สังคม

'เกือบหล่อบาร์เบอร์' ช่างตัดผม วัย 50 ปิ๊งไอเดียร้านตัดผมเคลื่อนที่

โดย weerawit_c

13 ส.ค. 2566

134 views

ไปดูไอเดียดี ๆ ของช่างตัดผมที่อ่างทอง คือร้านเดิมถูกรื้อเพราะมีการขยายถนน ก็เลยนำรถกระบะ มาเป็นทำร้านตัดผมเคลื่อนที่ โดยได้แรงบันดาลใจจากรถฟู้ดทรัค


นี่เป็นรถกระบะที่ดัดแปลงมาเป็นรถบริการตัดผมเคลื่อนที่ ชื่อว่า เกือบหล่อบาร์เบอร์ ของช่างไก่ ช่างตัดผมวัย 50 ปี ซึ่งจะจอดให้บริการอยู่บริเวณสี่แยกไฟแดงวิเศษชัยชาญ ถนนวิเศษชัยชาญ-โพธิ์ทอง ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง มีลูกค้าทั้งขาประจำ และขาจร มาใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก ค่าบริการก็เริ่มตั้งแต่ 100 บาท ไปจนถึง 300 บาท แต่ถ้าจะให้ไปบริการถึงบ้าน มีค่าบริการเพิ่มอีก 50 บาท


ช่างไก่ เล่าว่า ก่อนหน้านี้เช่าตึกเปิดร้านตัดผม อยู่บริเวณสี่แยกวิเศษชัยชาญ อยู่มาหลายปี ต่อมาเกิดมีการขยายถนน ตึกที่เช่าอยู่จำเป็นต้องรื้อออกไป ตนเองเห็นรถขายอาหารที่เป็นแบบฟู้ดทรัค ก็เกิดแรงบันดาลใจ น่าจะทำรถตัดผมเคลื่อนที่ ก็เลยนำรถกระบะที่ใช้งานอยู่เป็นประจำ มาดัดแปลงเป็นร้านตัดผม


ภายในตกแต่งให้มีเคาน์เตอร์ โต๊ะตัดผม ติดเครื่องเสียงฟังเพลงได้ ซึ่งนอกจากจะเคลื่อนที่ได้แล้ว ยังประหยัดค่าเช่าด้วย รถตัดผมเคลื่อนที่เปิดบริการมาได้ 3 เดือน ลูกค้าชื่นชอบ ทั้งฝีมือ และตัวรถ รวมถึงมีคนเรียกให้ไปบริการถึงบ้านด้วย จะไปจอดตรงไหน บรรยากาศแบบไหนก็ได้หมด ถือเป็นมิติใหม่ของการตัดผม ใครอยู่อ่างทอง เรียกใช้บริการได้ที่ 083-8027868 ช่างไก่


คุณอาจสนใจ

Related News