สังคม

เดือด! หนุ่มหัวร้อน ไล่แทง พนง.ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง อ้างโมโหที่ขับรถปาดหน้า

โดย weerawit_c

25 มี.ค. 2566

118 views

คลิปนี้มาจากผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ระบุว่า เป็นเหตุการณ์ ชายหัวร้อน ชักมีดไล่แทงช่าง ในศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ภายในหมู่บ้านบางใหญ่ซิตี้ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี



ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ ไปสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบกับ นายวีระศักดิ์ อายุ 34 ปี พนักงานช่างยนต์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 23 มี.ค.66 ตอนประมาณ 7 โมงเช้า ขณะขี่รถจักรยานยนต์มากับแฟนสาว กำลังเลี้ยวเพื่อข้ามฝั่งมายังที่ทำงาน เห็นรถจักรยานยนต์ของคู่กรณี กำลังจะขี่ผ่านไป จึงชะลอรถให้ผ่านไปก่อน แต่พอหลังจากขี่มาถึงที่ทำงาน ซึ่งเป็นศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง คู่กรณีได้เลี้ยวรถกลับมาจอดหน้าศูนย์ฯ แล้วลงมาต่อว่า



นายวีระศักดิ์ จึงพูดกับคู่กรณีไปว่า ถ้าผมผิด ผมขอโทษพี่แล้วกัน ซึ่งแฟนของนายวีระศักดิ์ ก็พยายามพูดขอโทษด้วย แต่ชายคู่กรณี ไม่ฟัง ด่าท่อไม่หยุด นายวีระศักดิ์ จึงเดินหนี แต่คู่กรณีก็ยังเดินตาม แฟนสาวของ นายวีระศักดิ์ เห็นชายคู่กรณีชักมีดอกมา จึงตะโกนบอกว่ามีมีด พอ นายวีระศักดิ์ หันไปเห็น จึงรีบวิ่งหนี โดยคู่กรณี ถือมีดวิ่งไล่ตามไปรอบๆศูนย์ ตามคลิปกล้องวงจรปิด



จากนั้น นายวีระศักดิ์ วิ่งไปหลบหลังร้าน มองว่าชายคู่กรณีไปหรือยัง ปรากฎว่า ชายคนนี้ ขี่รถจักรยานยนต์ อ้อมมาไล่ชน วีระศักดิ์ จนต้องวิ่งหนี ก่อนที่รถจักรยานยนต์ของคู่กรณีล้มลง ตอนนั้นแฟนของ วีระศักดิ์ ก็ยังพูดขอโทษตลอดเวลา พอชายคนนี้ ยกรถจักรยานยนต์ขึ้น ก็ขี่ออกไป



ด้านเจ้าของศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง บอกว่า วีระศักดิ์ ทำงานมานานไม่เคยมีเรื่องกับใคร วันเกิดเหตุ ชายคนดังกล่าวตะโกนว่า ที่นี่บางใหญ่ ก็ไม่เข้าใจว่าหมายถึงอะไร แต่ตนคิดว่า คงเป็นคนในพื้นที่ ตอนนี้ไปแจ้งความข้อหาบุกแล้ว ส่วนลูกน้อง (วีระศักดิ์) ก็ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเช่นกัน ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News