สังคม

รวบหนุ่มส่งแก๊ส กระชากสร้อยแม่ค้าก๋วยเตี๋ยว อ้างรายได้ไม่พอ หาเงินซ่อมรถ-มีลูกเล็ก

โดย passamon_a

8 ก.ย. 2567

58 views

รวบหนุ่มส่งแก๊ส กระชากสร้อยแม่ค้าก๋วยเตี๋ยว ย่านไทรน้อย อ้างรายได้ไม่พอ หาเงินซ่อมรถ มีลูกอ่อน


เมื่อวันที่ 7 ก.ย.67 พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.อาจณรงค์ วงศ์ภาพ รอง.ผกก.สส. พ.ต.ท.เรวัต สุริยะ สว.สส. ร.ต.อ.ฐาปณา เทพพานิช รอง สว.สส.สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้นำหมายศาลจังหวัดนนทบุรี เลขที่ จ.864/2567 ลงวันที่ 7 ก.ย.67 เข้าทำการจับกุมตัว นายพุทธสิน อายุ 20 ปี อาชีพรับจ้างขับรถส่งแก๊ส ในข้อหาวิ่งราวทรัพย์


โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมได้ที่บ้าน ม.3 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ Honda Wave 125 i สีน้ำเงินดำ ซึ่งเป็นพาหนะที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมกับชุดที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ และเงินสดจากการขายสร้อยคอทองคำอีกจำนวนหนึ่ง จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ


สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 10.20 น. นายพุทธสินได้ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 สลึง มูลค่า 20,000 บาท ของ น.ส.เพ็ญศรี อายุ 43 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ชาว อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย เหตุเกิดริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย บริเวณหน้าหมู่บ้านนครทองปาร์ควิว 2 หมู่ที่ 1 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี แล้วหลบหนีไป


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้ก่อเหตุขี่รถตามประกบรถของ น.ส.เพ็ญศรี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว มาตั้งแต่หมู่บ้านเอเซีย 1 ก่อนที่จะติดตามไปถึงหมู่บ้านนครทองปาร์ควิว เพื่อที่จะขายของให้กับลูกค้าภายในหมู่บ้าน หลังออกจากหมู่บ้านได้มาจอดที่บริเวณหน้าหมู่บ้าน ผู้ก่อเหตุสบโอกาสจึงลงมือเข้าไปกระชากสร้อย แล้วหลบหนีไป ไปทางสะพานข้ามคลองพระพิมล มุ่งหน้าอำเภอบางบัวทอง


นายพุทธสิน ผู้ต้องหา ให้การว่า ตนมีอาชีพขับรถรับจ้างส่งแก๊ส มีรายได้วันละ 400-500 บาท ยอมรับว่าที่ไปกระชากสร้อยแม่ค้าเป็นเพราะต้องการหาเงินไปซ่อมรถตนเองที่พัง ประกอบกับมีลูกวัย 3 ขวบ ที่ต้องเลี้ยงดู แต่รายได้ไม่พอ ส่วนเรื่องการพนันและยาเสพติดตนเองไม่ได้ยุ่งเกี่ยวด้วย แค่จะหาเงินไปซ่อมรถเท่านั้น ไม่ได้วางแผนมาก่อนแต่ขับผ่านมาเห็นแม่ค้าใส่สร้อยคอ จึงตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์ตามมาเรื่อย ๆ จนได้โอกาสขี่เข้าไปใกล้ ๆ แล้วกระชากสร้อยทอง น้ำหนัก 2 สลึง ไปขายได้เงินมา 17,000 บาท ตนเสียใจกับเหตุการณ์นี้ ถ้าพ่อแม่ตนรู้คงจะถูกดุด่า ส่วนลูก แฟนก็คงจะเป็นคนดูแลไป ตนขอโทษแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวเจ้าของสร้อยด้วย ตนรู้สึกผิดไปแล้ว ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายพุทธสิน ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่หน้าหมู่บ้าน หมู่บ้านนครทองปาร์ควิว 2 หมู่ที่ 1 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุ พร้อมกับตั้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการหลบหนี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/f67Ovc5xPIA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นนทบุรี ,กระชากสร้อยแม่ค้า

คุณอาจสนใจ

Related News