สังคม

สาวใหญ่เหยียบเบรกจะกลับรถ รองเท้าโดนคันเร่ง พุ่งชนร้านพระเครื่อง

โดย weerawit_c

24 ธ.ค. 2566

103 views

ที่ จ.กาญจนบุรี มีผู้หญิงขับรถมาจะเหยียบเบรกเพื่อกลับรถ แต่รองเท้าไปโดนคันเร่ง รถเลยพุ่งชนร้านพระเครื่องหลังคาพังยับ


ตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี รับแจ้งมีรถยนต์พุ่งชนบ้านเรือนประชาชน ที่บริเวณหลังเรือนจำ ถนนพัฒนาการ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง โตโยต้า สีเทา พุ่งชนเสาหน้าร้านบารมีหลวงพ่อเล็ก เป็นร้านรับเช่าพระเครื่อง ทำให้หลังคาทรุดตัวลงมาพังเสียหาย รวมถึงรถเก๋ง ฮอนด้า สีเทา ของเจ้าของร้านพระเครื่อง ที่จอดไว้หน้าร้านก็เสียหายจากการที่ถูกชนด้วยเช่นกัน ส่วนคนขับเป็นผู้หญิงสูงอายุ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


นายวสันต์ อายุ 45 ปี เจ้าของร้านบารมีหลวงพ่อเล็ก เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า นั่งดื่มกาแฟอยู่ตรงโต๊ะในบ้าน โดยเปิดประตูหน้าบ้านไว้ จู่ ๆ ก็มีรถเก๋งเสียหลักพุ่งเข้ามาชนรถที่จอดอยู่หน้าบ้านเสียงดังสนั่น รีบวิ่งออกมาดูรถเก๋งคันที่ชน พบว่าคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร มีเพียงรถเก๋งของตนเองเสียหาย และหลังคาฝ้าเพดานที่เสียหายจากแรงกระแทก


สำหรับร้าน เปิดเช่าบูชาพระเครื่องหลวงพ่อเล็ก วัดเขาดิน อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ในรถเก๋งนั้นก็มีเครื่องรางหลวงพ่อเล็กอยู่ เชื่อว่าคงเป็นบารมีของหลวงพ่อเล็ก ที่คุ้มครองตนเองให้แคล้วคลาดจากภยันตราย


ขณะที่ นางบุญธิพา อายุ 64 ปี คนขับรถเก๋งคันเกิดเหตุ บอกว่า จะกลับรถได้ชะลอที่บริเวณหน้าร้านที่เกิดเหตุ จังหวะที่กำลังจะทำการเลี้ยวกลับจะเหยียบเบรกแต่เหมือนปลายรองเท้าที่สวมอยู่ไปโดนคันเร่ง ทำให้รถพุ่งเข้าไปร้านพระเครื่อง แล้วไปชนกับรถเก๋งหน้าร้าน โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก เชื่อว่าหลวงปู่ทวดที่ห้อยคออยู่คุ้มครองจากอันตราย ทั้งนี้ได้พูดคุยเรื่องความเสียหายกับทางเจ้าของร้านเรียบร้อยแล้ว


คุณอาจสนใจ

Related News