สังคม

เด็กหญิง ม.ต้น พาพวกบุกข้ามตำบล ทำร้ายคู่กรณี ปมหึงอดีตแฟน

โดย passamon_a

3 มิ.ย. 2564

520 views

สุโขทัย-มีคลิปเด็ก 15 พาเพื่อนขี่มอเตอร์ไซค์ข้ามตำบล ระยะทาง 80 กิโลเมตร มาตบคู่กรณี สาเหตุแค้นที่ไปคุยกับหนุ่มที่ตัวเองเคยคบ


เหตุการณ์ในคลิป จะเห็นเด็กผู้หญิงซึ่งน่าจะอยู่ในวัยเรียน ม.ต้น 2 คน มีปัญหากัน โดยฝ่ายที่ใส่เสื้อสีม่วงเป็นฝ่ายกระทำเด็กเสื้อเขียวเหลืองอยู่ฝ่ายเดียว ทั้งฉุดกระชาก ดึงผม ลากเหวี่ยงลงกับพื้นแล้วใช้เท้าเตะ ถีบ ตบตีแบบไม่ยั้ง โดยไม่มีใครห้าม


ต่อมานางเดือน (นามสมมติ) อายุ 49 ปี ชาวบ้านตำบลบ้านแก่ง และนางสาวดาว (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เด็กที่ถูกทำร้ายร่างกาย เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.บ้านแก่ง อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย


นางเดือน กล่าวว่า มีเพื่อนบ้านนำคลิปที่แชร์ส่งต่อกันมาให้ดู ทันทีที่เห็นถึงกับโมโหสุดขีด เนื่องจากเด็กสาวในคลิปที่ถูกทำร้าย นั้นคือลูกสาวตน จึงสอบถามลูกสาวและเพื่อนจนทราบว่า คู่กรณีคือ นางสาวโซดา (นามสมมติ) อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน อยู่ตำบลแม่สิน อำเภอเดียวกัน ห่างกัน 80 กิโลเมตร


สาเหตุที่เกิดเรื่องมาจาก เมื่อเดือนที่แล้ว ลูกสาวและเพื่อนเล่นเกมออนไลน์กัน ต่อมามีวัยรุ่นชายเข้ามาเล่นในเกมส์ด้วย จากนั้นมีการติดต่อพูดคุยกัน จนทราบว่าวัยรุ่นชายคนดังกล่าวเคยคบหากับโซดา แต่เลิกกันแล้ว ต่อมาโซดา ทราบเรื่องจึงทักแชทมาหาลูกสาว แล้วเกิดการต่อว่ากันไปมา และนัดเคลียร์กันที่ถนนริมอ่างเก็บน้ำแม่ท่าแพ


โดยโซดา มากับเพื่อนรวม 6 คน ขี่มอเตอร์ไซค์มากัน 3 คัน ระยะทางกว่า 80 กิโลเมตร ทางด้านลูกสาว ก็ได้ชวนเพื่อนรวม 4 คนไปตามนัด โดยไม่คิดว่าจะถูกทำร้าย เนื่องจากโซดาบอกว่าแค่คุยเฉย ๆ แล้วจะกลับ แต่พอไปถึงกลับถูกทำร้ายตามคลิป แถมยังถูกทักแชทมาเยาะเย้ย และปล่อยคลิปให้เกิดความอับอาย


นางเดือน บอกด้วยว่า อยากให้ตำรวจเรียกคู่กรณีและครอบครัว มาพูดคุยกัน ส่วนเรื่องจะดำเนินคดีหรือไม่ค่อยว่ากันทีหลัง ส่วนนางสาวดาว บอกว่า อยากให้คู่กรณีมาขอโทษตนก็พอใจแล้ว เพราะไม่ได้บาดเจ็บอะไรมากมาย



คุณอาจสนใจ

Related News