สังคม

'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' นำดารา-นักแสดง ยืนโบกแท็กซี่แจกเงินคันละ 500 บาท

โดย weerawit_c

29 ก.ค. 2566

48 views

เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 28 กรกฎาคม 2566 ที่ริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ขาเข้า ช่องทาง คู่ขนาน หลักกิโลเมตรที่ 7 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ผู้กำกับละคร นำพระเอก นางเอก และนักแสดงนำในละคร ปล้นเหนือเมฆ ร่วมกันทำความดี ถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ครบรอบ 71 พรรษา


โดยทั้ง นายบิณฑ์ และดารานักแสดง ต่างยิ้มแย้มแจ่มใส่ ยืนโบกรถเคาะกระจกเรียกคนขับแท็กซี่เพื่อมอบเงินจำนวน 500 บาท เป็นขวัญและกำลังใจให้กับคนขับรถแท็กซี่ที่ขับผ่านเส้นทางดังกล่าวแบบจู่โจม โดยไม่มีการตั้งตัว


ทำเอาเหล่าบรรดาคนขับแท็กซี่ ต่างพากันงงกับการได้รับน้ำใจจาก นายบิณฑ์ และดารานักแสดง ในครั้งนี้ พร้อมทั้งพากันยกมือขอบคุณด้วยความดีใจ ส่วนดาราที่ร่วมกิจกรรมในวันนี้ได้แก่ อ๊อฟ ชนะพล สัตยา / ปูเป้ เกศรินทร์ น้อยผึ้ง / ปอน โอภาภูมิ ชิตาพัณณ์ / ติ๊ก ฉัตรมงคล บำเพ็ญ


นายบิณฑ์ บรรลือฤทธ์ เปิดเผยว่า สำหรับการทำความดีด้วยการมองเงินให้กับคนขับรถแท็กซี่ในวันนี้ นอกจากจะเป็นการถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ครบรอบ 67 พรรษา แล้ว ยังถือว่าเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับคนขับแท็กซี่ที่หาเช้ากินค่ำ การที่ตนเองมอบเป็นเงินสด 500 บาทนั้น ตนเองมองว่าเงินคือปัจจัยหลักที่สำคัญของการดำรงชีพในแต่ละวัน คนขับรถแท็กซี่บางคันออกมาขับตระเวนหาผู้โดยสารยังแทบไม่ได้ค่าแรงหรือค่าแก๊ส


จึงมีแนวคิดที่จะร่วมกันมอบเงินในวันนี้ อีกทั้งช่วงนี้ตนเองต้องทำหน้าที่เป็นผู้กำกับละครปล้นเหนือเมฆที่กำลังจะออนแอร์ทางช่อง 7 เร็วๆ นี้ จึงไม่ค่อยมีเวลาในการออกไปช่วยเหลือสังคมเหมือนเช่นเคยจนกว่าจะปิดกองถ่ายละคร ซึ่งตนเองและคุณไทด์ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือสังคมต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News