สังคม

คนร้ายบุกเดี่ยว ใช้ค้อน-มีด ชิงทองกว่าครึ่งล้าน ในห้างที่ราชบุรี

โดย passamon_a

17 ธ.ค. 2566

54 views

คนร้ายบุกเดี่ยว ใช้ค้อนและมีด ชิงทองกว่าครึ่งล้าน ในห้างโลตัส สาขาโพธาราม ที่ราชบุรี


สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายชิงทอง ภายในห้างโลตัส สาขาโพธาราม จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุเป็นร้านทองเยาวราช มังกรคู่ อยู่ปากทางเข้าห้าง ที่บริเวณเคาน์เตอร์พบกระจกตู้โชว์ถูกทุบแตก มีค้อนและปลอกมีดพกที่ทำจากลังกระดาษ ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถาม น.ส.ชยาภา อายุ 37 ปี พนักงานหน้าร้านทองดังกล่าว เล่าให้ฟังด้วยอาการตกใจว่า ตอนเกิดเหตุเธอนั่งรอรับลูกค้าอยู่ จู่ ๆ คนร้ายก็เดินปรี่เข้ามาแล้วชักมีดยาวคล้ายสปาต้า และค้อนออกมา พอเธอเห็นจึงรีบวิ่งหนีเข้าไปในห้าง ก่อนจะได้ยินเสียงกระจกแตก ตอนนั้นเธอไปเรียกคนในห้าง บอกว่ามีคนร้ายปล้นร้านทอง


ส่วนคนร้ายนั้น มีพลเมืองดีได้ถ่ายภาพไว้ได้ เป็นชายสวมหมวกแก๊ปสีส้ม เสื้อคลุมสีดำ กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว หลังก่อเหตุได้เดินออกไปขึ้นรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 ดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ส่วนทองที่คนร้ายได้ไปเป็นแหวนและกำไลข้อมือ น้ำหนักรวม 18.50 บาท มูลค่ากว่า 600,000 บาท


เบื้องต้น พ.ต.อ.ชัชชน นราวุฒิพร ผกก.สภ.โพธาราม สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตั้งแต่ทางออกจากห้าง และไล่ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี เบื้องต้นพบว่า คนร้ายหลังก่อเหตุแล้วยังอยู่ในพื้นที่ สภ.โพธาราม เนื่องจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดตาม สภ.ใกล้เคียง ไม่พบคนร้ายตามรูปพรรณสัณฐานในกล้องวงจรปิดที่เข้ามาชิงทรัพย์


ผู้สื่อข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิดขณะที่คนร้ายเข้ามาปล้น โดยพฤติกรรมของคนร้ายได้เข้าทางประตูห้าง พร้อมทั้งควักมีดสปาต้าออกมาชี้หน้าพนักงานของทางร้าน ก่อนควักค้อนขึ้นมาทุบ และกวาดเอาทองคำรูปพรรณไปได้รวม 18.50 บาท โดยใช้เวลาเพียงแค่ 30 กว่าวินาทีเท่านั้น และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้


คุณอาจสนใจ

Related News