทางฝ่ายภรรยาผู้ใหญ่บ้าน รับไม่ได้ไม่ให้เข้าบ้าน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ที่บุรีรัมย์ มีการนำคลิปการเจรจาระหว่าง 2 ฝ่าย โดยมีกำนันตำบลสวายจีก เป็นคนกลาง โดยในคลิปเป็นภาษาเขมร มีการพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และการจัดการมรดกของทั้งฝ่ายหญิงกับฝ่ายชาย โดยผู้โพสต์ได้เขียนข้อความว่า "ผู้ใหญ่บ้านวัย 57 พาเมียชาวบ้านวัย 55 ปี หนีไป"


จากการสอบถามนายสมอินทร์ กะเชิญรัมย์ กำนันตำบลสวายจีก บอกว่า ทั้งหมดเป็นเรื่องจริง มีผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านหนึ่ง ในตำบลสวายจีก หนีไปกับหญิงวัย 55 ปี โดยทั้งสองคนต่างฝ่ายต่างมีสามีและภรรยา ฝ่ายผู้ใหญ่บ้านมีลูก 3 คน ฝ่ายหญิงมีลูก 2 คน


โดยทั้งสองหนีออกจากหมู่บ้านไปได้ประมาณ 5 วัน แล้วกลับมา และยอมรับว่าทั้งคู่รักกันอยากอยู่ร่วมกันฉันสามีภรรยา ทำให้เรื่องดังกล่าวชาวบ้านต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก


โดยสามีฝ่ายหญิงที่หนีไปกับผู้ใหญ่บ้าน ไม่ติดใจเอาความ แต่ไม่ยอมหย่าให้ เพราะยังมีทรัพย์สินค้างร่วมกันอยู่ ต่อมาฝ่ายภรรยา ยินยอมยกที่ดินทั้งหมดที่เป็นชื่อของตัวเองให้ลูกทั้งสองคน สามีจึงยอมยกภรรยาให้ผู้ใหญ่บ้านโดยไม่ติดใจ


ส่วนภรรยาผู้ใหญ่บ้าน บอกว่ารับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ยอมให้สามีเอาภรรยาใหม่เข้ามาในบ้าน ทำให้ผู้ใหญ่บ้านพากิ๊กไปอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง การเจรจาวันนั้นจึงจบลงด้วยดี เพราะทั้งสองฝ่ายไม่ติดใจ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ชาวบ้านไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เตรียมที่จะรวบรวมรายชื่อเพื่อปลดผู้ใหญ่บ้าน และอยากถามถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ว่าการกระทำในลักษณะนี้ผิดศีลธรรมของตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านหรือไม่

คุณอาจสนใจ

Related News