สังคม

ช็อก! พบศพ 'เปาป้อม' กรรมการมวยชื่อดัง ยิงตัวเองดับคาห้องพักในคอนโดย่านลาดพร้าว

โดย weerawit_c

17 มิ.ย. 2566

3.3K views

เมื่อเวลา 22.20 น. วันที่ 16 มิ.ย. พ.ต.ท.นุสรณ์ กฤติยะโชติ สว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุ ตำรวจยิงตัวตาย เหตุเกิดคอนโดลุมพินี เซ็นเตอร์ ซอยลาดพร้าว111 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.รุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.สุพล ค้ำชู รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.ธนาพันธ์ ผดุงการ ผกก.สน.ลาดพร้าว


พ.ต.ท.รัฐฉัตร์ อัศวเลิศหิรัญ รองผกก.สส. พ.ต.ท.ณภัทร อ้นวงศ์ สว.สส. พ.ต.ท.สุรชัย อ่อนจันทร์ สวป.สน.ลาดพร้าว เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ  และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุอาคารเอ เป็นที่พักอาศัยสูง 8 ชั้น ชั้น 7 พบศพ ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ ตำแหน่งผบ.หมู่จเรตำรวจ มีฉายาที่คนมวยรู้จักกัน "เปาป้อม" เป็นกรรมการมวยและครูมวย  อายุ 33 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนฟูกนอนปูกับพื้นห้อง ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงวอร์มขาสามส่วน สีดำ ใช้อาวุธปืนซิกซาวเออร์ขนาด 9 มม.ยิงเข้าขมับซ้ายทะลุขมับขวา1 นัด มือซ้ายพาดลำตัวด้านขวา ทูตมรณะตกอยู่ใต้ข้อศอกแขนขวา เก็บไว้เป็นหลักฐาน


พ.ต.อ.ธนาพันธ์ ผดุงการ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือร่องรอยการงัดแงะ เมื่อสอบถามน.ส.นันธิดา หนูนุ่น อายุ 37 ปี  ภรรยาผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตอยู่บ้านคนเดียว ส่วนภรรยาออกไปทำงานเป็นพนักงานธนาคารกสิกรไทย สาขาราษฎร์บูรณะ


เมื่อกลับจากทำงานช่วงประมาณ 4 ทุ่ม เปิดประตูเข้าไปพบสามีเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้สามีไม่ได้มีปัญหาเรื่องหนี้สินหรือการเงินใดๆ แต่มักจะเครียดจากการทำงาน และมีภาวะโรคซึมเศร้า เมื่อก่อนเคยทะเลาะและทำร้ายภรรยา แต่ช่วงหลังทำตัวดีขึ้น เคยไปหาและบอกกับหมอว่าอยากฆ่าตัวตาย คาดว่าเป็นการฆ่าตัวตาย


อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะส่งศพของ "เปาป้อม" ไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง


สำหรับ ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ หรือ "เปาป้อม" ก่อนจะมาเป็นกรรมการตัดสินมวย เคยเป็นนักมวยมาก่อน เริ่มชกมวยตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ผ่านการชกมามากกว่า 150 สังเวียน ก่อนจะต้องอำลาอาชีพมวยเมื่ออายุ 18 ปี เพราะได้รับบาดเจ็บ แต่สุดท้ายก็หวนคืนวงการด้วยการเป็นครูสอนมวย และสอบเข้าเป็นกรรมการผู้ตัดสินมวยตั้งแต่ปี 2556 ถือเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินมวยที่อายุน้อยที่สุด แต่ผ่านประสบการณ์ชี้ขาดบนสังเวียนมวยมาแล้วอย่างโชกโชน


และยังเป็นกรรมการผู้ชี้ขาดชาวไทยคนแรกและคนเดียวในสังเวียน ONE ลุมพินี และเวทีระดับโลก ONE การันตีความสามารถด้วยถ้วยรางวัลเกียรติยศมากมาย เช่นรางวัลผู้ตัดสินยอดเยี่ยมของสนามมวยเวทีลุมพินี และรางวัลผู้ตัดสินดีเด่นของการกีฬาแห่งประเทศไทย 2 ปีซ้อน

คุณอาจสนใจ

Related News